So sánh phong thủy sim 09016743530708968844

Thông tin sim

  • Nhà mạng:MobifoneMobifone
  • Loại sim:Sim tiến đôi, Sim gánhSim kép
  • Quẻ Kinh Dịch:Địa Thủy Sư (師 shī)Địa Thủy Sư (師 shī)
  • Ngũ Hành:MộcMộc
  • Nhận xét âm dương :Số này âm dương hài hòa, tốtSố này vượng số âm
  • Bói 4 số cuối :Rủi ro không ngừng khó có thành côngNgược với ý mình tham công lỡ việc

Biểu đồ so sánh tác động phong thủy của sim

  • Thế vận:
    100%
    100%
  • Tài Lộc:
    100% (gốc: 100%)
    100% (gốc: 100%)
  • Công Danh:
    100% (gốc: 100%)
    100% (gốc: 100%)
  • Tình cảm:
    100% (gốc: 100%)
    100% (gốc: 100%)
  • Gia đạo:
    90% (gốc: 90%)
    90% (gốc: 90%)
  • Thi cử:
    60% (gốc: 60%)
    60% (gốc: 60%)
  • Luận giải giản yếu:

    Chúng dã. Chúng trợ. Đông chúng, vừa làm thầy, vừa làm bạn, học hỏi lẫn nhau, nắm tay nhau qua truông, nâng đỡ. Sĩ chúng ủng tòng chi tượng: tượng quần chúng ủng hộ nhau.

    Dịch: quân đội mà chính đáng (có thể hiểu là bên chí), có người chỉ huy lão thành thì tốt, không lỗi.

    (Có sách hảo hai chữ “trượng [ 丈] nhân” chính là “đại [大] nhân) người tài đức)

    Giảng: Trên là Khôn, dưới là Khảm mà sao lại có nghĩa là đám đông, là quân đội ? có 4 cách giảng:

    - Đại tượng truyện bảo Khôn là đất, Khảm là nước, ở giữa đất có nước tụ lại, tượng là quần chúng nhóm họp thành đám đông.

    - Chu Hi bảo ở dưới, Khảm là hiểm; ở trên, Khôn là thuận; người xưa gởi binh ở trong việc nông (thời bình là nông dân, nhưng vẫn tập tành võ bị, thời loạn thì thành lính), như vậy là giấu cái hiểm (võ bị) trong cái thuận (việc nông).

    - Chu Hi còn giảng cách nữa: hào 2 là dương, nằm ở giữa nội quái là tượng ông tướng, 5 hào kia là âm nhu, mềm mại, giao quyền cho 2 điều khiển quân lính (4 hào kia).

    Thoán truyện giảng: xuất quân là việc nguy hiểm (quẻ Khảm), độc hại, nhưng nếu xuất quân vì chính nghĩa (trinh chính), để trừ bạo an dân thì dân sẽ theo (Khôn: thuận), sẽ giúp đỡ mình, mình sai khiến được, thì sẽ tốt, lập được nghiệp vương thống trị thiên hạ, không có tội lỗi.

     tượng trưng cho đạo quân binh và đám đông, và ngày xưa được gắn liền với ý tưởng chiến tranh hay đấu tranh, ngày nay được liên tưởng đến sự lãnh đạo, điều hành, sự canh tranh trong thương trường. Vạch thứ hai tính từ dưới lên là vạch liền, tức hào dương, tiêu biểu cho vị đại tướng đang chỉ huy hay dẫn dắt năm hào âm. Thượng quái là Khôn, đất; hạ quái là Khảm, tượng trưng cho nước. Khi nước nằm trên đất, nó gây ẩm ướt và làm phong phú cho vạn vật.

    Chúng dã. Chúng trợ. Đông chúng, vừa làm thầy, vừa làm bạn, học hỏi lẫn nhau, nắm tay nhau qua truông, nâng đỡ. Sĩ chúng ủng tòng chi tượng: tượng quần chúng ủng hộ nhau.

    Dịch: quân đội mà chính đáng (có thể hiểu là bên chí), có người chỉ huy lão thành thì tốt, không lỗi.

    (Có sách hảo hai chữ “trượng [ 丈] nhân” chính là “đại [大] nhân) người tài đức)

    Giảng: Trên là Khôn, dưới là Khảm mà sao lại có nghĩa là đám đông, là quân đội ? có 4 cách giảng:

    - Đại tượng truyện bảo Khôn là đất, Khảm là nước, ở giữa đất có nước tụ lại, tượng là quần chúng nhóm họp thành đám đông.

    - Chu Hi bảo ở dưới, Khảm là hiểm; ở trên, Khôn là thuận; người xưa gởi binh ở trong việc nông (thời bình là nông dân, nhưng vẫn tập tành võ bị, thời loạn thì thành lính), như vậy là giấu cái hiểm (võ bị) trong cái thuận (việc nông).

    - Chu Hi còn giảng cách nữa: hào 2 là dương, nằm ở giữa nội quái là tượng ông tướng, 5 hào kia là âm nhu, mềm mại, giao quyền cho 2 điều khiển quân lính (4 hào kia).

    Thoán truyện giảng: xuất quân là việc nguy hiểm (quẻ Khảm), độc hại, nhưng nếu xuất quân vì chính nghĩa (trinh chính), để trừ bạo an dân thì dân sẽ theo (Khôn: thuận), sẽ giúp đỡ mình, mình sai khiến được, thì sẽ tốt, lập được nghiệp vương thống trị thiên hạ, không có tội lỗi.

     tượng trưng cho đạo quân binh và đám đông, và ngày xưa được gắn liền với ý tưởng chiến tranh hay đấu tranh, ngày nay được liên tưởng đến sự lãnh đạo, điều hành, sự canh tranh trong thương trường. Vạch thứ hai tính từ dưới lên là vạch liền, tức hào dương, tiêu biểu cho vị đại tướng đang chỉ huy hay dẫn dắt năm hào âm. Thượng quái là Khôn, đất; hạ quái là Khảm, tượng trưng cho nước. Khi nước nằm trên đất, nó gây ẩm ướt và làm phong phú cho vạn vật.

  • Hào Động:Hào 2

    Dịch: Hào 2 dương: Trong quân, có đức trung thì tốt, không tội lỗi, được vua ba lần ban thưởng.

    Giảng: Hào này là hào dương độc nhất trong quẻ, thống lĩnh quần âm. Nó đắc cương , đắc trung, lại được hào 5, âm ở trên ứng thuận với nó, như một vị nguyên thủ giao toàn quyền cho một vị tướng. Nhờ nó đắc trung; nên tốt, không bị tội lỗi, mà được nhiều lần ban thưởng (có người giảng là được nhiều lần vua trao lệnh cho).

    Về sau cũng được tín nhiệm trong công việc. Sĩ tử thành đạt được người giúp đỡ. Người thường kinh doanh phát đạt.

    Người làm ăn kinh doanh thì khá.

    Quan chức, sĩ tử, người cầu danh cũng đạt được ý nguyện.

    Hào 6

    Thượng lục: đại quân hữu mệnh.

    Khai quốc thừa gia, tiểu nhân vật dụng.

    Dịch Hào trên cùng, âm: (Sau khi khải hòan) vua ra lệnh gì quan hệ đến việc mở nước trị nhà thì đừng dùng kẻ tiểu nhân (dù họ có công chiến đấu).

    Hào tốt, gặp thời vận tốt, quan chức dễ thăng tiến, có nhiều cơ hội lập công. Sĩ tử đậu cao, dễ thành danh, thành công trong khoa học kỹ thuật.

    Người thường cũng gặp thời phát đạt, kinh doanh nhiều tài lộc.

    Nếu là tuổi trẻ, sẽ gặp bạn tình lý tưởng để xây dựng hạnh phúc dài lâu. Công danh đắc nguyện.

    Người kinh doanh làm ăn cũng gặp thuận lợi về sau.