Giỏ sim (0)

Mệnh kim hợp số điện thoại nào? Giải đáp phong thủy

Theo Kinh Dịch việc lựa chọn sim số điện thoại phù hợp với bản mệnh thân chủ sẽ mang lại nhiều điều tốt lành và may mắn. Vì thế không ít người thắc mắc nếu thuộc mệnh kim hợp số điện thoại nào và nên tránh chọn số nào? Để giúp mọi người có được câu trả lời chính xác, Sim Kinh Dịch sẽ nêu rõ các thông tin quan trọng bên dưới.

Những người nào thuộc mệnh kim

Người thuộc mệnh Kim sẽ nằm trong một số năm sinh cụ thể
Người thuộc mệnh Kim sẽ nằm trong một số năm sinh cụ thể

Nhiều người thắc mắc không biết mình có thuộc mệnh kim hay không? Theo mệnh lý, việc xếp người nào đó thuộc nhóm mệnh nào căn cứ vào năm sinh cụ thể. Sau đây Sim Kinh Dịch sẽ nêu rõ các năm sinh của người có mệnh Kim nhé:

  • Sa trung kim (có nghĩa vàng trong cát): Gồm có những người sinh các năm 1954, 1955, 2014, 2015
  • Kim bạch kim (có nghĩa vàng pha bạch kim): Gồm có những người sinh các năm 1962, 1963, 2022, 2023
  • Thoa xuyến kim (có nghĩa vàng trang sức): Gồm có những người sinh các năm 1970, 1971, 2030, 2031
  • Hải trung kim (có nghĩa vàng dưới biển): Gồm có những người sinh các năm 1984, 1985, 2044, 2045

Tại sao nên tìm số điện thoại hợp mệnh Kim?

Tại sao nhiều người lại quan tâm đến việc mệnh Kim hợp số điện thoại nào? Mệnh Hỏa hợp mệnh nào? Liệu đây chỉ là một tín ngưỡng tâm linh không căn cứ hay đã được xác thực?
 

Sim số cho người mệnh Kim mang nhiều vượng khí tốt lành
Sim số cho người mệnh Kim mang nhiều vượng khí tốt lành

 

Theo quan niệm văn hóa phương Đông, người dân đều tín nhiệm và tin tưởng vào yếu tố phong thủy. Đó là quy luật tương giao của Đất - Trời, vạn vật trong tự nhiên đều có sinh khí, linh hồn và có mệnh riêng. Vì thế, con người đã ứng dụng lý thuyết về phong thủy đúc kết được để lựa chọn đồ vật, sự việc tốt lành nhằm mang lại thuận lợi và may mắn hơn.

Theo quan niệm dân gian luôn đề cao việc lựa chọn sim số theo phong thủy. Qua nhiều năm tháng trải nghiệm thực tế, nhiều khi con người đã nghiệm ra khi sử dụng sim số hợp mệnh sẽ tốt hơn về mọi mặt. Không chỉ cuộc sống thuận lợi, công danh thẳng tiến, vinh hoa phú quý mà trăm sự đều được như ý nguyện. Vì thế ngày càng có nhiều người nghiên cứu và nhờ chuyên gia phong thủy tính sim số hợp với bản mệnh.

Lợi ích của việc chọn sim hợp mệnh

Sở dĩ nhiều người muốn biết mệnh Kim hợp số điện thoại nào là bởi lợi ích của sim phong thủy mang lại cho chủ nhân:

Khi tìm được sim đẹp tốt sẽ giúp kích hoạt nguồn năng lượng tiềm ẩn, dồi dào bên trong bạn. Từ đó, chủ nhân làm bất cứ việc nào cũng thành công, suôn sẻ như được tiếp thêm sức mạnh to lớn. 

Sim số đẹp kích công danh, giúp chủ sở hữu có được công việc thuận buồm xuôi gió, may mắn trong sự nghiệp, được quý nhân phù trợ. Người mệnh Kim đang gặp khó khăn trong công việc, có vận xui đeo bám, làm đâu hỏng đó nên cân nhắc mua sim phong thủy ngay để hóa giải,

Số điện thoại đẹp bói theo kinh dịch bổ trợ cho người sử dụng cho luôn có năng lượng tốt, vui vẻ, lạc quan, mạnh mẽ. Sức khỏe tốt, ít bị ốm đau bệnh tật, tinh thần tỉnh táo và làm việc luôn hiệu quả.

Sim bổ trợ tốt cho người mệnh Kim kích tình duyên giúp gia đạo êm ấm, gia đình hạnh phúc, tràn ngập tiếng cười vui vẻ. Đối với người mãi chưa tìm được ý trung nhân, tình duyên lận đận thì dùng sim tốt sẽ giúp nhanh có được bạn tâm giao như ý.

Mua sim đẹp giúp cho chủ nhân kết giao nhiều bạn bè, gặp người người quý. Cuộc sống xung quanh được nhiều người mến mộ, tôn trọng, nể phục. Các mối quan hệ xã hội được mở rộng và hóa giải các điều tiếng không tốt.

Số điện thoại tốt có bổ trợ hóa giải điềm xui thành điềm lành. Từ đó chủ nhân được cải biến vận mệnh, tăng cường tài lộc. Xua đuổi đi các vận khí đen đủi, tà ma tránh xa và cuộc sống bình yên, hạnh phúc.

Các con số tương hợp - tương khắc với người mệnh Kim

Theo quan niệm dân gian thì có nhiều quan điểm khác nhau về phong thủy cho việc người mệnh Kim hợp với những con số nào và khắc với những con số nào. Cụ thể sẽ được nêu rõ bên dưới đây:

Mệnh Kim hợp số điện thoại nào?

Theo quan niệm số đông, người thuộc mệnh Kim sẽ có những con số đẹp phù hợp với bản mệnh. Khi đi mua sim, nhiều người chú ý nên chọn số tương sinh, tương hợp. Như vậy có thể bổ trợ mang lại nhiều may mắn, vượng khí tốt lành về cho thân chủ.

Vậy mệnh kim hợp số điện thoại nào? Trong quá trình nghiên cứu lâu năm thì các chuyên gia đã đúc kết ra những con số “vàng” dành cho bản mệnh này: 2, 5, 6, 7 và 8. Vì số 2, 5, 8 trong Hậu Thiên Bát Quái thuộc Thổ và 6, 7 thuộc Kim cho nên người ta tin rằng những con số ấy là hợp.

Mỗi con số đều chứa đựng ý nghĩa tốt lành tới cho thân chủ. Theo đó, một số sim tốt sẽ hội tụ rất nhiều yếu tố về vận mệnh, công danh, cuộc sống,...Thân chủ sẽ được bổ trợ tối ưu, lâu bền.

Những con số khắc mệnh Kim

Theo quan niệm dân gian thì bên cạnh việc xem những con số nào hợp với người mệnh Kim, bạn cũng không nên quên các con số khắc mệnh. Điều này để tránh mang về tai ương, xui xẻo, điềm dữ liên miên cho bản thân và gia đình. Người mệnh Kim không nên sử dụng các con số thuộc hành Hỏa và hành Mộc. Cụ thể bao gồm các số: 3, 4 và 9.  Vì trong Hậu Thiên Bát Quái, 9 ngũ hành Hỏa, 3 và 4 ngũ hành Mộc cho nên người ta tin rằng các số này khắc với người mệnh Kim.

Vì thế nên thường khi chọn sim số điện thoại, người ta thường tránh lựa các dãy số có chứa 3 con số này nhiều. Như vậy sẽ có thể tránh được điều xui xẻo tới và trong tâm niệm cũng không băn khoăn về phong thủy không lành.

Tuy nhiên những quan điểm dân gian về phong thủy này là sai lệch, chưa có căn cứ chính xác để cho mọi người vận dụng tìm ra sim số tốt. Thực tế con số và bản mệnh là 2 yếu tố hoàn toàn khác nhau, không thể xét việc hợp mệnh hay không được. Bản mệnh là một yếu tố nhỏ cho nên không thể chi phối mệnh cục. Vì thế để có tính chính xác thì mọi người nên xem để các chuyên gia Kinh dịch luận quẻ chính xác.

Người mệnh Kim chọn số điện thoại theo quẻ Kinh Dịch

Trong các phương pháp lựa chọn số điện thoại đẹp hợp mệnh thì hiện nay người dân đang theo phương pháp luận quẻ trong Kinh dịch nhiều. Khi theo cách này thì sẽ vận dụng những thông tin trong trong kinh dịch phân tích ra các yếu tố liên quan tới con người làm sao luận quẻ chọn sim số mang lại may mắn.

Chọn sim hợp với người mệnh Kim theo Kinh dịch
Chọn sim hợp với người mệnh Kim theo Kinh dịch

 

Bạn nên chọn dãy số trong sim điện thoại với quẻ chủ là Cát. Bởi vì quẻ chủ rất quan trọng trong việc xác định yếu tố phong thủy với từng người sử dụng sim số điện thoại. Theo các chuyên gia bói Kinh Dịch thì người dùng có thể cân nhắc lựa chọn các dãy số tốt nhất với mệnh kim qua việc xem xét tổng hòa nhiều thông tin về thân chủ và nội hàm.

Cụ thể như xem ngày - tháng - năm, giờ sinh, sau đó xem các vấn đề xảy ra, các cột mốc quan trọng trong cuộc sống của người đó. Tiếp theo là luận giải xem sim số điện thoại nào hợp với gia chủ mệnh Kim đó. Vì thế không thể chỉ xem xét các dãy số hợp mệnh kim theo với quan niệm phong thủy dân gian vì sẽ dẫn tới sai lệch.

Cách tính sim số có hợp mệnh Kim không theo Kinh dịch?

Như phần trên đã phân tích thì việc tìm mệnh Kim hợp với số điện thoại nào theo kinh dịch rất quan trọng. Để có được kết quả để xem xét thì bạn cần áp dụng cách bói sim số cụ thể. 

Ví dụ thân chủ mệnh Kim muốn dùng sim số là 0984560985. Cách luận quẻ mang ý nghĩa cụ thể cho thân chủ cân nhắc có nên sử dụng hay không như sau:

- Bước 1: Bạn sẽ phân chia 10 số trong sim điện  thoại ra 2 phần, 5 số đầu là thượng quẻ, 5 số sau là hạ quẻ. Theo đó 09845 là thượng quẻ, 60985 là hạ quẻ.

- Bước 2: Bạn sẽ cộng tổng mỗi phần trong 5 số đầu và cuối để ra được kết quả nhất định. Theo ví dụ trên thì thượng quả là 0+9+8+4+5=26; Hạ quẻ sẽ cộng lại là 6+0+9+8+5=28. 

- Bước 3: Lấy tổng thượng quẻ và hạ quẻ vừa tính được lần lượt chia cho 8. Bạn nhận được số dư còn lại sẽ có số trong quẻ kinh dịch. Thượng quẻ sẽ là 26 : 8=3 dư 2; Hạ quẻ sẽ là 28 : 6 = 4 dư 4. 

- Bước 4: Bạn sẽ lấy số dư đó xem xét nó ứng với số quái nào trong Kinh dịch. Cụ thể thông tin để bạn đối chiếu như sau: 

  • (1) Cung Càn; 
  • (2) Cung Đoài; 
  • (3) Cung Ly; 
  • (4) Cung Chấn; 
  • (5) Cung Tốn, 
  • (6) Cung Khảm; 
  • (7) Cung Cấn;
  • (8) Cung Khôn.

- Bước 5: Thực hiện bước giải nghĩa các quái ở bên trên để cho người dùng dễ hiểu hơn. Cụ thể:Càn (trời)= thiên, Ly = lửa (hỏa), Khôn (đất)= địa , Khảm (nước)= thủy, Đoài (hồ)= trạch , Chấn (sấm)= lôi , Tốn (gió)= phong, Cấn (núi).

- Bước 6: Bạn sẽ kết hợp lại thượng quẻ và hạ quẻ được tính ra bên trên để luận ý nghĩa của sim số mình định sử dụng. Theo ví dụ trên thì số dư 2 của thượng quẻ thuộc Cung đoài = Trạch; Hạ quẻ số dư là 4 có nghĩa Cung Chấn = lôi.

Người mệnh Kim hợp với số đuôi điện thoại nào? Như vậy sim số điện thoại của bạn 0984560985 với đuôi số 5 là quẻ 24 tức là Trạch Lôi thuộc quẻ. Đây là một quẻ tốt lành, khi sử dụng mọi khó khăn của bạn đều có thể vượt qua tốt đẹp, nhiều may mắn và tài lộc gỗ cửa.

Tìm mệnh Kim hợp số điện thoại nào tại Sim Kinh Dịch

Khi bạn muốn được tư vấn bởi chuyên gia phong thủy theo quẻ Kinh dịch thì hãy liên hệ với Sim Kinh Dịch. Các chuyên gia phong thủy sim nổi tiếng sẽ tư vấn cho bạn lựa chọn các sim số phù hợp với mệnh Kim của mình. 

Sim Kinh Dịch tư vấn chọn sim hợp thân chủ mệnh Kim
Sim Kinh Dịch tư vấn chọn sim hợp thân chủ mệnh Kim

 

Kho sim của Sim Kinh Dịch rất đa dạng, khách hàng có thể dễ dàng tìm được số ưng ý. Sim có nhiều mệnh giá khác nhau để đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của các chủ nhân tương lai. 

Chúng tôi nhận đăng ký sim chính chủ, quy trình nhanh chóng, cam kết sử dụng ổn định trọn đời. Báo giá sim phong thủy vô cùng ưu đãi, truy cập website simkinhdich.com để rõ hơn về kho sim mới cập nhập. 

Qua thông tin được cung cấp bởi simkinhdich.com thì mọi người đã biết được mệnh Kim hợp số điện thoại nào rồi. Bất cứ lúc nào bạn cần được tư vấn mua sim số đẹp hợp phong thủy hãy kết nối với Sim Kinh Dịch. Cam kết bạn sẽ hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của trung tâm.

Sim Kinh Dịch

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook