Giỏ sim (0)

Mệnh mộc hợp số điện thoại nào? Giải đáp phong thủy

Nhiều người quan tâm tới việc lựa chọn sim số điện thoại đẹp hợp mệnh để được bổ trợ tốt trong công việc, gia đạo, học hành thi cử. Ngày nay thị trường sim số ngày càng phát triển, các đơn vị cung cấp sim phong thủy cực kỳ tốt. Bạn muốn tìm hiểu về mệnh Mộc hợp số điện thoại nào và liên hệ đơn vị nào tư vấn? Hãy đọc thông tin bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Người mệnh mộc sinh năm nào?

Mệnh mộc thuộc về cỏ cây tươi tốt xanh mơn mởn
Mệnh mộc thuộc về cỏ cây tươi tốt xanh mơn mởn

Theo quan niệm dân gian phong thủy, mỗi người sinh ra đều có bản mệnh riêng của mình. Và bản mệnh này sẽ là căn cứ để chúng ta xem xét những yếu tố khác trong cuộc sống có phù hợp với mình không.

Trước tiên, Sim Kinh Dịch sẽ cùng bạn tìm hiểu người mệnh Mộc sinh những năm nào sau đây:

  • Năm Nhâm Tý:  Những người sinh năm 1972 và năm 2032
  • Năm Quý Sửu: Những người sinh năm 1973 và năm 2033
  • Năm Canh Dần: Những người sinh năm 1950 và năm 2010
  • Năm Tân Mão: Những người sinh năm 1951 và năm 2011
  • Năm Mậu Thìn: Những người sinh năm 1928 và năm 1988
  • Năm Kỷ Tỵ: Những người sinh năm 1989 và năm 1929
  • Năm Nhâm Ngọ: Những người sinh năm 1942 và năm 2002
  • Năm Quý Mùi: Những người sinh năm 1943 và năm 2003
  • Năm Canh Thân:Những người sinh năm 1980 và năm 2040
  • Năm Tân Dậu: Những người sinh năm 1981 và năm 2041
  • Năm Mậu Tuất: Những người sinh năm 1958 và năm 2018
  • Năm Kỷ Hợi: Những người sinh năm 1959 và năm 2019.

Theo quan niệm số đông, Mệnh Mộc tượng trưng cho cây cối đâm chồi, nảy lộc hoặc cây cổ thụ cao lớn tốt tươi xòe bóng mát. Về màu sắc, mệnh Mộc hợp với các màu xanh lá cây, màu đen, xanh nước biển.

Người mệnh Mộc hợp với những số nào?

Nhiều người muốn biết mệnh mộc hợp với số điện thoại nào? Trong phong thủy, vạn vật đều có mối quan hệ mật thiết với nhau và không ngừng biến hóa. Tuân thủ các nguyên tắc trong Kinh dịch thì người ta có thể luận giải để tìm ra các con số mà người mệnh Mộc sử dụng trong sim điện thoại để suy đoán về họa - phúc, cát - hung xảy đến.

Tìm hiểu mệnh Mộc hợp những số nào?
Tìm hiểu mệnh Mộc hợp những số nào?

 

Vận dụng nguyên tắc trong phong thủy để tìm ra được những con số may mắn tới cho người mệnh Mộc. Để xác định người mệnh Mộc hợp số điện thoại nào, theo dân gian truyền lại các nguyên tắc cơ bản để xác định như sau:

  • Con số thuộc mệnh Thủy ( tương sinh với Mộc): số 0, số 1
  • Con số thuộc mệnh Mộc: số 3, số 4
  • Con số thuộc mệnh Thổ (thuộc hành Thổ bị Mộc chế khắc): số 2, số 5, số 8

Ngoài cách lựa chọn theo ngũ hành tương sinh, trong kinh dịch chia mệnh Mộc làm 2 cung, đó là Chấn Mộc và Tốn Mộc. Theo đó:

  • Cung Chấn sẽ hợp với các số là 9, 4, 3, 1
  • Cung Tốn hợp các số là 1, 3, 4.

Theo quan niệm của số đông, thân chủ nên lựa chọn dãy số điện thoại có các con số này để được thuận buồm xuôi gió, có được thành công trong công việc, cuộc sống, tình duyên… Theo đó, số lượng số hợp càng nhiều thì nguồn năng lượng tích cực càng lớn. Thân chủ cũng nên chú ý không chọn sim có số 6 và 7, là các số tương khắc của mệnh Mộc, có thể mang đến vận xui tới cho công việc và cuộc sống.

Tuy nhiên, những quan niệm này lựa chọn con số hợp với bản mệnh con người là sai lầm, chưa đầy đủ. Bởi vì bản mệnh của con người có rất nhiều yếu tố để tác động và đánh giá, chỉ dùng số hợp mệnh trong sim điện thoại là không đủ. 

Mọi người muốn xem sim số hợp mệnh thì nên để các chuyên gia luận quẻ Kinh dịch xem xét các nội hàm của từng thân chủ. Từ đó để phân tích số điện thoại đó sẽ hợp với vấn đề gì, không hợp điều gì để thân chủ cân nhắc lựa chọn.

Vì sao nên mua sim phong thủy hợp mệnh mộc?

Sim hợp mệnh Mộc mang tới tài lộc, bình an và hạnh phúc cho người dùng
Sim hợp mệnh Mộc mang tới tài lộc, bình an và hạnh phúc cho người dùng

Từ xưa cho tới nay người Á Đông luôn coi trọng yếu tố phong thủy ứng dụng vào mọi sự vật, hiện tượng trong cuộc sống. Ngày cả việc mua sim điện thoại cũng muốn tìm số hợp mệnh. Ông cha ta đã luận giải ra được những bổ trợ tuyệt vời khi hợp phong thủy nên mới truyền lại cho đời con cháu ứng dụng.

Có những điều tưởng chừng như đơn giản, nhỏ nhặt nhưng khi chú ý tâm niệm mình càng coi trọng thì càng mang lại may mắn, thuận lợi. Biết và chọn đúng mệnh Mộc hợp số điện thoại nào sẽ giúp bạn nhận được nhiều thứ mà bản thân không ngờ tới. Cụ thể:

  • Sim hợp mệnh mang tới cho thân chủ may mắn, làm việc nào cũng đều thành công, thuận lợi. 
  • Thân chủ sẽ cảm thấy tâm trạng vui vẻ, tinh thần phấn chấn, có nguồn năng lượng dồi dào khi sở hữu sim mệnh Mộc
  • Sở hữu sim phong thủy luận theo Kinh Dịch thể hiện đẳng cấp của người dùng vì không phải ai cũng am hiểu hay có thể mua được sim số đẹp hợp mệnh.
  • Việc hợp phong thủy sẽ mang lại sức khỏe tốt, ngăn cản vận khí xấu ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm trạng
  • Đặc biệt sim hợp mệnh Mộc giúp cho thân chủ làm việc nào cũng thuận buồm xuôi gió, thành công rực rỡ, tiền tài vào như nước.
  • Phong thủy tốt lành giúp gia tăng mối quan hệ cho chủ sim, được nhiều người yêu quý, có người chân thành, nể trọng. Khi gặp khó khăn sẽ có người dang tay trợ giúp.

Xem mệnh Mộc hợp số điện thoại nào theo kinh dịch 

Theo lý thuyết Kinh dịch chỉ ra rằng trong 64 quẻ sẽ có những quẻ xấu và quẻ tốt. Chuyên gia phong thủy sẽ luận giải các cặp số xuất hiện trong dãy số sim để chọn ra dãy số có quẻ tốt, tránh dãy có quẻ xấu. Từ đó người mua sẽ tìm được sim số phù hợp tốt để mang lại may mắn và tài lộc cho mình.

Thân chủ thuộc mệnh Mộc hợp số điện thoại nào ? Sau đây sẽ là bảng số điện thoại hợp mệnh mộc đẹp nổi bật mà theo quan niệm số đông hay đánh giá cao. Mọi người có thể xem xét:

STTSim số điện thoạiThông tin sim
1849233399Quẻ chủ: Sơn Hỏa Bí
Quẻ hỗ: Lôi Thủy Giải
Ngũ hành: Thủy - tổng số nút
Số đặc biệt: 39,
2842108999Quẻ chủ: Sơn Hỏa Bí
Quẻ hỗ: Lôi Thủy Giải
Ngũ hành: Thủy - tổng số nút
Số đặc biệt: 999,
3824137799Quẻ chủ: Sơn Hỏa Bí
Quẻ hỗ: Lôi Thủy Giải
Ngũ hành: Thủy - tổng số nút
Số đặc biệt: 79,
4768133336Quẻ chủ: Thủy Trạch Tiết
Quẻ hỗ: Sơn Lôi Di
Ngũ hành: Thủy - tổng số nút
Số đặc biệt: 68,
5769011789Quẻ chủ: Thủy Trạch Tiết
Quẻ hỗ: Sơn Lôi Di
Ngũ hành: Thủy - tổng số nút 8
Số đặc biệt: 789,78,

 

Liên hệ Sim Kinh Dịch mua sim hợp mệnh Mộc

Quý khách đang muốn mua sim số đẹp hợp với mệnh Mộc luận theo quẻ Kinh Dịch nhưng chưa biết địa chỉ nào uy tín? Hãy liên hệ với Sim Kinh Dịch có kho sim phong phú, sẵn sàng giao ngay cho khách hàng ở bất cứ địa điểm nào nhanh chóng.

Liên hệ Sim Kinh Dịch tư vấn sim hợp mệnh chuẩn xác
Liên hệ Sim Kinh Dịch tư vấn sim hợp mệnh chuẩn xác

 

Tại đây có chuyên gia phong thủy tài hoa sẽ luận giải kỹ lưỡng cho từng người chọn sim số bổ trợ tốt nhất về mọi người. Khi sở hữu sim số chắc chắn mọi người sẽ thấy cuộc sống thuận lợi, công việc thăng tiến, gia đình hạnh phúc, tâm trạng vui vẻ, thoải mái hơn. 

Thầy phong thủy sẽ dựa vào chuyên môn sử dụng các quẻ kinh dịch xem sim có hợp và giải quyết được các vấn đề bạn đang quan tâm hay không. Tại website simkinhdich.com còn có phần mềm để khách hàng bói sim với độ chính xác lên tới 99%. 

Với từng sim số, chuyên gia phong thủy sẽ luận giải ý nghĩa chi tiết và khuyên bạn nên chọn sim Viettel, Mobi, Vinaphone... hay sim nào là tốt. Bạn nhanh tay liên hệ để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhé.

Sau khi tham khảo thông tin trên mọi người đã hiểu hết được để trả lời câu hỏi người mệnh Mộc hợp số điện thoại nào rồi phải không. Hãy liên hệ với Sim Kinh Dịch để gặp gỡ chuyên gia tư vấn những con số mang tài lộc, may mắn dành riêng cho bạn.

Sim Kinh Dịch

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook