Giỏ sim (0)

Tìm hiểu phong thủy sim viettel theo kinh dịch bạn nên biết

Để chọn số điện thoại hợp với bản mệnh, bạn cần chú ý đến các yếu tố trong phong thủy sim Viettel. Hiện nay xu hướng người dân luận giải sim số phong thủy tốt lành theo quẻ Kinh dịch rất nhiều. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ kiến thức, kinh nghiệm để tư vấn chính xác.

Đôi nét về sim số điện thoại của nhà mạng Viettel?

Tập đoàn Viettel là một trong những nhà mạng lớn của Việt Nam. Số lượng khách hàng sử dụng sim số của nhà mạng Viettel cực kỳ đông. Các đầu số sim Viettel gồm có: 098, 097, 096, 086, 031, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039.

Hiện nay nhà mạng Viettel đang phủ sóng rộng rãi khắp các tỉnh thành trên cả nước với kho sim phong phú, đa dạng các mức giá và gói cước khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn được sim phù hợp với mình về phong thủy một cách dễ dàng. Sim Viettel có linh hoạt dãy số gồm nhiều số tự nhiên khác nhau, đáp ứng yêu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Vì sao nên sử dụng sim Viettel phong thủy hợp bản mệnh?

Nhu cầu của người dân hiện nay không chỉ là mua sim để lắp vào điện thoại gọi điện, nhắn tin mà còn chọn được vật phẩm đi bên mình hợp phong thủy. Sim số điện thoại là sản phẩm hay được người mua chú ý về số đẹp và có hợp với bản mệnh của người sử dụng hay không.

Lựa chọn sim Viettel hợp phong thủy bản mệnh
Lựa chọn sim Viettel hợp phong thủy bản mệnh

Theo quan niệm của người Á Đông, đặc biệt người Việt luôn tôn sùng yếu tố phong thủy. Mọi người đều cho rằng nếu mua sim số hợp phong thủy sẽ bổ trợ tốt cho bản thân và gia đình trọn vẹn cả về đường công danh, tài lộc, hạnh phúc, may mắn và sức khỏe tốt.

Đầu tiên phải nói tới một sim số đẹp với dãy số tích hợp đọc thuận miệng, dễ nhớ nên mọi người sẽ nhớ số của bạn hơn. Chưa kể sở hữu sim số đẹp theo phong thủy thể hiện đẳng cấp của bản thân và khiến mọi người biết được rằng bạn quan trọng yếu tố phong thủy như thế nào.

Khi sử dụng số điện thoại phong thủy sim Viettel liên hệ với đối tác, đồng nghiệp trong công việc sẽ giúp bạn thuận lợi, thuận buồm xuôi gió và dễ dàng thành công hơn. Sim đẹp sẽ hóa giải vận khí đen đuổi, xua đuổi tà khí đi để đem lại vận khí an lành.

Ngoài ra, sim phong thủy giúp chủ nhân được nhiều người quý mến, mở rộng thêm các mối quan hệ xã hội. Gặp người người quý, khi có khó khăn sẽ xuất hiện quý nhân giúp đỡ.

Một chiếc sim phong thủy hợp mệnh sẽ thu hút nguồn năng lượng tích cực về với chủ nhân, đem tiền tài, danh vọng đổ vào nhà. Đó chính là lý do mà khiến nhiều người lựa chọn và muốn tìm được sim số điện thoại Viettel phù hợp với mệnh của mình.

Ngũ hành bản mệnh là gì?

Ngũ hành bản mệnh chính là ngũ hành nạp âm của thiên can và địa chi kết hợp lại với nhau. Vì thế cho ra ngũ hành mới có những đặc tính của cả thiên can, địa chi như vậy.

Mỗi người khi sinh ra sẽ có 4 yếu tố để xem vận mệnh, đó là ngày-tháng-năm và giờ sinh, hay gọi là 4 trụ. Mỗi trụ có thiên can, địa chi nên 4 trụ có 4 thiên can, 4 địa chi = 8 chữ nên được gọi là bát tự.

Ngũ hành của thiên can:

  • Giáp, Ất: ngũ hành Mộc
  • Bính, Đinh: ngũ hành Hỏa
  • Mậu Kỷ: Thổ
  • Canh, Tân: Kim
  • Nhâm, Quý: Thủy

Ngũ hành của địa chi:

  • Tý, Hợi: Thủy
  • Tỵ, Ngọ: Hỏa
  • Thân, Dậu: Kim
  • Dần, Mão: Mộc
  • Thìn, Tuất, Sửu Mùi: Thổ.

Thiên can và địa chi kết hợp với nhau có được kết quả là ngũ hành nạp âm, quan niệm dân gian gọi là bản mệnh. Mỗi người sẽ có bản mệnh cụ thể và đi theo mình tới suốt cuộc đời.

Chức năng của ngũ hành bản mệnh

Ngũ hành bản mệnh dùng để xem xét tính chất của trụ thời gian đó như thế nào hoặc so sánh 2 tuổi của 2 người tương hợp hay tương khắc hoặc chọn ngày. Nhiều người lầm tưởng dùng bản mệnh chọn vật phẩm phong thủy nhưng đây lại là điều không chính xác.

Người am hiểu về vận mệnh không dùng bản mệnh phối hợp với vật phẩm phong thủy. Bởi như vậy sẽ suy xét sai về hệ quy chiếu cho nên sẽ ra kết quả không khớp nhau. Với mệnh của con người sẽ có nhiều thông số để xem xét như: thiên can địa chi ngày - tháng - năm - giờ, mệnh quái, cung sanh, cung cưới, bản mệnh, nhật can,...

Vì thế để tính về thuật số mệnh thì thì phải xét cả 4 trụ “ ngày, tháng, năm, giờ”. Như vậy mới vận đoán được chuẩn xác về một con người sẽ có cuộc đời như thế nào được.

Cách nhận biết sim phong thủy Viettel theo bản mệnh

Sim phong thủy Viettel là sản phẩm sim điện thoại được cung cấp bởi nhà mạng Viettel trong ngân hàng sim lớn. Trước kia thì Tập đoàn Viettel có chia sim thành 2 dòng đó là sim 10 số và sim 11 số. Hiện nay theo quy định mới của Tập đoàn thì sim Viettel được đưa hết về 10 số cho dễ quản lý và người dùng cần phải đăng ký sim chính chủ.

Vì chính sách đăng ký sim 10 số chính chủ  mà người dùng sim của Viettel tiện lợi hơn rất nhiều trong việc chọn được số đẹp, dễ nhớ. Việc tìm kiếm sim hợp phong thủy là từ xưa tới nay người dân Việt Nam đã áp dụng.

Sim phong thủy thực chất cũng là sim bình thường không có chế tác đặc biệt. Chỉ khác là luận số điện thoại từ sim đó hợp với bản mệnh của một người để phù trợ tốt cho họ về phong thủy tốt lành.

Khách hàng dễ dàng có thêm sự lựa chọn cho sim số vừa đẹp vừa hợp bản mệnh của mình vì kho sim của Viettel vô cùng phong phú. Hệ thống cửa hàng và đại lý cung cấp sim Viettel chính hãng ở khắp các tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng không phải lo lắng không mua được sim Viettel theo nhu cầu của mình.

Theo quan điểm dân gian, Sim Viettel hợp phong thủy bản mệnh sẽ có chứa các con số như sau:

  • Mệnh kim hợp với các con số may mắn là: 0, 2, 5, 6, 7, 8
  • Mệnh thổ hợp với các con số may mắn là:  0, 2, 5, 8, 9
  • Mệnh mộc hợp với các con số may mắn là: 1, 3, 4
  • Mệnh thủy hợp với các con số may mắn là: 1, 6, 7
  • Mệnh hỏa hợp với các con số may mắn là: 3, 4, 9.

Tuy nhiên, quan điểm này về sim Viettel có số nào được tính hợp với mệnh nào theo phong thủy là không chính xác và còn nhiều mơ hồ chưa rõ ràng. Người tính đang thực hiện so sánh 2 hệ quy chiếu hoàn toàn khác nhau nên không hợp lý và áp dụng sẽ không mang lại hiệu quả cao cho gia chủ sử dụng sim số đó.

Sim Viettel phong thủy theo Kinh dịch cũng dựa vào nguyên lý của ngũ hành, mệnh con người nhưng theo cách thức khác chuẩn xác hơn. Các chuyên gia phong thủy sẽ không vận dụng các yếu tố Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ bói sim điện thoại có hợp với từng người không mà dựa vào các quẻ kinh dịch xem sim. Như vậy sẽ luận giải chuẩn hơn về sim số hợp.

Xem bói phong thủy sim số, xem hung hay cát trên phần mềm xem bói tại Sim Kinh Dịch với độ chuẩn lên tới 99,99%. Các thầy phong thủy dựa vào quẻ sẽ cho bạn biết các vấn đề hiện tại đang gặp phải để tư vấn chọn sim thông qua ngày tháng giờ sinh và nghề nghiệp mang lại may mắn và bình an.

Hướng dẫn tìm phong thủy sim Viettel theo Kinh dịch

Bạn có thể vào website simkinhdich.com để tra cứu phần mềm tìm sim phong thủy Viettel hợp với bản mệnh của mình. Thao tác thực hiện đơn giản và sẽ có ngay kết quả để áp dụng.

Bạn vào trang website đã nêu và điền các thông tin được yêu cầu vào các ô trồng. Cụ thể chọn sim phong thủy Viettel như sau:

  • Ngày-tháng-năm sinh của bạn nhập vào ô ngày sinh
  • Giờ  phút của ngày sinh
  • Chọn loại lịch của ngày bạn nhập thông tin như "Dương Lịch".
  • Chọn giới tính của bạn.
Phân tích sim số điện thoại theo bát tự
Phân tích sim số điện thoại theo bát tự

Sau đó bạn thực hiện thao tác nhấp chuột vào nút "Phân Tích Bát Tự". Phần mềm sẽ phân tích các yếu tố mệnh lý chi tiết để luận ra quẻ Kinh dịch phù hợp và là căn cứ để bạn tìm ra sim số đẹp sử dụng.

Hướng dẫn xem quẻ Kinh dịch để tìm ra phong thủy sim Viettel

Kinh dịch đang là một trong những yếu tố quyết định tới sim số đẹp Viettel phong thủy. Bạn có thể luận giải lý thuyết của quẻ để biết được những điều ẩn sâu trong sim số đó, liệu có bổ trợ tốt mang lại tài lộc và may mắn cho chủ nhân hay không.

Bói sim số điện thoại theo kinh dịch
Bói sim số điện thoại theo kinh dịch

Bói sim điện thoại theo kinh dịch là cách thức luận Cát - Hanh của các con số xuất hiện trong dãy sim điện thoại Viettel. Từ đó thì gia chủ biết được những điềm tốt - xấu trong dãy số, cân nhắc có nên mua số đó hay không. Vì thế mọi người nên tìm dãy số nào mà mang quẻ Cát mới thuận lợi cho mình mọi mặt khi đồng hành cùng.

Sim đại cát theo Kinh Dịch có lợi ích gì?

Sim Viettel quẻ Đại Cát được xem như là chìa khóa vàng cải tạo vận mệnh, điềm dữ hóa lành, mang vận may và bình an tới cho gia chủ. Đồng thời tránh những hạn lụy, đen đủi ra xa người dùng sim phong thuy đẹp.

Thần mệnh của người dùng sim phong thủy sẽ ngập tràn sinh khí, năng lượng tích cực lan tỏa và lúc nào cũng suôn sẻ mọi việc. Ngoài ra, gia đạo của người dùng sim Viettel phong thủy cũng tốt, gia tăng thu nhập, con cái ngoan ngoãn, vợ chồng hạnh phúc, trong ấm ngoài êm.

Thông tin về 13 quẻ tốt trong Kinh Dịch

Sau đây simkinhdich.com sẽ nêu ra cho bạn biết về 13 quẻ tốt trong Kinh Dịch để chọn được dãy sim số thuộc quẻ tốt này. Tránh chọn dãy số điện thoại thuộc quẻ hung.

  • Quẻ số 1 (Bát Thuần Càn): Quả đạt cát mang tới sự thịnh vượng, tấn tài tấn lộc, kinh doanh buôn bán thuận lợi, mọi sự hanh thông.
  • Quẻ số 8 (Thủy Địa Tỷ): Quả cát biểu tượng cho các mối quan hệ thuận hòa, gặp được nhiều người yêu quý và đạt được sự viên mãn về mọi mặt.
  • Quẻ số 11 (Thiên Địa Thái): Quẻ cát hanh thể hiện sự hòa hợp, bình yên, mọi điều diễn ra tốt đẹp không có chướng ngại vật gây khó khăn.
  • Quẻ số 12 (Thiên Địa Bĩ): Quẻ này hiến âm dương hòa hợp, gia chủ làm ăn phát đạt lên như diều gặp gió.
  • Quẻ số 13 (Thiên Hỏa Đồng Nhân): Quẻ cát thể hiện được gia chủ làm ăn thuận lợi, được nhiều người yêu quý và trợ giúp để thành công rực rỡ.
  • Quẻ số 16 (Lôi Địa Dự): Quẻ lợi sẽ mang tới mọi sự bình an, nhận được lòng tin tưởng của mọi người, cuộc sống phấn chấn với nhiều niềm vui.
  • Quẻ số 22 (Sơn Hỏa Bí): Quẻ cát là quẻ mang tới cuộc sống hạnh phúc, an nhàn. Gia đình trọn vẹn yêu thương, gia chủ sẽ có vẻ ngoài rạng rỡ hơn.
  • Quẻ Hỏa Thiên Đại Hữu: Quẻ đại cát thể hiện sự văn minh, quyền quý, giàu sang. Nếu gia chủ có được sự chung thành và yêu mến của mọi người thì giàu sang sẽ lâu bền.
  • Quẻ số 42 (Phong Lôi Ích): Quẻ cát thể hiện cho công danh sự nghiệp tiến tới, mọi khó khăn trở ngại đều vượt qua hết.
  • Quẻ 45 (Trạch Địa Tụy): Quẻ hanh biểu hiện cho sự đoàn tụ, tập hợp hay gom lại. Có quẻ này thì gia chủ sẽ gặp được vận số thịnh vượng, đạt được mọi việc theo sở cầu.
  • Quẻ số 60 (Thủy Trạch Tiết): Quẻ cát với ngụ ý khuyên người dùng nên cẩn trọng trong công việc và các mối quan hệ xung quanh. Cẩn trọng sẽ tránh xảy ra sai sót và liệu được việc để dễ bề thành công.
  • Quẻ số 63 (Thủy Hỏa Ký Tế): Quẻ cát hanh, người dùng được đang hưởng sự thành công, rạng rỡ sự nghiệp, được nhiều người nể trọng và yêu mến.
  • Địa Phong Thăng:  Quẻ cát hanh biểu trưng cho sự nghiệp thành công, luôn có điềm lành tới, hóa giải vận xui, người có quẻ sẽ đạt được chức vị lớn.

Liên hệ Sim Kinh Dịch tư vấn phong thủy sim Viettel

Bạn chưa biết được địa chỉ nào tư vấn và cung cấp sim Viettel hợp phong thủy thì hãy tới với Sim Kinh Dịch. Trung tâm có các chuyên gia phong thủy sẽ luận giải chi tiết phong thủy sim Viettel hợp bản mệnh của từng gia chủ.

 

Kho sim Viettel phong thủy tại simkinhdich.com phong phú
Kho sim Viettel phong thủy tại simkinhdich.com phong phú

Khi sử dụng đúng sim hợp với mình thì gia chủ sẽ thấy mọi việc hanh thông, được tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào để thuận lợi trong công việc. Chuyên gia phong thủy sẽ nói kỹ về bản mệnh của bạn để vận dụng trong cuộc sống này tốt hơn. Ngân hàng sim Viettel của simkinhdich.com vô cùng phong phú đảm bảo sẽ có cho bạn sim số ưng ý nhất.

Như trên cũng đã phân tích cho bạn hiểu rõ về phong thủy sim Viettel hợp mệnh như thế nào. Hy vọng khi bạn hiểu thì thấy được rằng việc mua sim số đẹp và luận giải theo Kinh dịch là thực sự cần thiết.

Sim Kinh Dịch:

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook