Giỏ sim (0)

Số điện thoại hợp mệnh thổ theo phong thủy

Nhiều người tìm kiếm số điện thoại hợp mệnh Thổ để mong thuận buồm xuôi gió trong công việc và học tập. Việc lựa chọn số đẹp hợp phong thủy phải căn cứ vào nhiều yếu tố, thường là sẽ do chuyên gia phong thủy tư vấn mới chuẩn xác. Sau đây chúng ta cùng tìm hiểu sâu hơn qua bài viết bổ ích của Sim Kinh Dịch nhé!

Người mệnh Thổ sinh vào năm nào?

Theo quan niệm phong thủy, người mệnh Thổ mang theo mệnh của đất đai, thổ nhưỡng. Tính cách của người mệnh Thổ thường hiền hòa, điềm đạm và tốt bụng, họ và người có tài và khi nỗ lực sẽ đạt được nhiều thành công lớn.

Người mệnh thổ sinh năm nào?
Người mệnh thổ sinh năm nào?

Để biết được người mệnh Thổ hợp với số điện thoại nào thì bạn cần phải tìm hiểu về năm sinh của từng người có thuộc mệnh này không đã. Sau đây Sim Kinh Dịch sẽ liệt kê những năm sinh thuộc mệnh Thổ:

  • Mậu Dần: Những người sinh năm 1938, 1998
  • Kỷ Mão: Những người sinh năm 1939, 1999
  • Bính Tuất:Những người sinh năm 1946, 2006
  • Đinh Hợi: Những người sinh năm 1947, 2007
  • Canh Tý: Những người sinh năm 1960, 2020
  • Tân Sửu: Những người sinh năm 1961, 2021
  • Mậu Thân: Những người sinh năm 1968, 2028
  • Kỷ Dậu: Những người sinh năm 1969, 2029
  • Bính Thìn: Những người sinh năm 1976, 2036
  • Đinh Tỵ: Những người sinh năm 1977, 2037
  • Canh Ngọ: Những người sinh năm 1990, 1930
  • Tân Mùi: Những người sinh năm 1991, 1931.

Mệnh Thổ hợp với những con số nào?

Trước kia thì nhiều người theo quan niệm dân gian rằng người mệnh Thổ có nhiều số tương sinh và tương hỗ. Vì thế khi chọn số điện thoại hợp mệnh Thổ sẽ xem xét kỹ dãy số đó có hợp hay không để đạt được nguồn năng lượng tối ưu, phù trợ tốt mang lại may mắn, tài lộc, cơ duyên tốt lành, sức khỏe và thành công.

Chọn số điện thoại hợp mệnh Thổ
Chọn số điện thoại hợp mệnh Thổ

Người mệnh Thổ hợp số điện thoại nào? Theo quan điểm của số đông thì người thuộc mệnh Thổ thì có các con số đẹp bổ trợ tốt bao gồm: số 2, 5, 8, 9. Đặc biệt là con số 9 cực kỳ tốt và mang lại vận mệnh tốt lành, vượng khí tới. Nhiều người tin tưởng và có thể cân nhắc tới việc sử dụng sim số đẹp có chứa nhiều số 9 như Sim tam hoa 9, tứ quý 9.

Chính vì quan niệm chọn sim hợp mệnh nên nhiều người đã chọn sim điện thoại có nhiều con số hợp mệnh. Bởi vì số điện thoại không đơn giản là dùng để liên lạc, gọi, nghe, video call mà còn được xem như vật hộ mệnh ảnh hưởng trực tiếp tới tài vận của mỗi người.

Bên cạnh đó, còn có ý kiến việc chọn các con số may mắn hợp mệnh thì thân chủ nên tránh các con số tương hỗ với mệnh Thổ. Các con số không hợp với mệnh Thổ gồm có: số 1, 3, 4. Luận giải các cố này gây cản trở tới vận khí của chủ nhân gây cản trở sự may mắn, khiến người dùng hay gặp khó khăn và bất trắc. Vì thế khi chọn sim số bạn tránh các dãy số chứa nhiều số đen đủi này.

