Giỏ sim (0)

Số điện thoại hợp mệnh thủy theo phong thủy

Xuất phát từ mong muốn của con người về cuộc sống tốt hơn, thuận lợi, gặp nhiều may mắn mà người ta tìm tới sim phong thủy. Người dùng tin rằng sim số đi cùng mình hợp phong thủy sẽ có khả năng thu hút tài lộc, bổ trợ phong thủy vượng khí. Sau đây Sim Kinh Dịch sẽ giúp bạn tính số điện thoại hợp mệnh thủy thế nào cho chuẩn.

Người mệnh Thủy sinh năm bao nhiêu?

Trong thế giới phong thủy có nhiều yếu tố vận hành theo quy luật tự nhiên đầy bí ẩn được con người công nhận hiệu nghiệm dù chưa thể lý giải hết ngọn nguồn. Trong các mệnh, mệnh Thủy tượng trưng cho nước. Nước thiên biến vạn hóa, lúc dịu dàng, ôn hòa nhưng cũng có thể là trận cuồng phong bão lũ. Điều này tùy thuộc vào cung mệnh của từng người.

Người mang mệnh Thủy sinh năm nào?
Người mang mệnh Thủy sinh năm nào?

Theo quan niệm từ xa xưa, người mang mệnh Thủy có những đặc điểm riêng. Sau đây là các năm sinh thuộc về mệnh Thủy bạn có thể tham khảo:

  • Nhâm Tuất: Những người sinh năm 1922 và năm 1982
  • Quý Hợi: Những người sinh năm 1923 và năm 1983
  • Bính Tý: Những người sinh năm 1936 và năm 1996
  • Đinh Sửu: Những người sinh năm 1937 và năm 1997
  • Giáp Thân: Những người sinh năm 1944 và năm 2004
  • Ất Dậu: Những người sinh năm 1945 và năm 2005
  • Nhâm Thìn: Những người sinh năm 1952 và năm 2012
  • Quý Tỵ: Những người sinh năm 1953 và năm 2013
  • Bính Ngọ: Những người sinh năm 1966 và năm 2026
  • Đinh Mùi: Những người sinh năm 1967 và năm 2027
  • Giáp Dần: Những người sinh năm 1974 và năm 2034
  • Ất Mão: Những người sinh năm 1975 và năm 2035.

Vì sao lại cần số điện thoại hợp mệnh thủy?

Từ thời cha ông ta tới nay, người Việt mình luôn rất chú trọng các yếu tố phong thủy trong cuộc sống, từ những điều nhỏ nhặt nhằm giúp cho vận mệnh tốt hơn. Phong thủy là tổng hòa yếu tố Đất - Trời, toàn bộ nguồn năng lượng xung quanh chúng ta có được kích nguồn tái tạo tốt hay xấu

Vì sao cần mua sim phong thủy hợp mệnh?
Vì sao cần mua sim phong thủy hợp mệnh?

Việc tìm mua sim phong thủy cho người mệnh Thủy không chỉ là xu hướng mà còn bởi những giá trị sản phẩm mang lại. Đôi khi là vô hình nhưng người dùng sim hoàn toàn cảm nhận được sự cải mệnh khi sở hữu những con số phong thủy hợp mệnh. Cụ thể:

  • Chọn đúng sim phong thủy cho mệnh thủy sẽ như một vật phẩm tốt mang lại cho chủ nhân sự may mắn, tài lộc, thành công, làm việc nào cũng thuận lợi. Về sự nghiệp sẽ được hóa giải sự trì trệ, phát triển nhanh chóng và vang danh thiên hạ. Gia đình luôn êm ấm, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười. 
  • Sim số bổ trợ cho người mệnh Thủy giúp gia đình chủ nhân hóa giải các vận xui đang bủa vây. Từ đó sẽ có những an lành tự nhiên tới, những khúc mắc, khó khăn sẽ vượt qua hết, mọi sự hanh thông như mong đợi.
  • Khi sở hữu sim phong thủy thì cũng gia tăng cho bạn nguồn năng lượng dồi dào để thu hút người khác, nhận được sự yêu mến của mọi người. Làm việc gì cũng có quý nhân phù trợ nhanh chóng thành công.
  • Những thân chủ sở hữu sim phong thủy hợp mệnh cũng thể hiện được đẳng cấp của bản thân khiến mọi người xung quanh ngưỡng mộ và ngạc nhiên. Bởi vì không phải ai cũng có thể đủ am hiểu và mua được sim số phong thủy.

Phương pháp tìm ra số điện thoại hợp mệnh Thủy

Cách tìm ra sim hợp với người mệnh Thủy
Cách tìm ra sim hợp với người mệnh Thủy

Số điện thoại hợp mệnh Thủy cần được nghiên cứu tổng hòa nhiều yếu tố khác nhau. Hãy cùng Sim Kinh Dịch xem đó là những yếu tố nào cần phải chú ý:

Tương sinh tương khắc

Thứ nhất, người ta căn cứ vào việc tìm ra số điện thoại có hành tương sinh với người mệnh Thủy. Như vậy sim số mới bổ trợ tổ, tăng thêm nguồn lực tích cực cho thân chủ vượng khí, may mắn, phát triển không ngừng. 

Việc lựa chọn sim số điện thoại hợp mệnh thủy phải là số chứa nhiều con số tự nhiên tương thích với người mệnh Thủy. Những con số mang lại may mắn cho người mệnh Thủy bao gồm: 1, 4, 6, 7. Người ta tin rằng tìm sim số đẹp cứ lựa chọn dãy số nào chứa nhiều nhất có thể các con số may mắn này thì tài lộc càng nhiều.

Tuy nhiên theo Kinh dịch chỉ ra rằng, bản mệnh và con số là 2 vấn đề khác biệt không liên quan với nhau. Vì thế việc chọn ra số hợp với bản mệnh Thủy để bổ trợ tốt lành về cuộc sống là không có căn cứ xác thực.

Số sim đẹp theo phong thủy

Thứ hai là xem Kinh dịch bói quẻ để tìm ra được sim số đẹp theo phong thủy. Trong kinh dịch sẽ có quẻ chủ, quẻ hỗ và quẻ biến. Các chuyên gia phong thủy chủ yếu dựa vào quẻ chủ để xem xét các vấn đề trong cuộc sống, công việc, gia đạo của thân chủ.

Từ đó xem xét nội hàm và tìm kiếm dãy số điện thoại phù hợp với điều mà thân chủ đang mong cầu, ví dụ như cầu công danh sự nghiệp, cầu tình duyên thuận lợi,...

Kinh dịch đồ đang là phương pháp luận giải chọn ra dãy số điện thoại tốt nhất cho thân chủ thì mọi người nên tìm hiểu thêm. Các chuyên gia phong thủy sẽ luận giải sim số theo quẻ để tìm ra sim số thuận lợi đủ mọi mặt cho thân chủ.

Tránh số khắc mệnh

Thứ ba, tránh các con số trong sim điện thoại khắc với mệnh Thủy. Theo quan niệm dân gian tránh số tương khắc bản mệnh thì chủ nhân sẽ tránh được các vận xui, đen đủi gõ cửa, xua đuổi tà khá để bản thân luôn bình an, vui vẻ, khỏe mạnh. Các con số khắc với người mệnh Thủy gồm có: 0, 2, 5, 8. Cũng giống như chia sẻ bên trên, cách xem xét con số khắc bản mệnh này cũng không chuẩn xác.

Sim Kinh Dịch tư vấn sim điện thoại hợp phong thủy

Để chuyên sâu hơn về vấn đề này, những người nhất tâm muốn mua được sim phong thủy đẹp hợp mệnh Thủy hãy liên hệ với Sim Kinh Dịch. Tại đây có chuyên gia phong thủy dày dặn chuyên môn sẽ biết cách luận quẻ theo Kinh Dịch, xem xét đủ các yếu tố xung quanh một người để luận ra số sim bổ trợ tốt nhất.

Simkinhdich.com tư vấn chọn sim phong thủy tốt nhất
Simkinhdich.com tư vấn chọn sim phong thủy tốt nhất

Sim Kinh Dịch có kho sim vô cùng phong thủy với vô vàn dãy số đẹp hợp mệnh với từng người. Chuyên gia phong thủy sẽ hướng dẫn bạn chọn trong kho sim được sim hợp với mình nhất. Chắc chắn khi sở hữu sản phẩm sẽ gia tăng nguồn năng lượng may mắn tới cho mọi người.

Việc lựa chọn số điện thoại hợp mệnh Thủy luôn phải được thực hiện cẩn trọng, tỉ mỉ dựa trên sự am hiểu về Kinh dịch cũng như hiểu về mệnh từng người. Hãy để Sim Kinh Dịch giúp bạn tìm được vật phẩm tốt nhất đồng hành cùng mình nhé!

Sim Kinh Dịch

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook