Giỏ sim (0)

14 yếu tố thường ngày ảnh hưởng đến phong thủy của bạn

Cuộc sống thường ngày của con người luôn chịu sự tác động của các yếu tố bên ngoài. Ví dụ ngoài vấn đề nhân sinh, các mối quan hệ tác động của con người thì còn có các mối quan hệ giữa môi trường sống và các dạng năng lượng xung quanh. Nhưng nói cho cùng, tất cả các tác động này đều có mối quan hệ chặt chẽ, có sự liên kết với nhau. Với Phật giáo thì gọi là nhân quả, còn với Đạo giáo thì gọi là Khí. Khí này không phải để nói đến không khí, mà nó làm một dạng năng lượng vô hình, không nhìn thấy bằng mắt thường hoặc kiểm chứng bằng khoa học phương Tây. Bởi khoa học phương Tây và khoa học Khí của phương Đông là hai hệ quy chiếu khác nhau.

Ở bài viết này, tôi xin gửi đến quý độc giả những yếu tố tác động đến phong thủy xung quanh bạn. Biết đâu đó, những ai cần những kiến thức này sẽ giúp ích được cho gia đình cũng như cho xã hội.

#1.Ảnh hưởng của máy tính đến phong thủy

Máy tính khi hoạt động phát ra nhiệt, so với điện thoại thì máy tính phát hỏa mạnh nhất. Nên máy tính có hành Hỏa.

Hiện nay, do đời sống xã hội phát triển, nhiệt độ trái đất càng ngày càng nóng lên, tầng ozon bị phá vỡ nhiều nơi nên con người cũng đón nhiệt năng của mặt trời rất lớn. Vì vậy tính hỏa của con người cũng ngày càng mạnh hơn. 

Cộng thêm việc con người hay tiếp xúc với máy tính mỗi ngày, dẫn đến phát sinh nhiều bệnh. Ví dụ trong đông y, mắt người thuộc hành hỏa, nên ngồi trước máy tính thì càng vượng hỏa, hỏa quá vượng dẫn đến mắt cũng bị tổn thương, đặc biệt tính khí cũng dễ nổi nóng.

Cách hóa giải hành hỏa của máy tính

  • Đối với người có dụng thần bát tự là Hỏa thì điều này có lợi.

  • Đối với người có dụng thần kỵ Hỏa thì cần tiết chế hỏa tính của máy tính đi bằng cách đặt hồ cá, đá thạch anh, đá sỏi, đồ gốm... bên cạnh bàn làm việc có máy tính để giảm hỏa tính

Do máy vi tính hành Hoả, trẻ em cần dụng thần Hoả mà thường xuyên ngồi máy tính có thể giúp cho thành tích học tập tiến bộ hơn. Nhưng nếu trẻ kỵ Hoả, say mê máy tính nhất định sẽ ảnh hưởng đến thành tích học tập và sức khỏe, nhất là mắt.

#2.Đồng hồ có nhiều năng lượng phong thủy

Tác dụng của đồng hồ ai cũng biết là để xem giờ. Nhưng về góc độ phong thủy không phải ai cũng biết.

Trước tiên, đồng hồ thuộc ngũ hành Kim, người có bát tự khuyết Kim thì đồng hồ là vật vô cùng hữu ích. Ngoài mang đồng hồ đeo tay, bạn đặt một chiếc đồng hồ treo trường hoặc đồng hồ quả lắc đứng tại cung  đại diện cho bạn thì nó mang tác dụng vô cùng hữu ích. Ví dụ người cung Khảm, khuyết Kim thì cần đặt đồng hồ tại cung Khảm (hướng Bắc).

dong ho phong thuy
Đồng hồ gỗ đào có thiết kế la bàn phong thủy

Đồng hồ cũng có tác dụng hóa giải khí Ngũ Hoàng và Nhị Hắc, hai hung tinh mạnh nhất trong phong thủy.

Theo tác giả Lý Cư Minh viết, đồng hồ cũng có tác dụng trừ tà ma. Linh giới khi nhìn thấy thời gian thì vô cùng sợ hãi và điều hồn ma sợ nhất theo Phật giáo cũng chính là luân hồi và thời gian. Linh thức che giấu thời không, không đồng ý chấp nhận sự thật về thời không, vì thế không thể ở bên cạnh đồng hồ.

#3.Trụ thu phát sóng di động hoặc ăng ten truyền hình có tác dụng rất xấu

Có nhiều gia chủ chấp nhận cho các nhà mạng viễn thông đặt trụ thu phát sóng trên nóc nhà hoặc gần nhà. Trụ thu phát sóng có từ trường rất lớn, phá hỏng kết cấu phong thủy, dẫn đến nếu nhà có phong thủy tốt cũng thành xấu mà xấu thì lại càng thêm xấu.

trụ thu sóng điện thoại
Nhà có trụ thu phát sóng thường phong thủy rất xấu

Nhà có trụ thu phát sóng như vậy rất dễ xảy ra các bệnh tật, thậm chí bệnh nan y. Bồn điện lực cũng có tác dụng tương tự.

Vậy nên, tốt nhất không nên sinh sống gần các trụ thu phát sóng di động, ăng ten truyền hình lớn, hoặc bồn điện lực.

#4.Đồ Cổ Xưa có ảnh hưởng tâm linh rất lớn

Nhiều người thích trưng bày đồ cổ. Việc này nên cẩn trọng, vì đa phần đồ cổ ở khu vực này đều có kèm theo bùa chú. Trên nguyên tác, bùa chú bảo vệ người chết, bất kỳ sự dịch chuyển hoặc trộm cắp nào đều bị nguyền rủa.

Nếu biết đó là vật bị nguyền rủa thì không ai đồng ý đặt một vật nguyền rủa mình trong nhà. Vì thế đồ cổ càng có giá trị càng phải lưu ý đến sức tàn phá tiềm ẩn về mặt phong thủy của nó.

Những đồ cổ này thường phải được Sái Tịnh mới có thể dùng được. Sái tính là phương pháp dùng nước thơm, dương tính để rửa sạch đồ vật. Sái tịnh có thể trừ được âm khí trong đồ cổ, nhưng không phải ai cũng có thể tiến hành được.

#5.Vòi nước ẩn chưa sức mạnh phong thủy rất lớn

Một đồ vật tưởng chừng như đơn giản như vòi nước nhưng lại có sức mạnh trong phong thủy rất lớn. 

Trong phong thủy, nước có vai trò kích động khí của nơi mà nó ngự. Khí có thủy thì tụ, có phong thì tán, do đó thủy là nhân tố tụ khí. Khí thì có khí tốt và khí xấu. Nếu tụ phải khí xấu là một điều điều tai hại.

phong thủy của vòi nước
Vòi nước ảnh hưởng phong thủy rất lớn

Vòi nước thường được đặt trong nhà bếp, mà thường người phụ nữ là người nội trợ trong nhà, nếu vòi nước kích hoạt khí xấu như ngũ hoàng, nhị hắc thì người phụ nữ trong gia đình là người bị tổn hại nhiều nhất. Và nếu nơi nấu thức ăn cho cả gia đình mà đặt tại cung xấu, lại bị thủy kích động thì sức khỏe của gia đình cũng không tốt, thậm chí xảy ra ung thư nan y.

Vì thế, bắt vòi nước cần phải xem xét kỹ lưỡng. Trong lý thuyết phong thủy, các vật không nhìn thấy thì không được xem là hung sát, nên nếu là đường ống nước ngầm thì không cần bận tâm.

#6.Ảnh cưới ảnh hưởng tốt đến phong thủy

Nhà treo nhiều ảnh cưới là một phương pháp tốt cho một cuộc hôn nhân.

Những cuộc hôn nhân hạnh phúc thường chung một đặc điểm, đó là luôn treo ảnh cưới trong nhà. Ảnh cưới mang lại cho chúng ta cảm giác trang trọng.

phong thủy ảnh cưới
Ảnh cưới có tác dụng rất lớn trong hôn nhân

Vậy rốt cuộc ảnh cưới mang ý nghĩa gì trong phong thủy?

Trong phương vị học, hướng Tây Bắc đại diện người chồng, Tây Nam đại diện người vợ. Treo ảnh cưới tại Tây Bắc của phòng khách, người chồng sẽ luôn giữ được tình cảm nồng thắm với vợ, tương tự treo một bức ảnh cưới tại Tây Nam.

Không treo ảnh cưới mà treo ảnh bình thường có hiệu quả hay không?

Ảnh cưới mang cảm giác vì thời khắc hạnh phúc nhất của vợ chồng. Một bức ảnh bình thường sau thời gian dài kết hôn đương nhiên tình cảm không nồng thắm như lúc ban đầu.

Sẽ không tốt nếu ở Tây Bắc hoặc Tây Nam treo ảnh một người đàn ông tuấn tú, trần tục, đại diện cho việc trong cung vị ấy xuất hiện thêm một người đàn ông.

Nếu ở Tây Bắc càng nghiêm trọng hơn khi treo một bức ảnh cô gái xinh đẹp thì nam chủ nhân có thể có mối quan hệ không trong sáng với người phụ nữ khác.

Nhiều người đặt ảnh cưới ở đầu giường, đầu giường đại diện cho tọa sơn, đại diện cho nhân đinh,  sơn hướng đại diện cho tài, đặt ảnh cưới đầu giường cho mối quan hệ vợ chồng rất tốt. Ảnh cưới đặt ở sơn hướng (đối diện giường), đại diện cho việc hai người có nhiều mối liên hệ ràng buộc về tài chính, việc này có mặt tốt, cho thấy hai vợ chồng luôn sát cánh bên nhau.

Về nguyên tắc không nên đặt ảnh cưới ở bên phải của giường, vì bên phải là vị trí Bạch hổ, đặt hướng này có thể gây bất lợi cho hôn nhân. Nên đặt vào bên trái của giường là Thanh long, có thể giúp cuộc hôn nhân bền vững.

#7.Gương cũng ảnh hưởng đến căn nhà

Gương có tác dụng phản chiếu hình ảnh, ánh sáng. Vì thế cũng không nên tùy tiện đặt gương, phản chiếu gương có thể biến một thành hai, nếu gương quay về hướng có khí xấu thì rõ ràng nó sẽ nhân đôi tác dụng phong thủy ở khu đó lên.

Gương không nên để nó phản chiếu vào ảnh cưới, điều này dễ gây bất lợi cho hôn nhân.

Gương không được phải chiếu vào bếp, điều này dễ dẫn đến việc xuất hiện thêm một người phụ nữ thứ 2 bên người chồng.

#8.Sách vở, báo chí thuộc hành Mộc

Báo và tạp chí thuộc Mộc, chất đầy báo cũ trong nhà tương đương với việc trữ Mộc. Đi đường, có người phát tờ rơi là phát Mộc, hãy từ chối khéo nếu bạn kỵ Mộc.

Để biết dụng thần là gì, các anh chị phải nhờ đến các chuyên gia tứ trụ, hoặc nếu có chuyên môn rồi, mời anh chị truy cập đường dẫn sau để tính dụng thần: https://simkinhdich.com/phan-tich-bat-tu

Xét theo phong thủy nhà ở, hằng ngày tích trữ vật mang yếu tố Mộc ở hướng Tây Nam, đa số ứng nghiệm cho tràng vị không khỏe.

Hướng Tây Nam đại diện cho chức năng dạ dày, đại diện cho nữ chủ nhân trong nhà, hướng Tây Nam thuộc Thổ. Mộc khắc Thổ, đại diện cho dạ dày nữ chủ nhân dễ mắc bệnh nếu tích trữ quá nhiều Mộc.

Tốt nhất, sách báo và các yếu tố Mộc nên đặt vào hướng Đông hoặc Đông Nam nơi có Mộc vượng, nhưng phải chú ý xem phi tinh lưu niên có kỵ Mộc và người đại diện phương vị này có kỵ Mộc hay không.

Bức tranh về rừng, cây cối, mèo, hổ đều mang ngũ hành thuộc Mộc.

9#.Vị trí đặt giường ảnh hưởng rất lớn đối với phong thủy

Mỗi ngày, chúng ta dành ít nhất từ 7-8 tiếng trên giường ngủ. Vì vậy, phong thủy giường ngủ vô cùng quan trọng đối với một gia đình.

phong thủy giường ngủ
Giường ngủ ảnh hưởng rất lớn đối với sức khỏe

Đầu tiên, nói về chất liệu, giường thường làm bằng gỗ hoặc bằng kim loại. Trong phong thủy, người ta cho rằng kim loại có thể hóa giải được khí ngũ hoàng và nhị hắc (2 hung tinh trong phong thủy huyền không). Điều này cũng có lý. Thế nhưng thường những chiếc giường mới sẽ được sơn một lớp màu rất dày, nên tác dụng của nó không thực sự có tác dụng.

Lưu ý vị trí đặt giường

Khi đặt giường ngủ, nên chọn hướng cát theo tinh bàn huyền không phi tinh, hoặc nếu không thể theo tinh bàn, thì có thể chọn hướng theo lưu niên phi tinh của bộ môn huyền không phi tinh.

Điều lưu ý quan trọng nhất là phải đặt giường sao cho tọa và hướng căn nhà đều tốt là tốt nhất. Trường hợp vị trí đặt giường không thể tìm được vị trí tốt thì hướng của giường nhất định phải tốt.

Để biết tinh bàn nhà bạn theo huyền không phi tinh như thế nào, các bạn có thể truy cập đường dẫn sau đây, và nhập tọa độ căn nhà, chọn năm nhập trạch và các thông tin cần thiết để phần mềm tự động phi tinh căn nhà của bạn, sau đó bạn tự đo đạc lấy căn nhà để xác định phương hướng, hoặc mời thầy phong thủy về để làm giúp.

Công cụ huyền không phi tinh: https://simkinhdich.com/huyen-khong-phi-tinh

Bí quyết bố trí giường

  1. Khi đặt giường phải chọn đồ mới, không để ai khác ngủ trên giường trước khi mình sử dụng. Giường cũ, đệm cũ, máy lạnh cũ của chủ trước vẫn còn lưu lại khí trường của người trước, khí trường đó sẽ tạo ra sự sung đột với khí trường của bạn, thật sự không tốt lành. Vì thế 3 loại trên nhất định phải dùng đồ mới.
  2. Khi nằm trên giường, hãy quan sát 2 bên, bên trái Thanh long tốt nhất là cửa phòng hoặc có tranh chữ, có tủ quần áo. Bên phải Bạch hổ phải thấp hơn một chút (bên trái phải mạnh hơn bên phải). Nhất định không được đặt giường ngủ ở chính giữa căn phòng, tức là đầu giường không có điểm tựa, đặt bố cục như vậy dẫn đến bệnh nan y.
  3. Phương pháp đặt giường thông thường là toạ thực triều không, phía đầu dựa tường là tốt nhất, nếu đầu giường là cửa sổ cũng được xem là xấu, hoá giải bằng cách đặt “Thái sơn thạch cảm đương” vào cũng có thể xem là toạ thực.

  4. Hai bên giường có bệ hoặc tủ đầu giường là tốt, nó giống như hành lang tạo ra chổ dựa vững chắc. Nếu cần Hoả có thể lắp thêm đèn ở tủ đầu giường, nếu không cần Hoả thì không cần lắp. Người cần Kim có thể đặt 1 chiếc đồng hồ bằng Kim loại ở tủ đầu giường, cần Thuỷ có thể để chai nước khoáng, cần Mộc để 1 quyển sách.

  5. Nhìn lên trần nhà, nhất định không để giường tại vị trí có dầm ngang. Điều này rất bất lợi cho sức khỏe của bạn

#10. Thùng rác có thể trở thành cạm bẫy trong phong thủy

Thùng rác là thứ hầu hết nhà nào cũng có, và tính chất đặc trưng của nó là phát ra mùi hôi thối, dơ bẩn. Nếu lỡ đặt phải thùng rác vào vị trí cát tinh thì rõ ràng bạn đang phá hủy phong thủy tốt của căn nhà.

thùng rác đẹp
Thùng rác tác động xấu đến phong thủy nhà cửa

Theo đại sư Lý Cư Minh, Thùng rác đặt vào vị trí nào quyết định thành tựu và cát hung đối với các thành viên tương ứng trong gia đình.

  • Tây Bắc: Cha
  • Tây Nam: Mẹ
  • Đông: Con trai lớn
  • Đông Nam: Con gái lớn
  • Nam: Con gái thứ
  • Bắc: Con trai thứ
  • Tây: con gái út
  • Đông Bắc: Con trai út

Con rể tính theo con gái, nếu là con gái lớn thì con rể tương ứng với Con trai lớn).

Điều đó là sự thật! Đặt thùng rác lớn ở hướng Tây Bắc của ngôi nhà, đại diện người Cha chịu ảnh hưởng xấu.

Phương vị đặt thùng rác ảnh hưởng đến sức khoẻ và vận khí của các thành viên trong gia đình. Vì thế, thùng rác chính là đồ vật khó sắp đặt nhất. Vậy nên đặt thùng rác ở đâu trong nhà?

Bí quyết đặt thùng rác để tránh ảnh hưởng phong thủy xấu

Cách xử lý là thùng rác càng đẹp càng tốt. Căn cứ vào nguyên lý “những vật không nhìn thấy thì không được xem là sát” trong phong thuỷ, trong nhà tốt nhất là không nên đặt hoặc cố gắng đặt càng ít thùng rác càng tốt. Thùng rác trong nhà càng đẹp, làm cho người khác khó phân biệt thì lại không mang lại ảnh hưởng quá lớn đối với phong thuỷ của ngôi nhà.

Trong Phong thuỷ, 4 phương vị Thìn, Tuất, Sửu, Mùi được gọi là mộ, cũng được gọi là khố (Thìn là Thuỷ khố, Tuất là Hoả khố, Mùi là Mộc khố, Sửu là Kim khố), không, tức là nơi lá rụng về cội, cũng là nơi tích tụ rác rưởi. Đặt thùng rác vào 4 phương vị Thìn, Tuất, Sửu, Mùi cũng tránh chiêu gọi vận hung.

4 phương vị này vô cùng quan trọng đối với mỗi gia đình. Nên dùng la bàn tìm ra vị trí của Thìn, Tuất, Sửu, Mùi rồi đặt thùng rác vào một trong các phương vị đó là có thể tránh được ảnh hưởng đến các thành viên trong gia đình.

Về lý luận, đương nhiên thùng rác càng ít, càng nhỏ càng tốt. Thùng rác to, tốt nhất chọn ngày trừ để bỏ đi. Thùng rác trong nhà không nên có kích thước quá lớn, thà mỗi ngày dọn dẹp nhiều lần còn hơn để rác rưởi tích tụ, cũng phải thường xuyên cọ rửa sạch sẽ, không được để bốc mùi hôi thối.

#11. Cẩn thận xử lý cây trước cửa

Theo đại sư Lý Cư Minh, cần “cây Thanh Long”, không cần “cây Bạch Hổ”.
Cửa chính đối diện một cây lớn, được gọi là “Đỉnh tâm sát”, không phải Phong Thủy tốt.
Nhìn từ cửa chính ra bên trái nhà có cây lớn gọi là “cây Thanh Long”, có tác dụng phù hộ cho ngôi nhà này, đại diện cho quý nhân của nam giới.
Nếu cây lớn nằm bên phải, bên trái lại không có cây phối hợp thì cây bên phải được gọi là “cây Bạch Hổ”. Về Phong Thủy cây này đại diện cho người âm vào nhà hoặc nữ giới nắm quyền hành, có đào hoa, nữ giới quấy rầy, cho dù bản thân có cần Mộc thì cũng phải chặt cây.

Nếu không thể chặt cây, dùng mực đỏ vẽ 9 vòng tròn lên cây là có thể hóa giải được hung sát của cây này. Có một mẹo khác, dùng dây xích quấn quanh cây cũng có thể giảm nhẹ được sức sát thương.

Bên cửa sổ có nhánh cây đâm vào, người trong nhà dễ mắc các chứng bệnh về mắt. Nếu cây với nhà có khoảng cách nhất định thì không sao.

Vị trí của cây rất quan trọng, ví dụ hai vợ chồng mong mỏi có con, vừa may ở phía Đông mọc lên một cây tươi tốt, là Phong Thủy tốt, đại diện trưởng nam trong nhà. Ngược lại, người cha kỵ Mộc, cây mọc lên ở hướng Tây Bắc, là cây hung, cây lớn ảnh hưởng đến bệnh tay chân và gan, nên cẩn thận.

Lưu ý: đây là những chuẩn đoán cơ bản thường thấy, thực tế cần phải đo đạc và phác thảo sơ đồ, lập hướng căn nhà cho chính xác mới biết cây có ảnh hưởng gì đến căn nhà hay không. Những phát biểu của đại sư Lý Cư Minh chỉ ở mức tóm lược cơ bản cho người muốn tìm hiểu nhanh nhất.

#12. Vị trí đặt bàn thờ cho thích hợp và phân biệt các vị Thần Tiên

Phòng thờ hoặc Bàn thời thuộc Hỏa, không phân biệt phương hướng ngũ hành. Nếu tại phương vị thuộc thành viên nào cần Hỏa thì nên đặt.

Bày bàn thờ, chủ yếu chia thành “Thiên bộ Thần” và “Địa chủ Thần”.

Thiên bộ Thần chỉ Quan Âm Bồ Tát hoặc thiên thần như đại thần tài (Mahakana), chọn pháp khí nên bằng đồng là thích hợp. Đồ cúng dùng đồ màu vàng kim, nhang hương, cốc thời, đều chọn các vật bằng đồng.

Nên cúng trái cây, bánh ngọt, rượu vang. “Không nên cúng thức ăn”.

Địa chủ thần thuộc thần thấp, trong lục đạo chúng sinh, các thần dưới Thiên bộ thường là người chết mà không đạt được đến Thiên bộ hoặc không thể đầu thai như bản thân khi tại thế tích lũy phúc đức hoặc có tu trì, sau khi chết đương nhiên vẫn còn lưu lại trần thế một thời gian, vì vậy được làm Thổ thần Thổ địa, có thể cai quản một khu đất. Đây là lý do vì sao có thần Thổ địa.

Những đồ vật dùng để cúng bái Địa chủ thần, đồ sứ là phù hợp, bởi gốm sứ thuộc Thổ, đồ cúng cũng nên chọn có hương thơm. Thần thổ địa thích những đồ ăn có hương thơm. Lý tưởng nhất là thức ăn ngọt, rượu vang, những loại thịch ăn thường ngày, bởi vì Thần thổ địa cũng có sở thích giống con người.

Bàn thờ nên cao chừng 1m, tốt nhất ở hướng Bắc, Nam, Tây, Đông. Không nên dựa vào nhà vệ sinh hoặc bên dưới gầm cầu thang, lớn nhỏ tùy vào diện tích phòng.
Có một người mẹ tín ngưỡng, luôn lo lắng cho con dù con đã lớn. Bà ép buộc con trai nhất định phải đặt bàn thờ trong nhà, trong phòng khách nhỏ hẹp, bà đã mua một bàn thờ khá lớn, ép con đặt vào. Theo bát tự của con trai và con dâu đều kỵ Hỏa, từ sau khi đặt bàn thờ, con dâu không tin thần thánh giục chồng  chuyển bàn thờ đi, người Nam không muốn cãi lời mẹ nên không chuyển, thế là họ thường xuyên cãi cọ. Sau cùng bà mẹ đồng ý thay bằng một chiếc bàn thờ nhỏ hơn, đặt vào vị trí thích hợp, tránh hướng Tây Bắc (Cha) và Tây Nam (mẹ). Một thời gian sau họ yên lành và sinh con. Sau khi sinh con xong, phát hiện bát tự đứa bé cần Hỏa, mà vị trí bàn thời tọa tại hướng Đông (trưởng nam).

Kết luận: bàn thờ không phải cứ to là linh nghiệm, bày trí phù hợp diện tích vừa theo Ngũ hành vừa theo thẩm mỹ cảnh quan phòng.

Chọn ngày tốt (Hoàng đạo, Sinh khí, Lộc mã, Giải thần. …), kết hợp Hướng Nhà, Phi tinh lưu niên và Mệnh khuyết Gia chủ

Tránh ngày xấu (ngày Hắc đạo, Sát chủ, Thổ cấm, Trùng tang, Trùng phục…..)

#13.Ánh sáng cũng là yếu tố phong thuỷ quan trọng

Ánh sáng là một yếu tố trong Phong Thuỷ, một ngôi nhà có đầy đủ ánh sáng đại diện cho sự tập trung dương khí, là Phong Thuỷ tốt. Nhưng Ánh sáng quá mạnh, rất nguy hại, làm cho người ở đó cảm thấy không thoải mái.

Ngôi nhà có ánh nắng chiếu vào theo hướng Tây, chính là ngôi nhà hung. Khi mặt trời lặn cũng là lúc mang theo khí trường tăm tối, có sức sát thương, không thể sản sinh ra vạn vật. Con người từ lúc sinh ra đến lúc về già, đó là quá trình tuần hoàn quay trở lại trạng thái tĩnh lặng. Phật giáo dùng thế giới phương tây cực lạc đại diện cho thế giới của người đã khuất. Thế giới của người chết được phiếm chỉ ở hướng Tây.

Giả sử bạn phải sống trong một ngôi nhà hướng Tây, chưa thể chuyển đi nơi khác, phương pháp duy nhất là lắp thêm rèm cửa, để giảm thiểu sức hấp thu ánh nắng mặt trời, nên đặt thêm vật Phong Thuỷ sinh vượng cho ngũ hành Kim Thuỷ để cân bằng lực sát thương của ánh chiều tà.

Giả dụ bạn là người khuyết Hoả, cần nhiều ánh nắng mặt trời, chỉ có thể hấp thụ ánh nắng ban ngày.

Có một loại sát được tạo thành bởi ánh nắng rất nguy hại, Phong Thuỷ học gọi là “Thiên trảm sát”, đó là tình huống bạn nhìn ra ngoài của sổ nhà mình, vừa vặn một khe hở ở giữa hai toàn nhà đối diện, sát thương càng tăng nếu là phòng của Gia chủ. Trường hợp hi hữu khác, ánh nắng từ tay vịn ban công phản xạ chiếu thẳng vào phòng của bạn, tạo thành một vệt cắt đôi giường ngủ, là hiện tượng đại hung cho hôn nhân của bạn

#14. Sim điện thoại ảnh hưởng quan trọng đối với mỗi người

Sim điện thoại có tác dụng rất lớn trong các mối quan hệ làm ăn, công việc, gia đình tình cảm của mỗi người. 

Vì sao vậy? Mỗi số điện thoại của chúng ta là một duyên cơ. Người ta nói: "nhân nào thì quả đấy" hay có câu: "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu". Nên vận mệnh của bạn ra sao thì số sim của bạn tương ứng vậy. 

Vận mệnh của bạn đang ở vận xấu thì không thể nào bạn có được số sim phong thủy tốt đẹp được. Đó là vì sao chỉ cần một số sim điện thoại, mà người ta dùng Kinh Dịch có thể luận được cuộc sống của bạn ở nhiều khía cạnh khác nhau.

ảnh hưởng của sim phong thủy
Xem bói sim kinh dịch

Ngày nay số điện thoại là thứ có quan hệ vô cùng mật thiết với mỗi người chúng ta. Tần suất giao động của nó là tương đối nhiều, nên ảnh hưởng của nó cũng không kém phần quan trọng, chưa nói là có thể quan trọng nhất trong các yếu tố thứ yếu xung quanh. Số chứng minh nhân dân, biển số xe vẫn ảnh hưởng nhưng không ảnh hưởng bằng số điện thoại.

Đổi số điện thoại hợp phong thủy, cũng giống như cây thay lá, thay cành. Cành lá tươi tốt, nhưng cũng cần gốc rễ phải mạnh khỏe vững chắc, gốc rễ ở đây, chính là bản thân mỗi người. Mỗi người chúng ta muốn thay đổi cuộc sống đừng chỉ chờ vào cái sim, hay vật gì đó chúng ta nghe rằng nó có thể thay đổi vận mệnh của mình - điều đó là hoàn toàn vô lý! 

Sim phong thủy hay vật phẩm phong thủy, cũng chỉ là cái thứ mà có thể hỗ trợ cho bạn, chứ không quyết định cuộc đời bạn. 

Những thứ khác, bạn có thể không chọn, nhưng sim thì bạn phải chọn. Vì vậy, không vì lý do gì, chúng ta dùng một số mà vô tình nó là số mang điềm hung-có hại cho bạn, thay vì đó hãy chọn một sim có thể mang lại lợi ích cho bạn.

Giã Hạc Lão Nhân có câu:

"Thiên tượng cát giả, tòng tư nhi thái
Thiên tượng hung giả, xuất nguyệt tao truân"

Ý nghĩa của câu này là: quẻ tượng cát rồi từ đó mà cát, quẻ tượng hung, có gặp tháng tốt rồi xuất tháng tốt cũng thành hung.

Bạn chọn tượng hung hay cát thì cái đó là nhân quả của bạn.

Để biết ảnh hưởng phong thủy của số điện thoại của bạn, mời truy cập trang web xem bói sim để được đánh giá về phong thủy sim.

Bạn cũng có thể chọn sim phong thủy phù hợp với bạn qua website https://simkinhdich.com

Lưu ý bài viết này được tham khảo từ bậc thầy phong thủy nổi tiếng Trung Hoa đại lục, Hồng Kong và Đài Loan Lý Cư Minh và một số kiến thức được tác giả website simkinhdich.com đúc kết được. Nếu có gì đó sai sót mong nhận được góp ý.

 

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook