Giỏ sim (0)

Số điện thoại hợp mệnh hỏa theo kinh dịch

Phong thủy luôn là yếu tố được con người coi trọng, muốn tìm hiểu sâu hơn để bổ trợ tốt cho cuộc sống. Ngay trong đời thường cũng có nhiều việc luận tốt theo phong thủy sẽ mang lại cát lành, an yên, may mắn và tài lộc. Cụ thể là việc chọn sim số điện thoại hợp mệnh hỏa, Sim Kinh Dịch sẽ giúp bạn nhận biết đâu là con số dành riêng cho mình.

Đặc điểm chung của người mệnh Hỏa

Theo quan niệm phong thủy từ xa xưa, Mệnh Hỏa đại diện cho sự sống, tượng trưng cho lửa, mùa hè oi bức. Xét theo nghĩa, Hỏa thể hiện sự công bằng, chính trực, danh dự, tinh thần quả cảm, dũng mãnh. 

Những người thuộc mệnh Hỏa sinh năm nào?
Những người thuộc mệnh Hỏa sinh năm nào?

 

Sau đây Sim Kinh Dịch sẽ nêu ra thông tin những người sinh năm nào sẽ thuộc vào mệnh Hỏa: 

  • Giáp Tuất:  Những người sinh năm 1934 – 1994
  • Đinh Dậu:  Những người sinh năm 1957 – 2017
  • Bính Dần:  Những người sinh năm 1986 – 1926
  • Ất Hợi: Những người sinh năm 1935 – 1995
  • Giáp Thìn: Những người sinh năm 1964 – 2024
  • Đinh Mão: Những người sinh năm 1987 – 1927
  • Mậu Tý: Những người sinh năm 1948 – 2008
  • Ất Tỵ: Những người sinh năm 1965 – 2025
  • Kỷ Sửu: Những người sinh năm 1949 – 2009
  • Mậu Ngọ: Những người sinh năm 1978 – 2038
  • Bính Thân: Những người sinh năm 1956 – 2016
  • Kỷ Mùi: Những người sinh năm 1979 – 2039.

Người mệnh Hỏa hợp con số nào? 

Theo quan niệm dân gian từ thời xưa truyền tai nhau thì việc xem sim số điện thoại hợp mệnh tùy thuộc vào chọn con số trong sim đó hợp với mệnh Hỏa. Tuy nhiên, quan niệm này có chuẩn xác hay không?

Khi lựa chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa, nhiều người hay xác định các con số hợp bản mệnh. Hiểu theo quan điểm của số đông thì số điện thoại hợp mệnh thân chủ tức là dãy số đó chứa các con số may mắn bổ trợ tốt cho bản mệnh, tương sinh với bản mệnh. 

Theo kiến thức về phong thủy thì số 3, 4 và 9 là những con số hợp mệnh Hỏa. Người ta tin rằng điều này mang nhiều tầng ý nghĩa tốt, khi người mệnh Hỏa sở hữu số sim có 3 con số này sẽ gặp nhiều thuận lợi trong công việc, gia đình hạnh phúc, các mối quan hệ xã hội được yêu mến, phát tài phát lộc. 

Chọn sim phong thủy cho người mệnh Hỏa
Chọn sim phong thủy cho người mệnh Hỏa

Ví dụ:

  • Bạn chọn sim số điện thoại hợp mệnh Hỏa có đuôi 943.
  • Đuôi số điện thoại hợp mệnh Hỏa như 93, 39, 94, 49, 34, 34, 43. Trong đó có đuôi số 39 mang theo ý nghĩa rước thần tài về nhà, vượng khí tràn ngập.
  • Các bộ 3 cặp số nằm trong đuôi số điện thoại hợp với mệnh Hỏa, gồm có 394, 349, 934, 943, 493, 494, 343, 434, 439, 939, 393, 949. Trong đó, cặp 3 số 939 được đánh giá là bộ đuôi hợp nhất với mệnh Hỏa.

Thế nhưng thực tế thì con số và bản mệnh là 2 hệ quy chiếu hoàn toàn khác nhau, không liên quan và tác động trực tiếp như vậy. Việc chọn con số điện thoại hợp mệnh bổ trợ tốt là quan điểm sai lầm. 

Việc tìm ra sim số điện thoại tốt cho thân chủ còn phải xem xét rất nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể theo Kinh dịch, các chuyên gia phong thủy sẽ căn cứ vào nội hàm để luận quẻ và tư vấn chi tiết sim số nào tốt cho vấn đề nào mà thân chủ đang quan tâm. Như sim số phù hợp để kích công danh tài lộc, sim số kích tình duyên tốt đẹp,...

Chọn số điện thoại hợp mệnh Hỏa theo Kinh dịch

Người mệnh Hỏa hợp với số điện thoại nào còn phải xem xét rất nhiều yếu tố khác về thân chủ. Theo kinh dịch, các chuyên gia phong thủy sẽ luận giải vô cùng tỉ mỉ tổng hòa mới lựa chọn được sim số phù hợp nhất. 

Chọn sim số điện thoại hợp với mệnh Hỏa
Chọn sim số điện thoại hợp với mệnh Hỏa

Cách tìm kiếm mệnh hỏa hợp số điện thoại nào dựa vào hệ thống các lý thuyết của quẻ Kinh Dịch. Theo đó bạn cần tìm được dãy số có quẻ chủ là quẻ Cát, sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc mang lại vượng khí tốt lành. Các thầy phong thủy sẽ hướng dẫn từng người cách chọn dãy số điện thoại hợp với mệnh Hỏa sẽ có quẻ chủ tốt.

Theo Kinh Dịch có 64 quẻ có những quẻ tốt cho Công danh - sự nghiệp, Tình duyên - Gia đạo, Tài lộc tiền - Tiền tài. Việc tra cứu để tìm ra dãy số sim hợp mệnh Hỏa không hề khó khăn nhưng phải biết cách thực hiện đúng. Trong quá trình luận giải quẻ dịch, thân chủ sẽ biết được nhiều điều bí ẩn từ số điện thoại đó.

Sim số hợp mệnh Hỏa mang lại cho bạn điều gì?

Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa mang lại may mắn và tài lộc
Sim phong thủy hợp mệnh Hỏa mang lại may mắn và tài lộc

Việc bạn lựa chọn sim số đẹp giống như tìm món vật phẩm phong thủy phù trợ tốt cho mình trên con đường công danh tài lộc. Sau khi biết được số điện thoại đẹp thì bạn sẽ có được sim số may mắn đồng hành cùng mình. Yếu tố phong thủy không chỉ tác động lên bản thân chủ sử dụng mà còn tới gia đình, tình duyên, các mối quan hệ xung quanh.

  • Biến hung thành cát: Sim phong thủy cho người mệnh hỏa giúp tăng thêm vượng khí dồi dào cho người sử dụng. Đồng thời hóa giải điềm xui thành điềm lành, mang may mắn tới.
  • Tốt cho công danh, sự nghiệp: Người dùng sim số phong thủy khi liên lạc, giao dịch với các đối tác, bạn làm ăn sẽ khiến mọi việc được hanh thông, suôn sẻ. Một số dòng sim phong thủy còn thể hiện đẳng cấp và thương hiệu cho cá nhân. Niềm đam mê dùng sim thời thượng khiến người khác nhìn bạn với ánh mắt trầm trồ.
  • Kích tình duyên, gia đạo yên bình: Sim phong thủy không chỉ là vật hộ mệnh trong kinh doanh mà còn kích tình duyên may mắn, tìm được ý trung nhân thương yêu thật lòng. Gia đình luôn hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười, mọi người yêu thương lẫn nhau.

Mua sim phong thủy hợp mệnh Hỏa tại Sim Kinh Dịch

Bạn đang muốn tìm nơi mua sim số điện thoại hợp mệnh Hỏa nhưng không biết địa chỉ nào cung cấp giá tốt mà uy tín? Sim Kinh Dịch là gợi ý có đầy đủ điều bạn mong đợi. Các chuyên gia kinh dịch, phong thủy hàng đầu Việt Nam sẽ tư vấn về cách chọn sim hợp mệnh, hợp tuổi. 

Ngân hàng sim số tại Sim Kinh Dịch vô cùng đa dạng. Có nhiều số đẹp và mức giá khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi người. Chất lượng sim ở mệnh giá nào cũng có độ uy tín cao, khiến khách hàng hài lòng khi sử dụng.

Giờ đây mọi người đã biết được số điện thoại hợp mệnh hỏa rồi phải không. Sim Kinh Dịch với nhiều năm kinh nghiệm sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho người mong muốn tìm sim số đẹp. Chuyên gia phong thủy sẽ gửi bạn rất nhiều thông tin hữu ích về bản mệnh theo Kinh dịch đồ.

Sim Kinh Dịch

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook