Giỏ sim (0)

Nam thanh niêm sinh năm 1991 dùng sim quẻ Thủy Trạch Tiết và cái kết không ngờ

Ở nhiều website, người ta còn đề xuất cho khách hàng chọn quẻ Thủy Trạch Tiết và cho rằng đây là quẻ tốt. Nhưng thực tế đây là một quẻ bán hung bán cát. Mời quý vị xem bài viết dưới đây, là một đoạn trong quá trình tư vấn sim của chúng tôi với khách hàng. Khách hàng đã xác nhận đúng chính xác.

Bàn luận quẻ Thủy Trạch Tiết

quẻ thủy trạch tiết
Hình thể hiện cấu trúc quẻ Thủy Trạch Tiết

Quẻ Thủy Trạch Tiết đơn quái Khảm ở trên tượng trưng cho nước, còn đơn quái dưới là Đoài, tượng trưng cho ao hồ. Tượng của quẻ là một cái chuôm đang đón nhận nước. Khi nhận quá nhiều nước, chuôm sẽ bị ngập đầy nước; nếu nhận quá ít nước, chuôm sẽ bị khô cạn.

Quẻ Tiết cho biết thời thế chỉ hợp đối với những người biết tự điều tiết, không lợi cho những ai chủ quan nóng vội, không biết tự lượng sức mình. 

Đối với quẻ Tiết, phải biết an phận, biết tự chủ và hài lòng với bản thân mình. Muốn thêm thì tất sẽ đổ, muốn lên cao ất sẽ bị tuột xuống dưới. Bởi vậy khi xem bói chúng tôi thấy quẻ này, liền tiên đoán được người đang cần chiêm có vấn đề ảnh hưởng như thế nào. Bằng những kinh nghiệm thực tế, và tùy vào mỗi đối tượng dự đoán, chúng tôi biết được vận thế của người đó như thế nào.

Thực tế khi chiêm đoán chủ nhân dùng sim phong thủy quẻ Thủy Trạch Tiết

Đây là một ví dụ thực tế khi xem bói sim cho ngườì dùng quẻ Thủy Trạch Tiết. Động hào số 2.

ví dụ thực tế sim thủy trạch tiết
Đoạn tư vấn ngắn về sim quẻ Thủy Trạch Tiết và chủ nhân nam 1991 Tân Mùi

Người bạn trẻ sinh năm 1991 Tân Mùi, mệnh quái thuộc cung Ly, vốn bản khí là người hoạt bát, nhanh nhạy, thích làm việc tự do, nhiều hoài bão lớn. Đối với bản khí người này thì quẻ Thủy Trạch Tiết không bao giờ phù hợp. Bởi quẻ Tiết chỉ phù hợp cho những ai an phận thủ thường, biết vừa là đủ. Còn với anh này, quẻ của sim vẫn mang dáng dấp của tài lộc, nhưng tiếc rằng số tiền này chỉ kiếm được và vơi đi rất nhanh. Bởi dù quẻ có tiền hay không có tiền, bản chất của quẻ Tiết cũng là quẻ hao tài rồi.

Phong thủy là vậy! Chúng tôi phải dùng những kinh nghiệm và sự hiểu biết để tư vấn với khách hàng, chứ không phải đơn thuần là sự đánh giá cho ra số điểm và nhận xét chung chung như tốt-xấu, hợp-không hợp, điều đó chẳng có ý nghĩa gì cả.

Mời bạn liên hệ zalo với chúng tôi để được tư vấn luận giải trực tiếp. Zalo:0932601616

Tổng kết

Trên thế gian này có muôn hình vạn trạng cách xem bói sim, trong đó có không ít phương pháp do người ta tự biên tự diễn mà không có căn gốc. Làm sao để mọi người biết đâu là chân lý đúng? Cách đơn giản là bạn hãy chứng minh phương pháp đó đúng là được. 

Một phương pháp xem bói sai thì chẳng bao giờ suy luận nên một vấn đề gì. Ở SimKinhDich.Com, mọi quý khách hàng sẽ đều được tư vấn phong thủy một cách chuyên nghiệp nhất mà không bên nào có thể làm và điều đặc biệt hơn là được tư vấn hoàn toàn miễn phí, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi được các chuyên gia lập luận về sim phong thủy của bạn.

danh gia cua khach hang ve sim kinh dich
Hình 1: đánh giá của khách hàng đã mua sim phong thủy ở SimKinhDich.Com
danh gia cua khach hang ve sim kinh dich 2
Hình 2: đánh giá của khách hàng đã mua sim phong thủy ở SimKinhDich.Com

Chúng tôi cam kết bạn sẽ nhận được giá trị đích thực mà không ở đâu có được, chúng tôi đảm bảo rằng, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ một website sim phong thủy nào có thể đánh giá chuyên sâu cũng như chính xác như ở simkinhdich.com, cũng như cách xem bói sim công khai minh bạch, công tâm nhất.

Hiện nay có quá nhiều website sim phong thủy không chuyên sâu xuất hiện trên thị trường, bạn sẽ dễ bị những mánh khóe kinh doanh tinh vi đánh lừa bạn. Bạn thử để ý nhé, bạn xem bói tất cả sim nào trên các website đó, dù sim thuộc loại phong thủy tốt hay xấu, các website này luôn đánh giá sim bạn là xấu, hung hại.

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook