Giỏ sim (0)

Giải mã ý ẩn phong thủy sim 0888.888.888 qua Kinh Dịch để biết những bí ẩn ghê rợn

Ý nghĩa của số 8 theo quan niệm phong thủy dân gian

Như cách nhìn của dân gian, số 8 là con số tốt, có có ý nghĩa là phát, mà dãy số trong sim nếu có càng nhiều số 8 lại càng mang ý nghĩa phát tài, phát lộc...

Tuy nhiên, hầu như đó chỉ là cách đọc nhại theo tiếng Hán, nó hoàn toàn không đúng. Nếu suy nghĩ rộng xíu, nếu chúng ta không dùng tiếng Hán mà đọc tiếng Anh, Tiếng Đức, thì nó nghĩa, tiếng Anh số 8 là "Ay". Vậy chắc đọc là gãy, 1 con số mà toàn 8 thì là "gãy gãy gãy gãy gãy" nhỉ. Nói vậy cho mọi người hiểu cách tính phong thủy số của dân gian nó chưa có tính logic.

Cũng qua sự tượng hình, những người làm các công việc nhạy cảm, lại rất ngại số 8 bởi nó giống cái còng số 8. Do đó họ ác cảm vì sợ vướng phải lao lý vì số 8.

Đó là cách nhìn của dân gian, theo mỗi góc nhìn mà lại thấy con số 8 tốt hay xấu khác nhau. Nhưng nếu xét không có nguyên lý khoa học như vậy, liệu có con số nào tốt trong dãy từ 0-9 hay không? Chắc chắn là không rồi.

Bí ẩn phong thủy sim của số sim đẹp nhất thế giới 0888.888.888

Số 8 trông rất tròn trịa và bắt mắt, số 8 lại có nhiều ý nghĩa trong cuộc sống thường này nên dân chơi số thường rất thích số 8. Tuy nhiên, không phải lúc nào số 8 cũng mang lại sự tốt đẹp.

Như trong bài báo này đưa thông tin rằng "Ai sở hữu chiếc SIM 0888 888 888 cũng đều có số phận rất bi đát và chết khi còn rất trẻ, thậm chí khiến cho nhà mạng còn không dám phát hành chiếc SIM này nữa."

bí ẩn sim phong thủy 0888888888
Báo VTC viết về số sim 0888.888.888

Phân tích phong thủy sim theo góc nhìn của chuyên gia về phong thủy

Lúc này ta thử phân tích qua 2 trường phái lớn hiện nay đang hay dùng là Thần Số Học và Kinh Dịch.

Đối với Thần Số Học thì dãy này sẽ toàn là dãy số Phục Vị, mà Phục Vị lại là cung tiểu cát trong bát biến Du Niên, nếu dùng Thần Số Học sẽ không thấy được vấn đề xấu trong dãy số này. 

Vậy giờ tôi dùng Kinh Dịch để phân tích phong thủy sim này nhé:

Số 08.8888.8888 có quẻ Thuần Khôn, đây là một quẻ lục xung, số sim này động hào số 6, biến Sơn Địa Bác.

Số toàn dãy là 8, nếu theo quan niệm dân gian là "Phát". Nhưng trường hợp này quẻ Thuần Khôn lại là một quẻ thuần âm, âm thì mang tính bị động, nhu, thuận tòng. Lại quẻ lục xung nên năng lượng của nó rất mạnh.

que dich phong thuy so 0888888888

Xét hào động của nó để đánh giá nó mạnh về gì. Như ta thấy, sim này động hào 6, hào này thể hiện âm ở điểm cực đỉnh, đây cũng là nguyên nhân những điềm hung sẽ đến rất nhanh, và cực mạnh.

Hào 6 lại là hào thế, động hóa quan quỷ. Tử tôn vốn được cho là niềm vui, là phúc thần, nhưng biến thành quan quỷ, thì từ vui mà hóa buồn, từ cát mà hóa hung họa.

Trong kinh dịch, người ta rất sợ hào tử tôn và quan quỷ biến hóa lẫn nhau, mặt khác, hãy xem hào thế-ứng trong quẻ, ta thấy Tử Tôn và Quan quỷ xung nhau, trong khi đó hào Thế tử tôn lại động hóa quỷ, chẳng khác nào xung quanh toàn quỷ dữ, những kẻ không đội trời chung với ta.

hào 6 quẻ khôn
Ý nghĩa hào 6 sim 0888.888.888

Và nó cũng là mấu chốt của những chủ sở hữu chiếc sim này. Nếu các bạn tinh ý khi liên kết các dữ kiện khi tôi phân tích trên và các sự kiện liên quan trong bài báo. Chúng ta đều thấy, những người gặp nạn trong bài báo này đều xảy ra trong tình trạng bị động, không thể phản kháng như tượng quẻ thuần âm (bị súng bắn, và bị ung thư). Hào thế là hào tử tôn, nên đa số họ là những người ham chơi, giàu có
(Tham khảo bài báo đính kèm: https://vtc.vn/sim-so-0888-888-888-cu-dung-la-chet...)

Có rất nhiều cách để xem phong thủy số điện thoại, tôi cũng đã thử nghiệm qua tất cả, nhưng chỉ có Kinh Dịch mới khai thác được hết thông tin của một số sim điện thoại. Và đây cũng là một minh chứng mà tôi cho mọi người thấy.

Qua đây, chúng ta cũng có thể thấy sự quan trọng khi sở hữu 1 chiếc sim, không phải nó là thần thánh hay bùa chú, hay có một năng lực siêu nhiên gì. Mà thực ra ở hiện tại, nó là thứ đang tác động với chúng ta thường xuyên nhất. Trong Kinh Dịch có câu: Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu. Vạn vật đều có lực hấp dẫn và nó được liên kết với nhau qua cái con người tạm gọi là "cùng tần số".

Bài viết sử dụng phần mềm xem bói của sim phong thủy tại Sim Kinh Dịch

SimKinhDich.Com - nơi định nghĩa lại sim phong thủy

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook