Giỏ sim (0)

Cách thức chấm điểm sim số điện thoại theo Kinh dịch

Vạn vật trên thế gian đều vận hành và phát triển có quy luật, trong đó phong thủy được xem như yếu tố quan trọng để con người nhìn rõ được sự việc. Hiện hữu trong cuộc sống hàng ngày rõ nhất là việc chọn sim phong thủy hợp mệnh cho người dùng. Trong bài viết này, Sim Kinh Dịch sẽ nêu rõ cách chấm điểm sim như thế nào.

Ý nghĩa việc xem chấm điểm sim số điện thoại?

Theo nét đẹp văn hóa của người Á Đông thì phong thủy luôn được người dân coi trọng và vận dụng kiến thức vào nhiều mặt trong cuộc sống. Từ những vật dùng bên mình cũng xem có hợp phong thủy hay không. Cụ thể như chiếc sim điện thoại có dãy số do nhà mạng cung cấp thì người dùng cũng muốn chấm điểm sim đó được bao nhiêu, có tốt hay không.

 

Chấm điểm sim biết sim đó tốt hay xấu với người dùng
Chấm điểm sim biết sim đó tốt hay xấu với người dùng

Việc chấm điểm sim sẽ cung cấp cho người dùng biết được thêm nhiều điều bí ẩn về con số, cách kết hợp số và ý nghĩa đối với cuộc sống của mình bị ảnh hưởng ra sao. Việc lựa chọn sim số điện thoại hợp tuổi, bản mệnh sẽ mang lại may mắn trong công việc và tài lộc, hạnh phúc, bình an cho bản thân, gia đình.

Khi bạn chuẩn bị đổi sim điện thoại thì bạn sẽ xem dãy số đó thuộc quẻ Cát hay quẻ Hung, chấm được bao nhiêu điểm. Từ đó mọi người biết rõ có nên sử dụng sim điện thoại đó hay không. Bởi vì khi mang theo mình sim sẽ tác động vận khí lên chủ nhân rất nhiều.

Việc tính điểm sim số điện thoại sẽ cho người dùng biết chính xác ý nghĩa dãy số. Nếu trường hợp bạn đã bỏ tiền lớn mua sim số đang dùng mà khắc với tuổi, bản mệnh thì nên tìm cách để hóa giải điềm dữ thành điềm lành.

Xem chấm điểm sim theo cách xem số điện thoại phong thủy 4 số cuối hay!

Cách xem tìm sim số đẹp theo Kinh Dịch

Theo phương pháp Kinh dịch thì việc chấm điểm sim phong thủy sẽ đi sâu vào bản chất vấn đề, tìm hiểu nội dung cốt lõi của yếu tố sim có lợi cho chủ nhân hay không. Việc luận giải ý nghĩa, thông tin và ảnh hưởng từ sim không phải là việc dễ dàng. Do đó hầu hết đều do các bậc thầy phong thủy nghiên cứu, tính toán và tư vấn cho người dùng.

Với lý thuyết kinh dịch thì hành quẻ bát quái có 8 quái có quan hệ mật thiết và kết hợp với nhau hình thành 64 quẻ dịch. Vạn vật đều do quẻ trùng quái ở 8 tượng điều phối. Trong đó quẻ chủ sẽ đóng vai trò quan trọng để quyết định sự vật hiện tượng đó. Quẻ hỗ sẽ đóng vai trò hỗ trợ cho từng sự việc và từ đó luận giải quẻ dịch này mang phúc hay họa tới tuổi từng người.

Bói sim số điện thoại theo Kinh dịch
Bói sim số điện thoại theo Kinh dịch

 

Các yếu tố tính điểm sim phong thủy

Có lẽ không ít người băn khoăn về yếu tố sẽ sử dụng để tính điểm sim là gì phải không? Sim Kinh Dịch sẽ gửi tới bạn những thông tin về vấn đề chấm sim này cụ thể như sau:

Các con số may mắn hợp mệnh

Luận giải các con số hợp với bản mệnh của từng người. Bạn đối chiếu xem con số xuất hiện trong dãy số điện thoại định mua có tương sinh với mệnh mình hay là tương khắc. Sau đây là những con số quan trọng cần phải nắm chắc:

Con số hợp với bản mệnh người dùng

Theo quan niệm dân gian thì các con số được đánh giá là may mắn thì số sinh sẽ rất ý nghĩa với từng người. Nếu ai sử dụng sim điện thoại có số năm sinh thì sẽ bổ trợ rất tốt về phong thủy và hợp mệnh với người đó. Số sinh thường đặt ở cuối hoặc nằm cạnh các số khác bổ trợ nâng cao giá trị của con số khác.

 

Xem số điện thoại đó có hợp với mệnh của người mua không
Xem số điện thoại đó có hợp với mệnh của người mua không

Con số hợp mệnh niên

Theo quan điểm có số đông, con số hợp mệnh niên là con số được luận theo mệnh niên của từng người sử dụng. Vì thế mà mỗi người sẽ có yếu tố phong thủy nhất định cho mình, cụ thể là:

  • Người mệnh Kim: Số 6, 7
  • Người mệnh Thổ: Số 2, 5, 8
  • Người mệnh Thủy: Số 1, 0
  • Người mệnh Mộc: Số 3. 4
  • Người mệnh Hỏa: Số 9.

Những con số này đặt ở cuối sim phong thủy càng tốt.  Mọi người hoàn toàn có thể kết hợp số hợp mệnh niên với số sinh theo quan niệm dân gian chỉ ra để có được dãy số đẹp theo phong thủy cải vận.

Theo yếu tố tương khắc

Để lựa chọn được sim số đẹp phù hợp với phong thủy thì mọi người phải biết được các con số tương khắc với mình. Như vậy khi tìm dãy số sẽ loại ra những sim có chứa quá nhiều số khắc mệnh để tránh vận hạn, đen đủi tới với mình.

Theo quan niệm dân gian

Tổng nút sim

Để thực hiện việc chấm điểm sim chuẩn xác thì không chỉ dựa vào mệnh, tương sinh tương khắc mà còn dựa vào tổng số nút sim trong dãy số xuất hiện trong sim. Theo phong thủy thì sim nào có tổng giá trị các nút càng cao thì nguồn năng lượng càng lớn, càng mang về may mắn, tài lộc, cát tường cho gia chủ.

Cách tính điểm số sim theo dân gian này đơn giản vô cùng. Mọi người chỉ việc cộng dồn các con số có trong dãy sim cho đến khi còn lại hai số cuối cùng thì số thứ 2 chính là tổng nút sim. Sim số nào có tổng nút từ 6-10 thì là số đẹp và bổ trợ phong thủy tốt.

Xem xét ý nghĩa của những con số

Xem ý nghĩa các con số điện thoại
Xem ý nghĩa các con số điện thoại

Phong thủy học luôn nêu rõ các con số tự nhiên đều mang ý nghĩa khác nhau nhưng lại có sự liên quan mật thiết tới vận mệnh tương lai của người chọn lựa chúng. Để tính điểm sim số đẹp thì bạn nhớ lưu ý tới ý nghĩa con số:

  • Số 0 thể hiện cho sự vô hình
  • Số 1 thể hiện cho sự độc nhất, vị trí quan trọng
  • Số 2 thể hiện cho sự mãi mãi, bền vững
  • Số 3 thể hiện cho sự vững chắc, bền bỉ, cố định
  • Số 4 thể hiện cho sự tìm cách tránh mọi sự bài trí
  • Số 5 thể hiện cho sự trường thọ, mãi mãi, lâu bền
  • Số 6 thể hiện cho tài lộc, phú quý
  • Số 7 thể hiện cho sức mạnh vô biên
  • Số 8 thể hiện phát đạt
  • Số 9 thể hiện sự vẹn tròn trong hạnh phúc và thành công sự nghiệp.

Địa chỉ nào chấm điểm sim chính xác?

Bạn muốn tìm địa chỉ có thể cung cấp phần mềm tính điểm sim chính xác thì ghé vào website Sim Kinh Dịch. Bạn sẽ nhập thông tin vào bảng đầy đủ, chính xác để biết điểm sim của mình thuộc quẻ Cát hay hung, có nên sử dụng không.

Ngoài ra, tại Sim Kinh Dịch có thầy phong thủy kiến thức uyên thâm luận giải sim số theo kinh dịch. Bất cứ ai muốn tìm hiểu sâu hơn ý nghĩa của sim điện thoại cứ liên hệ để được thầy tư vấn chi tiết nhất. Tại kho sim của trung tâm có đủ các số sim đẹp, bạn an tâm sẽ có được sản phẩm phù trợ cao nhất.

Khi bạn hiểu hơn về các cách thức chấm điểm sim cũng như các yếu tố phải quan tâm thì có lẽ sẽ tiến gần hơn với việc chọn được sim phong thủy. Đặc biệt nếu bạn là người làm ăn kinh doanh thì đừng bỏ qua việc sở hữu sim số đẹp tại Sim Kinh Dịch nhé!

Sim Kinh Dịch:

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook