Giỏ sim (0)

Ý nghĩa của số phong thủy? Cách chọn sim hợp mệnh

Sim phong thủy ngày càng được mọi người trọng dụng vì thực tế mang lại nhiều may mắn tốt lành. Thế nhưng việc tìm được số phong thủy hợp mệnh với mình thì không phải ai cũng rõ. Sau đây Sim Kinh Dịch sẽ giới thiệu rõ cho mọi người về ý nghĩa cũng như phương pháp luận giải sim số điện thoại hợp phong thủy.

Ý nghĩa các con số từ 0 đến 9 theo phong thủy

Yếu tố phong thủy đã xuất hiện từ hàng ngàn năm nay không ai hiểu xác định rõ được nguồn gốc hình thành nhưng khi hiểu về quy luật lại giúp ích rất nhiều cho cuộc sống. Phong thủy theo quan niệm dân gian được thể hiện rõ nét qua các con số với từng ý nghĩa riêng biệt để người dùng xem xét có hợp hay không với bản mệnh của mình.

Khi giải nghĩa được các con số theo phong thủy thì người ta hay ứng dụng vào tìm kiếm sim số điện thoại hợp với mình. Như vậy khi mang sim điện thoại bên mình sử dụng thường xuyên sẽ nhận được vận khí phong thủy tốt lành. Quan điểm số đông này được nhiều người chú ý, cụ thể là:

Ý nghĩa của các con số trong phong thủy
Ý nghĩa của các con số trong phong thủy
  • Số 0: Có nghĩa là khởi đầu cho một việc hoàn toàn mới. Nhưng cũng có nhiều người nghĩa số 0 có nghĩa là tay trắng, bắt đầu từ không có gì.
  • Số 1: Số 1 mang nhiều ý nghĩa quan trọng trong cuộc sống, tạo động lực cho con người tiến lên phía trước. Theo dân gian thì ý nghĩa số 1 này thể hiện sự tươi mới, tốt đẹp, mạnh mẽ và quyết đoán.
  • Số 2: Con số tượng trưng cho cặp đôi, hạnh phúc sum vầy bên nhau. Là con số cân bằng âm dương, mang lại nhiều may mắn và trọn vẹn.
  • Số 3: Số 3 này trong phong thủy thể hiện cho sự bền vững, chắc chắn, ổn định. Người ta hay ví von vững chắc như kiềng 3 chân nghĩa là vậy.
  • Số 4: Con số này lại biểu trưng cho sự không may mắn, có vận đen đeo bám trong phiên âm tiếng Hán. Còn về phong thủy thì lại tượng trưng cho sự cân bằng và trung hòa mọi thứ.
  • Số 5: Con số phong thủy may mắn mà những người làm ăn kinh doanh nên sở hữu.
  • Số 6: Con số thể hiện cho phú quý, tài lộc, thịnh vượng đầy nhà, làm bất cứ việc gì cũng suôn sẻ.
  • Số 7: Trong phong thủy thì số 7 không hề xui xẻo mà còn được nhắc tới như sự quyền năng, tập hợp sức mạnh hơn và xua đuổi những điều xui xẻo.
  • Số 8: Con số này tượng trưng cho tài lộc, cát tường, thành công trong sự nghiệp.
  • Số 9: Con số tượng trưng cho sức mạnh vô tận, đầy quyền uy và được nhiều người nể trọng.

Ý nghĩa 2 số kết hợp với nhau trong phong thủy

Không chỉ quan tâm tới ý nghĩa của từng con số riêng lẻ trong phong thủy mà cặp 2 số kết hợp với nhau cũng mang theo ý niệm hoàn toàn mới. Sim Kinh Dịch sẽ nêu rõ cho bạn biết ý nghĩa cặp số theo quan niệm dân gian hiện nay nhé

Các cặp số phong thủy may mắn mà ai cũng thích:

  • Cặp số 79 – Thần tài lớn
  • Cặp số  39  – Thần tài nhỏ
  • Cặp số  56 – Phát tài, phát lộc
  • Cặp số 68 –  Lộc Phát
  • Cặp số 29 –  Mãi tài lộc
  • Cặp số 88 –  Phát Phát
  • Cặp số 23  – Tài lộc cân bằng
  • Cặp số 86 –  Phát tài lộc lớn
  • Cặp số 66 –  Lộc về đầy nhà

Các cặp số xui xẻo:

  • Cặp số 49
  • Cặp số 53.

Hai cặp số này theo ý nghĩa phong thủy thì mang lại điều không may mắn, dễ gặp tai họa cho người sử dụng. Vì thế khi mua sim điện thoại người ta hay tránh những con số này xuất hiện trong dãy số.

Vì sao cần phải xem sim số phong thủy?

Số điện thoại không chỉ dùng để kết nối, giao dịch với mọi người, liên hệ làm việc mà còn giúp khẳng định vị thế và mang vượng khí cho con người. Ngày nay con người càng hiểu biết sâu rộng lại càng coi trọng yếu tố phong thủy. Đặc biệt khi lựa chọn sim điện thoại, việc chọn sim hợp mệnh gia chủ sẽ mang lại nhiều cát lành, may mắn, tài lộc tới nhanh chóng.

Sim phong thủy hợp mệnh thu hút tài lộc cho gia chủ
Sim phong thủy hợp mệnh thu hút tài lộc cho gia chủ

Sim số phong thủy hợp mệnh đẹp luận giải không hề đơn giản mà thường do các chuyên gia nghiên cứu và tư vấn cụ thể. Các chuyên gia hiện nay sử dụng phương pháp Kinh dịch để tìm ra số điện thoại đó thuộc quẻ nào, tốt hay xấu. Chưa kể việc bói tìm hiểu sâu các bí ẩn của sim số theo Kinh dịch còn mang tới những lợi ích sau:

Xem số điện thoại có hợp với người mua không

Theo phương pháp bói kinh dịch thì bạn sẽ được biết số điện thoại đang có ý định mua hợp với tuổi, mệnh của mình hay không. Nếu sim số hợp thì sẽ bổ trợ tốt cho bạn trong việc thu hút tài lộc, may mắn, hạnh phúc, bình an và sức khỏe tốt.

Xem bói số điện thoại tốt hay xấu

Mỗi số điện thoại cụ thể đều có chứa nhiều thông tin quan trọng và gieo quẻ sẽ thuộc về quẻ Cát hoặc quẻ Hung. Chuyên gia phong thủy sẽ dựa trên thông tin mà người dùng cung cấp để luận quẻ chuẩn xác. Từ đó bạn biết được sim số đó xấu hay đẹp với mình. Nếu số xấu theo phong thủy thì đổi mới, không nên giữ lại sử dụng.

Gia chủ lựa chọn số điện thoại tương hỗ tốt với ngày tháng năm sinh sẽ kích hoạt được điều tốt đẹp và mang về nguồn năng lượng tích cực. Cát khí và yếu tố bổ khuyết hành suy tứ tự của sim điện thoại giảm vận hạn của người dùng trong năm đó. Những điều này không phải vật phẩm nào cũng làm được nên người dân mới càng ưa chuộng lựa chọn sim phong thủy.

Xem phong thủy sim theo Kinh dịch luận đoán

Âm dương là quy luật chung về vũ trụ vận hành, ngũ hành sinh khắc thể hiện sự tồn tại của vạn vật có kết nối và tác động qua lại lẫn nhau. Còn kinh dịch sẽ mô tả sự vận động, các thay đổi nội tại bên trong của vạn vật mang tính quy luật thông qua biến đổi của Bát Quái.

Xem sim phong thủy theo quẻ Kinh dịch
Xem sim phong thủy theo quẻ Kinh dịch

Xem sim số điện thoại với lý thuyết kinh dịch sẽ xem rõ yếu tố Cát - Hung của dãy sim đó. Theo đó các chuyên gia phong thủy luận giải dãy số điện thoại sẽ xem xét với 8 quẻ đơn. Đem Bát Quái này xếp chồng lên nhau thành 64 quẻ kéo. Các quẻ từ 1-30 sẽ tổng hợp thành 2 bộ kinh:

  • Quyển Thượng bắt đầu với 2 quẻ là Quẻ Càn tức là trời, Quẻ Khôn tức là đất.
  • Quyển Hạ bắt đầu với 2 quẻ là Quẻ Hàm (tình yêu) và quẻ Hằng (vợ chồng.

Mỗi sim số sẽ được suy xét dưới góc độ quẻ cát hoặc hung và có bổ trợ tốt được cho người dùng hay không. Nếu như dãy sim số đó quá xấu thuộc quẻ hung, bạn nên tránh sử dụng.

Sim Kinh Dịch cung cấp sim số phong thủy uy tín

Khi bạn muốn mua sim phong thủy đẹp, giá tốt và được tư vấn cẩn thận bởi chuyên gia am hiểu về lĩnh vực này thì hãy đến với Sim Kinh Dịch. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn mọi thông tin về phong thủy theo Kinh dịch đồ.

Sim KInh Dịch cung cấp sim số phong thủy
Sim KInh Dịch cung cấp sim số phong thủy

Chuyên gia phong thủy sẽ hướng dẫn bạn chọn sim số hợp mệnh để đồng hành mang may mắn tới cho mình và gia đình. Kho sim của Sim Kinh Dịch luôn phong phú và sẵn sàng sim giao ngay cho khách hàng khi ưng ý. Bảng giá sản phẩm phải chăng, khi sử dụng có bất cứ điều gì băn khoăn cứ liên hệ với trung tâm sẽ được giải đáp nhanh chóng.

Số phong thủy giờ đây dường như ai cũng nắm bắt được ý nghĩa và những cặp số may mắn, tốt lành. Thế nhưng nếu bạn muốn tìm ra sim số đẹp hợp mệnh thì tốt hơn hết hãy để chuyên gia phong thủy tư vấn sẽ chuẩn xác và chi tiết hơn. Như vậy bạn sẽ an tâm hơn khi sử dụng sim bên mình.

Sim Kinh Dịch:

  • Địa chỉ văn phòng: Số 160 Nguyễn An Ninh - P. Dĩ An - TP. Dĩ An - Tỉnh Bình Dương.
  • Website: simkinhdich.com
  • Email hỗ trợ: hotro.simkinhdich@gmail.com

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook