Giỏ sim (0)

Nghiệm chứng thực tế về số sim quẻ Trạch Hỏa Cách động hào 1 - hung

Xin chào quý vị, qua quá trình tư vấn tôi đã có rất nhiều nghiệm chứng về các số điện thoại xấu tác động đến chủ nhân của nó. Trước giờ tôi chưa từng nghĩ sẽ viết về seri nghiệm chứng này. Nhưng để giúp mọi người nhận thức được tầm quan trọng của sim số điện thoại đối với mình. SimKinhDich.Com sẽ có những seri viết về các nghiệm chứng của sim quẻ Trạch Hỏa Cách.

Luận phong thủy số sim *099799 Trạch Hỏa Cách - Hào 1 

Sau đây là ví dụ đầu tiên về 1 khách hàng dùng sim quẻ Trạch Hỏa Cách.

Với góc nhìn của người không hiểu về phong thủy, chắc chắn quý vị sẽ thấy số sim này có đuôi rất đẹp và trị giá rất nhiều tiền. Trong đầu của những người chơi sim đã định hình sẵn số 9 là chữ "cửu", tức là vĩnh cửu trong tiếng Hán. Ngoài ra đuôi 79 vốn trước nay được quan niệm là số của Thần Tài. Vậy sim đuôi 799 tức là "Thần Tài Cửu", nghe có vẻ khá là hay ho nhỉ? Lại thêm 099799 lại là số dạng khá đẹp, chắc là số này làm ăn khá tốt nhỉ?

Nhưng thực tế thế nào, mời ví quỵ xem ở phần phân tích của chúng tôi dưới góc nhìn của chuyên gia dịch lý - mệnh lý và phong thủy. Chúng tôi có đủ kiến thức để nói được chính xác vấn đề ở sim này. Lưu ý rằng chúng tôi đánh giá tổng thể 10 con số chứ không bao giờ đánh giá chỉ ở vài số cuối đâu nhé, chúng tôi che bớt thông tin số đầu nhằm bảo mật cho quý khách hàng.

Hình 1: Nghiệm chứng quẻ Trạch hỏa cách-hào 1.

 

Khi xem số điện thoại, trước tiên chúng tôi sẽ thẩm định xem số điện thoại này thuộc quẻ gì để xét cát hung, và xét tính chất hung họa của nó ra sao. Sau đó sẽ xem xét tiếp nó có phù hợp với lá số bát tự của mỗi người hay không?

trach hoa cach dong hao 1- hinh 2
Hình 2: Nghiệm chứng quẻ Trạch hỏa cách-hào 1.

Sau khi xem sim phong thủy của khách hàng này là quẻ Trạch Hỏa Cách, và tính được động ở hào số 1. Chúng tôi dựa vào tượng quẻ để xác định hung họa của số sim này. 

Quẻ Trạch Hỏa Cách có đơn quái trên là Đoài, tượng trưng cho ao, chuôm; đơn quái dưới, Ly, tượng trưng cho lửa. Lửa đang cháy trong đầm. Nếu lửa cháy dữ dội, nước trong ao chuôm sẽ khô. Nếu nước mênh mông hơn, lửa sẽ tắt ngấm. Do đó tượng của quẻ này là sự cải cách hay thay đổi. Trong đoán quẻ, điều đó có nghĩa rằng tất cả các vấn đề của bản thân lẫn các vấn đề thuộc môi trường của người đó đang đến thời kỳ phải thay đổi.

an quẻ lục hào trạch hỏa cách
6 hào chi tiết quẻ Trạch Hỏa Cách động hào 1

Nói về tài vận một người quẻ Trạch Hỏa Cách này chỉ thời cuộc khó khăn, cần phải thay đổi rất nhiều mới có thể thành công.

Bởi vì quẻ Trạch Hỏa Cách lại là quẻ Huynh Đệ Trì Thế, chủ việc cần phải nỗ lực rất nhiều, hào Tài ẩn phục. Hào 1 là hào Ứng, lại ở Tử Tôn. Hào thế Huynh Đệ sinh cho Ứng Tử Tôn. Chủ mọi hành động đều không có ích cho bản thân, mà mang lợi cho người khác, nên nỗ lực đến mấy cũng chẳng có tài.

Phản hồi từ khách hàng

Ở ví dụ này, tôi chỉ đánh giá chung sơ qua về tượng quẻ nhưng người khách hàng này đã xác nhận đúng chính xác như bên dưới.

 

hình 3: que trach hoa cach hao 3
Hình 3: Nghiệm chứng quẻ Trạch hỏa cách-hào 1.

Kết luận

Phía trên là một ví dụ ngắn gọn về ảnh hưởng của phong thủy sim mang quẻ Trạch Hỏa Cách động hào 1 đối với một người dùng nó. Còn có rất nhiều nghiệm chứng khác chúng tôi sẽ đề cập ở các bài viết tiếp theo để quý vị có thể tham khảo.

Trong Kinh Dịch có câu: "Đồng thanh tương khí, đồng ứng tương cầu". Tức là bạn như thế nào thì những thứ đi theo bạn sẽ như thế ấy. Vậy nên việc thay đổi phong thủy số điện thoại không thể thay đổi tất cả cuộc đời bạn, nhưng nó sẽ là yếu tố để cải tạo lại vận khí của bạn. Bạn không nên lơ là chủ quan ở sim điện thoại, nếu bạn là người làm việc qua số điện thoại, bạn thường xuyên có những cuộc gọi giao tiếp thì số điện thoại cũng sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống của bạn.

Chúng tôi khẳng định SimKinhDich.Com là website SimKinhDich.com và chuyên nghiệp nhất mà bạn sẽ biết qua thế giới mạng hiện nay. Chúng tôi luôn luôn mong muốn có những doanh nghiệp kinh doanh sim phong thủy một cách chuyên nghiệp -  uy tín như chúng tôi để góp phần làm cho ngành phong thủy trở nên được nhiều người tin tưởng và áp dụng một cách khoa học, giúp xã hội đi lên mà không mang tính chất mê tín dị đoan, và đặc biệt hơn là loại bỏ đi những kiến thức phong thủy sai trái, lừa lọc đang xuất hiện quá nhiều trên thị trường.

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook