Giỏ sim (0)

20 ƯU ĐIỂM VÀ LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỬ DỤNG PHONG THỦY

Lợi ích của phong thủy

Phong thủy là cụm từ mô tả về môi trường sống, phong thủy không chỉ bao gồm gió và nước như cái tên của nó, mà phong thủy là một tập hợp nhiều yếu tố về hình thế và lý khí, nước và gió là hai yếu tố ảnh hưởng đến hình thế và lý khí đó. Thực ra, gió và nước là hai yếu tố tác động chính lên "Khí". Và người ta ứng dụng gió và nước làm sao để phân tán, hay tích tụ khí làm cho môi trường sống ở khu vực đó bớt hung hãn, hoặc thêm vượng khí.

Trong bài đăng này, tôi sẽ cho bạn biết nhiều lợi ích mà Phong thủy có thể mang lại cho bạn, theo các chuyên gia và tài liệu. Tôi sẽ đề cập ngắn gọn về các quy tắc và mẹo phong thủy để giúp bạn đạt được những lợi ích đó, chỉ để cung cấp cho bạn một ý tưởng cơ bản.

Khi bạn nghiêm túc về việc cải thiện cuộc sống của mình thông qua Phong thủy, bạn có thể yêu cầu các giải pháp cụ thể khi bạn nhận được sự giúp đỡ từ chuyên gia tư vấn Phong thủy.

Hãy bắt đầu với những lợi ích được tìm kiếm nhiều nhất khi mọi người sử dụng Phong Thủy.

Kích Tài Lộc

Đối với phương Đông, phong thủy được sử dụng nhiều nhất để thu hút tài lộc. Dù kín đáo hay công khai, nhiều doanh nghiệp, nhiều ông chủ lớn đều có nhờ sự trợ giúp của các chuyên gia phong thủy để giúp công việc làm ăn khá hơn.

Đối với phong thủy nhà ở, phương pháp để kích tài phổ biến nhất chính là đặt bể cá. Trong phong thủy, nước chính là yếu tố có thể gây tụ khí, vậy nên để biết khu vực nào có khí tốt để tụ khí chính là mấu chốt của vấn đề. Các chuyên gia phong thủy dùng kiến thức của mình để phân tích khu vực vượng khí để đặt bể cá, có như vậy mới có thể kích hoạt được tài lộc, ngược lại nếu bạn vô tình đặt bể cá ở khu vực có hung khí, bạn chẳng những không nhận được vượng khí, mà còn mang đến nhiều hung họa.

Có cách khác dễ dàng hơn, đó là tìm khu vực có Sinh Khí hoặc Thiên Y theo Bát Trạch để tăng cường tài lộc. 

Nếu bạn muốn tăng cường tài lộc cho gia đình mình, điều đầu tiên bạn phải lưu ý là hướng nhà, sau đó đến cách bố trí cửa, phòng ngù, bếp và các nội thất khác sao cho phù hợp với vận khí và mệnh quái của mỗi thành viên trong gia đình.

Nếu bạn sử dụng điện thoại phổ biến như: dùng làm số hotline để kinh doanh, làm số tổng đài công ty, hoặc số thường xuyên giao dịch làm ăn, thì số điện thoại ảnh hưởng vô cùng to lớn đến bạn. Ngoài mức độ dễ nhớ và đẹp ra, số điện thoại còn phải phù hợp với bạn, hỗ trợ tốt bạn hoặc cho doanh nghiệp của bạn về tài lộc. Xem các sim kích hoạt tài lộc tại sim kích hoạt tài lộc.

Kích hoạt tình duyên

Theo kinh nghiệm và quan sát của tôi, tình yêu là lợi ích phổ biến thứ hai mà mọi người tìm kiếm khi sử dụng Phong thủy. Trong khi nam giới chủ yếu tìm kiếm sự giàu có và thăng tiến trong sự nghiệp, tôi nhận thấy rằng hầu hết phụ nữ đều tìm kiếm tình yêu.

kich hoat tinh duyen

Một mẹo mạnh mẽ để người độc thân thu hút tình yêu là đặt hoa tươi trong khu vực Hoa đào của bạn. 

Lưu ý: mẹo đào hoa không dùng cho người đã có gia đình hoặc đã chó người yêu. Để kích hoạt Đào Hoa, cách dễ nhất là đặt hoa tươi vào khu vực đó trong nhà bạn. Dưới đây là một biểu đồ để giúp bạn tìm ra hướng của Đà Hoa

kích hoạt đào hoa
Sử dụng con giáp của bạn để tìm vị trí đào hoa​​

Ngoài ra, bạn cũng có thể ứng dụng chọn số điện thoại để kích hoạt đào hoa cho bạn. Quẻ Kinh Dịch cũng mang đến đào hoa, kích hoạt tình duyên, giúp bạn tìm được tình yêu. Xem sim kích hoạt đào hoa

Sự nghiệp thăng tiến và ổn định

Theo Bát Quái, phía Bắc ngôi nhà chính là biểu tượng cho sự nghiệp. Bởi vậy ở khu vực này không nên có hung sát, hoặc ngôi nhà không nên để khuyết lõm. Ví dụ, một ngôi nhà với phía Bắc được lõm vào trong có nghĩa là năng lượng ở miền Bắc sẽ bị thiếu, do đó có khả năng gây hại cho sự nghiệp của bạn.

Ngoài ra, nếu cơ quan làm việc của bạn, hoặc nhà bạn có hình thế thượng sơn hạ thủy, song tinh đáo tọa thì cũng không tốt cho sự nghiệp của bạn. Điều này được xác định bởi hướng nhà và hướng cửa. Bạn cần phải sử dụng la kinh hoặc la bàn để đo chính xác số độ của căn nhà để tính toán.

Số điện thoại cũng là một yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn sự nghiệp thăng tiến, bạn không thể dùng số điện thoại có quẻ  như: Sơn Địa Bác, Thiên Lôi Vô Vọng, hoặc Lôi Trạch Qui Muội, Thiên Sơn Độn, Hỏa Sơn Lữ, Sơn Thủy Mông... để kinh doanh và làm ăn được. Các số điện thoại quẻ này luôn mang đến sự bất lợi rất rõ ràng, nhất là đối với những người thường xuyên dùng số điện thoại để trao đổi công việc.

Tham khảo các quẻ tốt cho công doanh sự nghiệp

Năng cao sức khỏe

Ứng dụng phong thủy đúng cách có thể cải thiện sức khỏe cho bạn rất nhiều. Điều này không có nghĩa là bạn không cần phải rèn luyện sức khỏe. Nhưng áp dụng phong thủy đúng cách có thể giúp người già và người bệnh cải thiện được sức khỏe rõ ràng. Ngoài ra, việc ứng dụng phong thủy tốt còn giúp cho chúng ta rất nhiều năng lượng tích cực, giúp giảm nguy cơ xảy ra bệnh.

Trong phong thủy nhà cửa, khu vực Thiên Y là khu vực tốt nhất để hỗ trợ sức khỏe. Thiên Y được xác định theo mệnh quái của người phối với vị trí của căn nhà. Nếu bạn đang mong muốn cải thiện sức khỏe, bạn phải xác định vị trí đặt giường của bạn sao cho nằm ở khu vực Thiên Y. Bếp cũng là một trong tam yếu của phong thủy nhà cửa, để có sức khỏe tốt, ngoài phòng ngủ bạn còn phải xác định vị trí bếp sao cho đặt ở cung Thiên Y.

Tránh đặt bếp ở các vị trí Tuyệt Mạng, Họa Hại, Ngũ Quỷ và Lục sát, và tránh đặt ở các vị trí có các sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc. Nếu phạm phải sẽ là điều bất lợi cho sức khỏe của gia đình bạn.

nâng cao sức khỏe
Giữ cho nhà vệ sinh sạch sẽ và vệ sinh có thể cải thiện sức khỏe của bạn.

Đối với người dùng điện thoại thường xuyên, cần lưu ý ở số sim điện thoại. Những sim có các quẻ bất lợi cho sức khỏe là những sim có quẻ như: Lôi Sơn Tiểu Quá, Thủy Lôi Truân, Phong Thiên Tiểu Súc, Sơn Phong Cổ, Hỏa Lôi Phệ Hạp... và nhiều quẻ khác.

Bạn nên chọn các quẻ theo Dịch Lý là tốt để tránh ảnh hưởng sức khỏe ngoài ý muốn, và đồng thời giúp bạn có nhiều thuận lợi hơn trong cuộc sống và có cơ hội năng cao sức khỏe bản thân.

Hỗ trợ cho tình cảm vợ chồng nồng ấm

Trong các mối quan hệ, người ta quan trọng nhất là Diên Niên(tức là sự lâu bền thắm thiết). Để có Diên Niên, bạn xem xét mệnh quái của mình với các mối quan hệ xung quanh. Ví dụ xét mệnh quái của bạn với vợ/chồng, xét mệnh quái của bạn với vị trí phòng ngủ, bếp trong căn nhà.

Phòng ngủ rơi vào các cung Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ là xấu nhất. Hoặc theo Huyền Không Phi Tinh, phòng ngủ nằm ở khu vực có sao Ngũ Hoàng, Nhị Hắc, Thất Xích, Tam Bích, hoặc có sự kết hợp của Thất Xích và Cửu Tử, hoặc xét ngũ hành Hỏa quá vượng, thì cuộc hôn nhân dễ xảy ra tranh cãi, xung đột.

Vì vậy, để có sự bền chặt trong tình yêu, bạn nên chọn các vị trí Sinh Khí, Thiên Y và đặc biệt là Diên Niên. Tìm các cung có các sao tốt như sao đương vận, hoặc có tổ hợp các tinh thì sẽ mang lại nhiều lợi ích cho tình cảm.

Để hỗ trợ cho tình cảm bền chặt, bạn cũng có thể chọn sim phong thủy hỗ trợ gia đạo sao cho có các quẻ Dịch hỗ trợ tốt về Tình Cảm như: Địa Phong Thăng, Lôi Hỏa Phong, Thiên Hỏa Đồng Nhân, Phong Hỏa Gia Nhân, Địa Thiên Thái...

Mở rộng các mối quan hệ xã hội

Sự Diên Niên ngoài hỗ trợ cho mối quan hệ tình cảm, nó còn tác động rất lớn đến các mối quan hệ xã hội. bao gồm quan hệ gia đình, bạn bè và quan hệ công việc có thể giúp bạn giữ công việc của bạn hoặc giúp bạn thăng tiến. Một lần nữa, hãy chắc chắn rằng khu vực này không bị tổn hại bởi bất kỳ Phong Thủy tiêu cực nào.

Trong phong thủy cấp cao hơn, người ta quan tâm ở  hướng cửa và xét khí và chiếu tinh của nơi làm việc. Phải đảm bảo hóa giả được các sao xấu như Thất Xích, hoặc có kết hợp của Thất Xích và Lục Bạch, tạo thành tổ hợp Đao Kiếm Sát. Hoặc các tổ hợp tạo thành Hỏa Tinh mạnh.

Ở cấp độ đơn giản hơn, bạn cũng có thể vận dụng sim phong thủy theo Kinh Dịch để tối ưu hóa cho cuộc sống của mình, giúp sự nghiệp thăng tiến và tăng cường các mối quan hệ xã hội. 

Việc cần làm nhất là bạn kiểm tra xem liệu số điện thoại của mình có đáp ứng được tiêu chuẩn là hợp và mang năng lượng tốt hay không qua công cụ xem sim phong thủy của chúng tôi.

Cầu Tự

Trong phong thủy, ba khu vực quan trọng nhất để xem xét là nhà bếp, cửa trước và phòng ngủ. Đối với các cặp vợ chồng, cửa chính, phòng làm việc nên được điều chỉnh theo chồng hoặc trụ cột gia đình. Phòng ngủ, bếp và các yếu tố khác, nên được điều chỉnh theo phụ nữ/vợ. Lý do cho điều này là để giúp người vợ dễ thụ thai và có sức khỏe tốt.

Phải đảm bảo phòng ngủ là tốt nhất cho người vợ để hỗ trợ cho việc dễ dàng thọ thai. Bếp phải đặt đúng vị trí sao cho đắc vị và hướng bếp cũng phải hướng tới nơi có sinh khí vượng.

cầu tự
Ứng dụng phong thủy tốt giúp phụ nữ dễ thụ thai hơn bình thường

Ngoài ra, việc căn nhà bị khuyết ở cung Chấn và Tốn, hoặc có nhà vệ sinh, nơi ô nhiễm ở hai cung Chấn Tốn cũng bất lợi cho việc cầu tự. Nếu bạn đang phạm phải điều này, thì bạn nên điều chỉnh lại phong thủy.

Ngăn chặn các mối quan hệ không tốt đẹp và nguy hiểm

Một số người nói rằng việc sử dụng thường xuyên cửa phụ (thay vì cửa trước) có thể gây ra sự không chung thủy (hoặc người phối ngẫu gian lận). Cách để chữa điều này là ngăn chặn cửa phụ thay thế chức năng của cửa trước.

Phòng ngủ với một phòng khác bên trong cũng có xu hướng tạo ra sự không chung thủy (không bao gồm tủ đi bộ). Một cách để ngăn chặn điều này là đặt một bức tượng gà trống về phía cửa trước.

Ngăn ngừa các xui xẻo ngoài ý muốn

Mỗi người trong chúng ta có bốn hướng may mắn và không may mắn dựa trên mệnh quái. Khu vực không may mắn gây ra xung đột và tai nạn được gọi là khu vực Ngũ Quỷ. Lý tưởng nhất, khu vực này nên là nơi đặt phòng vệ sinh, nhà bếp hoặc phòng kho.

Sống ngay cạnh nơi có nhiều âm khí cũng vô cùng bất lợi cho bạn. Ví dụ như nghĩa địa, nhà xác hoặc khu đất trước kia là nghĩa đại mà bạn có thể không biết. 

Bạn phải nhờ một chuyên gia về năng lượng học, cảm xạ học để có thể cảm nhận được khí của căn nhà mình đang sống và có các biện pháp chuyên nghiệp nhất để xử lý,

Tăng cường năng lượng và sáng tạo

Khu vực Họa Hại cũng là khu vực ảnh hưởng đến năng lượng và sức sáng tạo của bạn. Khu vực Họa Hại chỉ phù hợp cho việc làm kho, nhà chứa, hoặc làm nhà vệ sinh. Bạn nên chọn khu vực sinh khí để giúp tăng năng lượng và động sực sáng tạo cho bạn.

Có một mẹo khác, là bạn trồng cây ở phía đông để tăng năng lượng môi trường xung quanh. Bởi hướng đông là hướng đắc vị của mộc.

Giúp giữ cân bằng tài chính gia đình và đảm bảo nguồn tiết kiệm

Hướng Tây là hướng chi phối khả năng tiết kiệm và giữ vững tài chánh của bạn. Nếu khu vực phía Tây của ngôi nhà của bạn bị lõm hoặc cực kỳ nhỏ, bạn có thể gặp phải xung đột về tiền bạc. Điều này bao gồm tài chính xấu hoặc cho vay tiền cho bạn bè và gia đình và không nhận lại được.

Nếu khu vực đó nhô ra hoặc cực kỳ lớn, bạn có thể có xu hướng đang chi tiêu hoang phí. Tây thuộc ngũ hành Kim. Nếu khu vực đó bị lõm, hãy thử đặt các vật phẩm có ngũ hành Kim. Nếu khu vực đó quá lớn hoặc dư thừa, hãy thử thêm các yếu tố ngũ hành Thủy để làm suy yếu nó.

Trừ tà và các năng lực siêu nhiên

Mặc dù Phong Thủy không nói rõ ràng về siêu nhiên, nhưng phong thủy có đề cập đến. Nói tóm lại, một khu vực nhỏ ở khu vực Đông Bắc và Tây Nam trong ngôi nhà của bạn được gọi là thiên môn địa hộ trong phong thủy tâm linh.

phong thủy cần né tà đạo và thế lực siêu nhiên
Khu vực đường chéo có đánh dấu trong 1 căn nhà chính là nơi có cổng của tâm linh

Những khu vực này không phù hợp cho người lớn bị bệnh và trẻ em dưới 8 tuổi. Ngoài ra, tránh các nhà máy mang lại năng lượng Âm và tránh các ngôi nhà bên cạnh nghĩa địa, nghĩa trang và nhà xác.

Cải thiện tính khí

Một số yếu tố phong thủy có thể ảnh hưởng đến tính khí của bạn. Một là cửa phòng ngủ của bạn đối diện với nhà bếp. Con đường dọc theo chiều dài căn nhà của bạn sẽ phá vỡ sự yên bình và yên tĩnh cần thiết cho bạn. Thứ hai, nếu bếp lò nằm trong phạm vi 15 độ ở khu vực phía Nam của ngôi nhà của bạn, bạn có thể gặp các vấn đề về xã hội và nóng nảy. Phương pháp chữa bệnh theo phong thủy đúng cách có thể vô hiệu hóa những ảnh hưởng tiêu cực này.

Ngoài ra, tiếng ồn là một dạng Khí tiêu cực, và liên tục bị bắn phá bởi tiếng ồn có thể gây phiền toái lớn. Bạn sẽ bị kích thích và khó chịu, và cả hai cảm xúc có thể dẫn đến sự tức giận của bạn. Nếu bạn sống cạnh một con phố đông đúc, hãy thử sử dụng cửa sổ hai mặt để loại bỏ tiếng ồn.

Tránh các rắc rối xung đột

Khu vực Ngũ Quỷ mang đến những rắc rối và xung đột, và một trong những xung đột đó liên quan đến các vụ kiện. Nếu bếp của bạn đặt theo hướng Ngũ Quỷ, bạn có thể thường xuyên gặp phải các vụ kiện và có thể là một rắc rối bạn có thể gặp phải trong tương lai.

Một biện pháp khắc phục là sử dụng các thiết bị nấu ăn khác như nồi cơm điện hoặc lò vi sóng cùng với bếp của bạn. Đặt các thiết bị đó vào các cung xấu như Họa Hại, Lục Sát, hướng tới các cung cát lợi như Sinh Khí, Thiên Y. Tránh đặt vào các cung Ngũ Quỷ, Tuyệt Mệnh để tránh các hậu quả xấu có thể xảy ra. Tất nhiên, vị trí của thiết bị nấu ăn phụ thuộc vào cách bố trí sao cho hợp lý căn nhà của bạn. 

Thúc đẩy kinh doanh, định hướng nghề nghiệp

Nếu bạn đang muốn bắt đầu kinh doanh, hãy tận dụng khu vực Sinh Khí của bạn (Sheng Chi).

Khu vực Thiên Y của bạn (Tien Yi) phù hợp cho các ngành công nghiệp như y tế, y tế, bảo hiểm hoặc nhà môi giới.

Khu vực Diên Niên của bạn (Yan Nien) được sử dụng rộng rãi và phù hợp với các ngành công nghiệp khác nhau bao gồm văn học, nghệ thuật, thiết kế, bán hàng và quan hệ công chúng.

Cuối cùng, khu vực Phục Vị của bạn (Fu Wei) phù hợp với các ngành liên quan đến nữ, như làm đẹp, mỹ phẩm và thời trang.

Cải thiện học vấn và tăng khả năng học tập

Mọi người đều có khu vực Văn Xương dựa trên năm sinh. Ngoài ra, mỗi ngôi nhà đều có khu vực Văn Xương dựa trên hướng của ngôi nhà. Những lĩnh vực này ảnh hưởng đến học tập và khả năng học tập.

Trường hợp tốt nhất là trường hợp khu vực Văn Xương của năm sinh phù hợp với khu vực Văn Xương của căn nhà. Điều đó sẽ làm cho công việc Phong Thủy dễ dàng hơn một chút. Một cách để tận dụng khu vực Văn Xương là  đặt cây trúc phong thủy vào khu vực đó, hoặc đặt vào khu vực đó tháp Văn Xương.

tháp văn xương
Tháp Văn Xương

Ngoài ra bạn cũng có thể ứng dụng Kinh Dịch, chọn cho mình số sim phong thủy kích hoạt học vấn, hoặc làm sao đó để biển số xe cũng có quẻ kinh dịch tốt cho văn xương thì càng tốt.

Mời chọn sim kích hoạt học vấn tại đây

Hỗ trợ cho sự phát triển của trẻ nhỏ

Tôi đã đã đề cập khu vực Đông Bắc và Tây Nam của ngôi nhà không phù hợp với trẻ em dưới 8 tuổi vì những góc đó được coi là Thiên Môn Địa Hộ của thế giới tâm linh. Ngoài ra, Tây Bắc không thích hợp cho phòng con trai vì nó tượng trưng cho uy quyền của ngôi nhà. Nếu có một phòng con trai ở góc Tây Bắc có thể tạo ra xung đột giữa cha và con trai.

Nếu trẻ em trong nhà bạn có xu hướng là hướng nội, việc đặt phòng của chúng ở khu vực Diên Niên (Yan Nien) có thể giúp chúng hòa đồng với xã hội. Đối với những đứa trẻ có cảm xúc mạnh mẽ, đặt phòng của chúng ở khu vực Phục Vụ (Fu Wei) có thể giúp ích cho chúng.

Tránh bị cướp bóc, mất của trong nhà

Trong Huyền Không Phi Tinh, người ta có thể tính toán được căn nhà ở số độ nào có thể gây ra tình trạng dễ bị mất cướp.  

Ví dụ, những ngôi nhà được xây dựng trong năm 1950, hướng về phía Tây rất dễ bị đột nhập, hơn so với những ngôi nhà tương tự khác. Năng lượng tương tự gây ra các vụ cướp cũng có thể lan sang các lĩnh vực khác trong cuộc sống của bạn, nếu không áp dụng phương pháp xử lý theo phong thủy.

Nâng cao mối quan hệ tốt đẹp với láng giềng

Ứng dụng phong thủy căn nhà bạn tốt, cũng đồng nghĩa ngôi nhà của bạn mang nhiều sinh khí. Giúp khu vực bạn sống cũng thêm hài hòa, hòa hợp. Tình làng nghĩa xóm cũng từ đó mà được nâng cao. Mặc khác, một kết cấu căn nhà không khuyết lõm mang đến sự thoải mái khi có khách đến nhà chơi. Đây cũng là một điểm quan trọng trong phong thủy.

Quan trọng nhất là giúp cuộc sống trở nên hài hòa

Cân bằng và hài hòa chính là mục đích tối thượng nhất trong phong thủy. Điều này cần phải ứng dụng tuyệt đối các thuật phong thủy. 

Bạn sống ở xã hội đầy hỗn độn và phúc tạp. cChắc hẳn mỗi chúng ta ai cũng từng có lúc cảm thấy nghẹt thở, bức bối, thất vọng và chán nản. Đôi lúc chúng ta chỉ biết lăn xả vào công việc mà quên đi rằng mình cũng cần phải cải thiện một số thứ để chúng ta có cái riêng biệt. Ít nhất chúng ta cần phải có một thứ giúp ta bình yên và hạnh phúc hơn so với cuộc sống đầy áp lực.

PHẦN KẾT LUẬN

Trên đây chỉ là một tổng quan ngắn gọn về cách Phong thủy có thể tác động tích cực đến cuộc sống của bạn. Các quy tắc, phương pháp khắc phụ và giải pháp phong thủy được đề cập ở trên là KHÔNG toàn diện. Thực sự không có cách tiếp cận chung nào về Phong thủy bởi vì nó có vô số biến thể khi chúng ta tính đến ngôi nhà, người cư ngụ và thời gian.

Hy vọng rằng, bây giờ bạn đã hiểu rõ hơn về Phong Thủy cùng với những lợi ích cụ thể của nó. Bằng cách này, bạn sẽ biết liệu Phong Thủy có thể giúp bạn giải quyết vấn đề trong cuộc sống hay không. Và khi bạn nghiêm túc về việc sử dụng Phong thủy để cải thiện cuộc sống của mình, bạn có thể hỏi chuyên gia tư vấn Phong thủy về các giải pháp và biện pháp khắc phục cụ thể. Hoặc bạn cũng có thể mua sim phong thủy của SimKinhDich.com để giúp bạn phần nào giải quyết vấn đề nhé!

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook