Giỏ sim (0)

Minh chứng thực tế của sim thuộc quẻ Sơn Lôi Di và Thuần Cấn

Ở bài viết này, SimKinhDich.Com sẽ tiếp tục đưa ra những dẫn chứng cho việc mùng một số điện thoại có phong thủy xấu. Ở bài viết này chúng tôi sẽ cho các bạn thấy tác dụng của quẻ Thuần Cấn và Sơn Lôi Di của một đôi vợ chồng trẻ.

lập quẻ dịch sơn lôi di và thuần cấn
Đồ hình an quẻ Sơn Lôi Di và Thuần Cấn

Luận bàn về phong thủy số điện thoại quẻ Thuần Cấn

Trong trường hợp này, một người nữ hỏi về số điện thoại của mình và sau đó xin hỏi luôn số điện thoại của chồng. Đầu tiên quẻ số điện thoại của vợ là Thuần Cấn.

Thuần Cấn có tượng quẻ là núi, cấn còn có tính ngừng nghỉ, tĩnh lặng. Nên quẻ Thuần Cấn đặc tính của nó là sự ngưng nghỉ, ngưng trệ, không thay đổi. 

Trong dự đoán số điện thoại quẻ Thuần Cấn, người dùng quẻ này cũng thường xảy ra trường hợp như trên. Tức là chỉ thời vận còn khó khăn, không có lợi cho mọi việc trong cuộc sống. Nhất là ở thế vận, sẽ thường gặp sự đình đốn khi dự định làm một việc gì. Nếu là người kinh doanh buôn bán, ở quẻ này sẽ bị chôn hàng, tồn kho khó giải quyết.

Ở tình cảm, người có quẻ Thuần Cấn(hay còn gọi là Sơn Vi Cấn), tình yêu sẽ gặp đôi chút trở ngại, không hợp tính tình với nhau.

Ở số điện thoại của người nữ này, SimKinhDich.Com đã sơ qua về tượng quẻ và sau đó người này đã xác nhận đúng.

Hình 1: quẻ Thuần Cấn ảnh hưởng đến người nữ
Hình 1: sim quẻ Thuần Cấn ảnh hưởng đến người nữ

Sau khi luận quẻ Thuần Cấn, chúng tôi xét ở mệnh quái và lá số bát tự của người này. Chúng tôi đã cho ra nhận xết về sự tương hợp giữa sim và chủ nhân.

hình 2- ảnh hưởng sim quẻ thuần cấn
Hình 2: Sim quẻ Thuần Cấn ảnh hưởng đến người nữ

Luận về số điện thoại quẻ Sơn Lôi Di động hào 1

Tiếp theo, chúng ta luận số điện thoại của người chồng. Số điện thoại của người chồng xin được dấu kín nhưng có đuôi là *671749. Chồng sinh ngày 29/11/1991.

Đầu tiên quẻ Sơn Lôi Di,  Di có tượng quẻ của cái miệng, quẻ Di chỉ cách người ta rằng đạo người ở cái miệng, miệng là cái làm chúng ta no, là cái giúp ta giao tiếp. Họa phúc cũng từ cái miệng.

Trong đoán quẻ, nó có nghĩa rằng nếu người ta thận trọng và ý tứ trong ngôn từ, biết điều độ trong ăn uống, biết vun bồi bản thân, và đối xử với người khác cũng như xử lý công việc theo con đường chính đáng, khi đó vận may sẽ mở rộng. Bằng không, thất bại sẽ đến.

Quẻ Di cũng chỉ ra rằng, người ta bên ngoài thì rất chỉnh chu, nhưng bên trong thì còn nhiều cái phải tu sửa, bề ngoài nhìn thì tốt đẹp, ổn định nhưng bên trong thì khó khăn, chưa có gì. 

Lại xét hào động của số điện thoại quẻ Sơn Lôi Di này, số đang có hào động là hào 1, gốc của quẻ Sơn Lôi Di cũng là một quẻ bình, không đến nỗi là hung hại, nhưng khi ở hào 1 này, nó chính là một tượng hung hại. Là quẻ không hỗ trợ tốt cho tài vận, còn bị thất thoát, suy do nhiều nguyên nhân tế nhị, chúng tôi không tiện kể ra cho khách hàng này.

Sau khi xét với lá số bát tự của người này, chúng tôi có đưa ra những nhận định như sau:

Hình 1- ảnh hưởng sim quẻ sơn lôi di
Hình 1: ảnh hưởng của quẻ Sơn Lôi Di - Hào 1
hình 2 quẻ Sơn Lôi Di - hào 1
Hình 2: ảnh hưởng của quẻ Sơn Lôi Di - Hào 1
hình 3 quẻ Sơn Lôi Di - hào 1
Hình 3: ảnh hưởng của quẻ Sơn Lôi Di - Hào 1

Đây là toàn bộ nguyên văn của một đoạn tư vấn nhanh về số điện thoại của khách hàng. Trong Kinh Dịch, người ta có hai cách luận, đó là dịch theo tượng và lý số. Cách luận theo tượng quẻ thì sẽ rất nhanh như cách tôi đã tư vấn ở trên. Còn xét về lý số, để xem xét quẻ khi nào ứng xấu, khi nào ứng tốt, ứng thế nào thì nó sẽ được phân tích như một lá số bát tự của con người. Xét sự biến thiên của quẻ như vậy gọi là "dịch". 

Sau khi chúng tôi phân tích, đến khách hàng cũng không nghĩ chỉ đơn thuần là số điện thoại mà cũng có thể luận được chi tiết đến vậy. Đối với chúng tôi đây là một điều bình thường vì chúng tôi đã có kinh nghiệm khi tư vấn về số điện thoại theo Kinh Dịch.

Chắc hẳn, bạn cũng như người khách này, sẽ không bao giờ nghĩ số điện thoại lại có thể nói được một người chi tiết đến vậy đúng không? Nếu chưa, chắc hẳn bạn chưa từng nghiêm túc đi xem một lá số bát tự, hoặc chưa bao giờ đi xem bói sim ở một chuyên gia phong thủy thực thụ, mà chỉ xe bói ở các website online.

Tổng kết

Như các bạn đã xem chúng tôi luận ở trên về quẻ Thuần Cấn, và Sơn Lôi Di, đối với mỗi người, chúng tôi sẽ lý luận theo cách khác nhau, chứ không hẳn là giống nhau. Bởi vậy mới gọi là "dịch lý". Đã là dịch thì không bao giờ giống nhau cả, đối với chúng tôi thì nó không phải là chuyện áp dụng một cách máy móc.

Một lần nữa, chúng tôi muốn nói rằng "Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu".  Đồng khí có nghĩa là có ý chí giống nhau; tương cầu có nghĩa là cùng tìm nhau. Bạn đang có khí vận xấu chắc chắn sẽ chọn một số điện thoại xấu để ảnh hưởng đến bạn. Bởi vậy, cách bạn thay đổi sim phong thủy cho phù hợp không phải là cải vận hoàn toàn cuộc đời bạn ngay, mà nó chính là phương pháp cải tạo lại trường khí của bạn, giúp bạn có nhiều cơ hội hơn để tái tạo vận khí mới tốt hơn.

Bạn đừng mong số điện thoại hay đá phong thủy có thể thay đổi cuộc đời bạn, trên đời này chẳng có thứ gì có thể thay đổi con người bạn ngoài chính bản thân bạn, vật phẩm phong thủy chỉ là cái hỗ trợ để bạn dễ dàng thay đổi hơn mà thôi. Nếu bạn cứ bám víu vào những điều huyễn hoặc thì bạn càng dễ đi đến con đường của mê tín dị đoan mà thôi.

Nói về sim phong thủykhi đến với SimKinhDich.Com tức là bạn đã chọn đến đúng địa chỉ tư vấn và cung cấp sim phong thủy uy tín nhất. Chúng tôi dám khẳng định đây là website tư vấn sim phong thủy chuyên nghiệp nhất đến thời điểm hiện tại.

Công cụ xem sim phong thủy của chúng tôi luôn công tâm nhất trong việc xem phong thủy số điện thoại. Không có tình trạng đánh giá sim người khác xấu và chỉ đánh giá sim của công ty mới tốt như các website hiện nay. 

Với chuyên môn của chúng tôi, chỉ cần xét tập trung vào Kinh Dịch làm chủ đạo kết hợp lá số bát tự chuyên sâu và một số yếu tố khác là đủ để đánh giá chi tiết nhất cho thân chủ. Chúng tôi luôn không đánh giá quá nhiều yếu tố lan man và thiếu đi chiều sâu trong phong thủy. Có như vậy, chúng tôi mới đánh giá đúng được số sim với từng người dùng nó, chứ không phải chỉ đánh giá tốt hoặc xấu, hợp hay không hợp, điểm cao điểm thấp mà không nói lên được điều gì như các website sim phong thủy thông thường.

Xin cám ơn quý vị đã chú ý theo dõi seri về các nghiệm chứng phong thủy. Nếu các bạn thấy hứng thú hãy chia sẻ bài viết để chúng tôi có động lực viết thêm ở những bài khác thú vị hơn nhé!

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook