So sánh phong thủy sim 07978669690906082028

Thông tin sim

  • Nhà mạng:MobifoneMobifone
  • Loại sim:Sim lặp, Sim gánhSim dễ nhớ
  • Quẻ Kinh Dịch:Sơn Lôi Di (頤 yí)Sơn Lôi Di (頤 yí)
  • Ngũ Hành:KimThổ
  • Nhận xét âm dương :Số này âm dương hài hòa, tốtSố này vượng số âm
  • Bói 4 số cuối :Tự làm có sức thất bại khó lườngTiến mãi không lùi trí tuệ được dung

Biểu đồ so sánh tác động phong thủy của sim

  • Thế vận:
    95%
    95%
  • Tài Lộc:
    20% (gốc: 80%)
    80% (gốc: 80%)
  • Công Danh:
    20% (gốc: 80%)
    80% (gốc: 80%)
  • Tình cảm:
    20% (gốc: 80%)
    80% (gốc: 80%)
  • Gia đạo:
    30% (gốc: 90%)
    90% (gốc: 90%)
  • Thi cử:
    20% (gốc: 80%)
    80% (gốc: 80%)
  • Luận giải giản yếu:

    Dưỡng dã. Dung dưỡng. Chăm lo, tu bổ, thêm, ăn uống, bổ dưỡng, bồi dưỡng, ví như trời nuôi muôn vật, thánh nhân nuôi người. Phi long nhập uyên chi tượng: rồng vào vực nghỉ ngơi.

    Triệu: Vị thủy phỏng hiền (Tìm người hiền trên sông Vị, ý chỉ việc Văn Vương nhà Chu tìm Khương Tử Nha trên sông Vị).

    Ngoại quái của quẻ Sơn Lôi Di là Cấn, đại diện hình ảnh của úi. Nội quái là Chấn, đại diện cho sấm. Dưới núi có sấm đang rung chuyển, giống như con người đag nhai đồ ăn, tượng trưng cho sự nuôi dưỡng.

    Nuôi dưỡng đến dưới hình thức sự bổ dưỡng của thức ăn, sự hấp thu kiến thức và học hỏi, sự phát triển của tư tưởng, và sự vun bồi.

    Các hào nằm dưới cùng và trên cùng là những hào dương, giống như môi trên và môi dưới. Bốn hào âm ở giữa tượng trưng cho răng. Thức ăn tốt sẽ nuôi dưỡng cho cơ thể, nhưng thức ăn thiếu bổ dưỡng hay hư thối sẽ làm hại cơ thể. Quẻ Di nhắc nhở con người cần chú ý đến đạo dưỡng sinh, nhấn mạnh cuộc sống cân bằng thích hợp, thuận theo tự nhiên, không nên ham muốn về ăn uống quá nhiều, rèn luyện cách ăn nói cho hợp với đạo quân tử.

    Trong đoán quẻ, nó có nghĩa rằng nếu người ta thận trọng và ý tứ trong ngôn từ, biết điều độ trong ăn uống, biết vun bồi bản thân, và đối xử với người khác cũng như xử lý công việc theo con đường chính đáng, khi đó vận may sẽ mở rộng. 

    Dưỡng dã. Dung dưỡng. Chăm lo, tu bổ, thêm, ăn uống, bổ dưỡng, bồi dưỡng, ví như trời nuôi muôn vật, thánh nhân nuôi người. Phi long nhập uyên chi tượng: rồng vào vực nghỉ ngơi.

    Triệu: Vị thủy phỏng hiền (Tìm người hiền trên sông Vị, ý chỉ việc Văn Vương nhà Chu tìm Khương Tử Nha trên sông Vị).

    Ngoại quái của quẻ Sơn Lôi Di là Cấn, đại diện hình ảnh của úi. Nội quái là Chấn, đại diện cho sấm. Dưới núi có sấm đang rung chuyển, giống như con người đag nhai đồ ăn, tượng trưng cho sự nuôi dưỡng.

    Nuôi dưỡng đến dưới hình thức sự bổ dưỡng của thức ăn, sự hấp thu kiến thức và học hỏi, sự phát triển của tư tưởng, và sự vun bồi.

    Các hào nằm dưới cùng và trên cùng là những hào dương, giống như môi trên và môi dưới. Bốn hào âm ở giữa tượng trưng cho răng. Thức ăn tốt sẽ nuôi dưỡng cho cơ thể, nhưng thức ăn thiếu bổ dưỡng hay hư thối sẽ làm hại cơ thể. Quẻ Di nhắc nhở con người cần chú ý đến đạo dưỡng sinh, nhấn mạnh cuộc sống cân bằng thích hợp, thuận theo tự nhiên, không nên ham muốn về ăn uống quá nhiều, rèn luyện cách ăn nói cho hợp với đạo quân tử.

    Trong đoán quẻ, nó có nghĩa rằng nếu người ta thận trọng và ý tứ trong ngôn từ, biết điều độ trong ăn uống, biết vun bồi bản thân, và đối xử với người khác cũng như xử lý công việc theo con đường chính đáng, khi đó vận may sẽ mở rộng. 

  • Hào Động: Hào 1

    Sơ cửu: Xã nhỉ linh qui, quan ngã đóa di, hung.

    Dịch: hào 1, dương: chú bỏ con rùa thiêng (tượng trưng phần tinh thần quí báu) của chú đi mà cứ ngó ta, tới xệ mép xuống, xấu.

    Giảng: Chúng ta nên để ý: nội quái là Chấn, có nghĩa là động, cho nên cả ba hào đều diễn cái ý mình đi cầu cạnh người .

    Hào 1 này dương cương, khôn lanh, nhưng ứng với hào 4 âm, có thế lực ở trên hăm hở theo âm đến nỗi bỏ thiên lí, thèm thuồng cầu ăn ở người khác (hào 4) để nuôi xác thịt, mà quên phần tinh thần của mình (nó quí như con rùa thiêng chỉ sống bằng khí trờii) như vậy rất xâu. Hai chữ “đóa di”, thòng mép xuống, cực tả sự bỉ ổi của bọn người chỉ ham ăn, nói rộng ra là bọn bị tư dục mê hoặc đến mất cả liêm sỉ.

    Nên khuyên người đừng chớ tham lam mà đánh mất sự tốt đẹp của bản thân, không dùng lời cay nghiệt thì vận thế hanh thông, mọi sự thành đạt

     

    Hào 5

    Lục ngũ: Phật kinh, cư trinh, cát. Bất khả thiệp đại xuyên.

    Dịch: Hào 5, âm: Trái lẽ thường, bền chí giữ đạo chính thì tốt. Không thể vượt sông lớn được.

    Giảng: Hào này như một vị nguyên thủ, có trách nhiệm nuôi người, nhưng vì âm nhu, kém tài, nên phải nhờ người (tức hào trên cùng) nuôi mình (giúp đỡ mình); tuy là trái lẽ thường, nhưng cứ bền chí, giữ đạo chính thì tốt; vì nhờ người khác giúp đỡ để mình làm trọn nhiệm vụ nuôi dân.

    Tuy nhiên, vì tài kém (âm nhu), làm việc lớn gian hiểm không nổi, nên Hào từ khuyên: không thể qua sông lớn được.

    Cầu nuôi ở hào này cũng là cầu nuôi về tinh thần.

    Hào tốt: như có quý nhân phù trợ, được hưởng phúc lộc tự nhiên. Quan chức nhiều cơ may thăng tiến, không cần lao tâm khổ tứ. Kẻ sĩ gặp thời, thi đỗ, được trọng dụng. Người thường cũng gặp nhiều may mắn. Đề phòng tai nạn sông nước.

    Mệnh hợp: người nhờ phúc tổ nghiệp, hưởng phúc lộc sẵn có. Người gặp thời, gặp may, tự nhiên được chức vị cao sang, hưởng được phúc lộc do người trước làm sẵn.

    Mệnh không hợp: người gặp gian nan nhưng sau được người giúp đỡ làm nên sự nghiệp.

    Cũng cho biết: cần tận dụng thời cơ mà hành động gấp. Cần có sự cộng tác với người khác, cầu hôn nhân thuận lợi.

    Nếu kinh doanh và làm ăn cho biết tài vận sẽ khá tốt