Tuy nhiên, con số và bản mệnh là 2 hệ quy chiếu hoàn toàn khác nhau nên không thể xem xét vấn đề hợp hay không hợp. Việc cho rằng chọn sim có dãy số tương hợp với mệnh Thổ thì bổ trợ tốt cho thân chủ là sai lầm. Đúng ra, mọi người nên tìm tới các chuyên gia Kinh dịch để luận quẻ căn cứ vào rất nhiều yếu tố của mỗi thân chủ mới tìm kiếm được sim số phù hợp theo yêu cầu.

Chọn sim số điện thoại hợp mệnh Thổ theo Kinh dịch

Luận sim số điện thoại hợp mệnh Thổ theo quẻ Kinh dịch đang là xu hướng mới được nhiều người lựa chọn. Thực tế cho thấy khi luận theo quẻ sẽ tổng hợp được nhiều yếu tố cần thiết hơn để chọn ra được sim bổ trợ tốt nhất cho thân chủ về phong thủy.

Chọn số điện thoại hợp với mệnh Thổ
Chọn số điện thoại hợp với mệnh Thổ

Quẻ dịch tìm số sim phong thủy dựa theo lý thuyết Kinh Dịch. Theo đó, các chuyên gia phong thủy sẽ tư vấn mọi người lựa chọn các dãy số có quẻ chủ tốt. Cụ thể trong Kinh Dịch có tới 64 quẻ dịch khác nhau, việc chọn được quẻ chủ tốt cần phải có kiến thức uyên thâm về lĩnh vực này.

Các loại quẻ Hung, quẻ Cát sẽ có ý nghĩa riêng với cuộc sống của chủ nhân sử dụng sim số nếu thuộc vào. Xem Kinh dịch luận đoán sự vật, hiện tượng sẽ diễn ra với thân chủ sở hữu sim số thuộc quẻ cụ thể. Các chuyên gia phong thủy sẽ biết được dãy số điện thoại nào mang tới tốt xấu chi tiết ra sao để tư vấn.

Phương pháp tính số điện thoại theo kinh dịch hiện nay cụ thể:

  • Bước 1: Mọi người sẽ lấy 5 số đầu của số điện thoại để tính thượng quẻ và 5 số sau để tính hạ quẻ.
  • Bước 2: Tiếp đó sẽ cộng tổng các con số lại với nhau, bạn có được tổng của thượng quẻ và hạ quẻ.
  • Bước 3: Lấy số tổng  của thượng quẻ và hạ quẻ nhận được chia cho 8 được số dư. Tiếp tới bạn sẽ ứng chiếu số dư với các con số từ 0-0 xem nằm trong các quái nào. Cụ thể trong các quái tương ứng là: Cung Khôn, Cung Càn, Cung Đoài, Cung Ly, Cung Chấn, Cung Tôn, Cung Khảm, Cung Cấn, Cung Khôn
  • Bước 4: Thực hiện việc ghép 2 quẻ lại với nhau sẽ có quẻ chủ của phép luận giải sim số điện thoại theo kinh dịch. Từ quẻ chủ này, người dùng sẽ biết được sim số đó ảnh hưởng tới cuộc sống mình ra sao, có nên lựa chọn hay không.

Chọn Sim phong thủy hợp mệnh Thổ tại Sim Kinh Dịch

Giờ bạn đã biết được làm thế nào để chọn được số điện thoại hợp mệnh Thổ rồi. Ngoài ra, nếu muốn tìm tới địa chỉ cung cấp sim uy tín, giá tốt, xin mời mọi người đến với Sim Kinh Dịch. Đội ngũ chuyên gia phong thủy hàng đầu sẽ nghiên cứu và luận giải ra dãy số điện thoại hợp với từng người.

Sim Kinh Dịch tư vấn chọn sim hợp mệnh Thổ
Sim Kinh Dịch tư vấn chọn sim hợp mệnh Thổ

Mọi kiến thức về Kinh dịch tại Sim Kinh Dịch chúng tôi sẽ bổ ích trong cuộc sống và công việc của từng người. Ngân hàng sim số đẹp luôn có sẵn rất nhiều, bạn liên hệ ngay để ring được số đẹp nhất nhé.

Những chia sẻ chân thành thông tin từ Sim Kinh Dịch đã giải đáp chi tiết cho mọi người nắm rõ cách tìm số điện thoại hợp mệnh Thổ. Giờ đây bạn đã biết tới địa chỉ của Sim Kinh Dịch để được tư vấn cách chọn sim chuẩn.

Sim Kinh Dịch:

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook