Giỏ sim (0)

Nghiệm chứng thực tế về sự hung hại của Sim Phong Thiên Tiểu Súc

Tiếp tục seri về các dẫn chứng sim phong thủy xấu, chúng tôi xin chia sẻ tiếp một bài viết nói về sim phong thủy có quẻ Phong Thiên Tiểu Súc. Đây là một quẻ dịch khá xấu trong 64 quẻ Kinh Dịch. Hi vọng bạn đọc sẽ chiêm nghiệm cho bản thân mình và sau bài viết này sẽ có thêm cho mình kiến thức bổ ích về sim phong thủy.

an quẻ dịch Phong Thiên Tiểu Súc
Đồ hình an quẻ Phong Thiên Tiểu Súc

Luận về quẻ Phong Thiên Tiểu Súc

Phong Thiên Tiểu Súc có quẻ thượng là Tốn, tượng trưng cho gió và mây, quẻ hạ là Càn, tức bầu trời. Khi gió và mây ngự trị trên bầu trời, thời tiết thật oi ả, u ám, như thể trời sắp mưa nhưng chưa thật sự mưa. Nhìn một bầu trời như vậy người ta cảm thấy lo lắng, không an tâm.

Trong đoán quẻ thì cho biết người này thường gặp nhiều cản trở, gặp nhiều trục trặc. Bản thân người được chiêm lúc nào cũng muốn vươn lên nhưng bản thân chưa đủ khả năng. 

Tiểu Súc tức là những cái ngăn trở nhỏ nhặt, nhưng nhiều, những việc tưởng chừng như xong rồi, nhưng cuối cùng lại có thiếu sót, khiến cho mọi việc khó khăn.

Tùy vào mỗi lá số bát tự, SimKinhDich.Com sẽ đánh giá mức ảnh hưởng và tác động khác nhau đối với từng người. Dưới đây là một ví dụ điển hình trong quá trình chúng tôi tư vấn cho khách hàng.

Nghiệm chứng từ khách hàng dùng sim quẻ Phong Thiên Tiểu Súc

Trong tình huống này, người nữ gặp nhiều thua thiệt trong các mối quan hệ xung quanh, vì là Tiểu Súc nên làm ăn dễ thất bại. Trong gia đạo, chị là người đau khổ nhất. Vì ứng quẻ Tiểu Súc, tượng mây và gió lại ở cao trên trời, tức không đổ mưa, nên chuyện vợ chồng cũng lỡ dở, ở cũng không được mà chia tay cũng không xong. Hiện tại còn ở với nhau nên giống như tượng oi bức, u ám của quẻ Tiểu Súc vậy.

hình 1 ví dụ sim quẻ phong thiên tiểu súc
Hình 1 nghiệm chứng khách hàng dùng quẻ Phong Thiên Tiểu Súc
hình 2 quẻ phong thiên tiểu súc
Hình 2: nghiệm chứng ảnh hưởng sim Phong Thiên Tiểu Súc
hình 3 sim quẻ Phong Thiên Tiểu Súc
Hình 3: nghiệm chứng ảnh hưởng sim Phong Thiên Tiểu Súc

Kết luận

Như dẫn chứng trên, quẻ Phong Thiên Tiểu Súc đã xấu thì không cần phải xét hào động như các quẻ khác. Thật buồn lòng khi người phụ nữ lại phải lâm những biến cố như trên.

Thật không thể nói số sim này ảnh hưởng đến biến cố như vậy trong cuộc đời của một người. Nhưng trong Kinh Dịch, người ta có câu thật chẳng sai tí nào: "Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu". Vận của bạn như thế nào thì bạn sẽ mang bên mình những thứ tương ứng như thế ấy. Bởi vậy khi bạn cải vận bằng phương pháp phong thủy, một hai vật phẩm như đá phong thủy, sim phong thủy... nó không mang tính chất gây đột biến cho bạn, mà nó là thứ đang cải tạo lại vận khí cho bạn. Bạn cũng đừng cứ chăm chăm vào thay đổi những thứ nhỏ nhặt xung quanh mà quên đi việc thay đổi chính bản thân mình, mới hi vọng thay đổi vận khí hoàn toàn.

Nói về sim phong thủykhi đến với SimKinhDich.Com tức là bạn đã chọn đến đúng địa chỉ tư vấn và cung cấp sim phong thủy uy tín nhất. Chúng tôi dám khẳng định đây là website tư vấn sim phong thủy chuyên nghiệp nhất đến thời điểm hiện tại. Công cụ xem bói sim phong thủy của chúng tôi luôn công tâm nhất trong việc xem phong thủy số điện thoại. Không có tình trạng đánh giá sim người khác xấu và chỉ đánh giá sim của công ty mới tốt như các website hiện nay. 

Với chuyên môn của chúng tôi, chỉ cần xét tập trung vào Kinh Dịch làm chủ đạo kết hợp lá số bát tự chuyên sâu và một số yếu tố khác là đủ để đánh giá chi tiết nhất cho thân chủ. Chúng tôi luôn không đánh giá quá nhiều yếu tố lan man và thiếu đi chiều sâu trong phong thủy. Có như vậy, chúng tôi mới đánh giá đúng được số sim với từng người dùng nó, chứ không phải chỉ đánh giá tốt hoặc xấu, hợp hay không hợp, điểm cao điểm thấp mà không nói lên được điều gì như các website sim phong thủy thông thường.

Cám ơn các bạn đã đọc bài viết, hẹn các bạn ở bài viết nghiệm chứng sau!

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook