Giỏ sim (0)

Xem bói biển số nhà bằng Kinh Dịch - ứng nghiệm không ngờ đến

Ở các kỳ trước, chúng tôi viết về các nghiệm chứng về ảnh hưởng của số điện thoại. Ở bài viết này, tôi xin viết về nghiệm chứng của số nhà ảnh hưởng đến gia đình như thế nào?

Trong một lần tư vấn khách, người khách này cũng am hiểu ít nhiều về mệnh lý tứ trụ, và cũng hiểu chút về Kinh Dịch. Khách yêu cầu chọn sim theo quẻ Địa Thiên Thái, tôi đã chọn sim theo đúng yêu cầu khách và khách có hỏi về biển số nhà của chị. Sau khi chị cho số nhà, tôi lấy quẻ được quẻ Thiên Phong Cấu.

Luận bàn về quẻ Thiên Phong Cấu

Quẻ Thiên Phong Cấu có cấu trúc như sau:

Thien Phong Cau - hao dong 2
Quẻ Thiên Phong Cấu động hào 2

 

Quẻ Cấu có nghĩa là: Ngộ dã. Tương ngộ. Gặp gỡ, cấu kết, liên kết, kết hợp, móc nối, mềm gặp cứng. Phong vân bất trắc chi tượng: gặp gỡ thình lình, ít khi.

Như hình trên, quẻ cấu có 1 vạch đứt, tượng trưng cho hào âm, 5 vạch liền đại diện cho hào dương. Một hào âm đang ở dưới của 5 hào dương, ám chỉ thế lực nữ đang bất lợi, cũng có thể là hình ảnh của một cô gái đang giao kết với năm chàng trai. Nên mới gọi là quẻ Cấu.

Sự giao kết này không phải chỉ mang ở thể trạng là thân xác, mà cũng là các mối quan hệ cuộc sống xã hội. Nó cũng là biểu hiện của một thế lực yếu chống chọi mới nhiều thế lực mạnh hơn. Hào âm ở dưới cùng của nội quái, còn lại toàn hào dương cũng thể hiện rằng bản thân người nữ cũng đã quá thiệt thòi so với người trong nhà rồi, đã vậy ra ngoài cũng toàn là thế lực dương chèn nén. 

Dù ở vị trí nào đi nữa, người con gái cũng là người thiệt thòi nhất khi nói về quẻ này.

Quẻ Thiên Phong Cấu, động hào số 1, từ hào Hợi thuộc Thủy, động hóa Ngọ Hỏa. Là tượng hồi đầu khắc, tượng rất xấu. Tử Tôn lại hóa thành Quan Quỷ, chủ về sự hung hại, nhiều kẻ quay đầu làm hại, lại thêm hào Tài Dần chủ về tài vận phục dưới hào tử tôn nên không hiện ra.

Toàn bộ kết cấu quẻ thì chúng ta thấy nhận định về quẻ này thì không có mặt gì là có lợi cả, mà còn hung tai phải không nào?

Luận đoán về số nhà Thiên Phong Cấu

Ở phần này, mời các bạn xem đoạn tư vấn về quẻ Thiên Phong Cấu giữa chuyên gia tư vấn phong thủy của SimKinhDich.Com và khách hàng. Chỉ cần xét tới quẻ Thiên Phong Cấu là cũng có thể thấy được trong quẻ rằng người nữ trong nhà bất lợi, giao tiếp với bên ngoài dễ dính tình trạng thị phi, nam giới hiếp đáp nữ giới. 

xem boi bien so nha Thien Phong Cau
Hình 1: Xem bói qua biển số nhà - quẻ Thiên Phong Cấu
Luận số nhà Thiên Phong Cấu hào 2
Hình 2: Xem bói qua biển số nhà - quẻ Thiên Phong Cấu
luan so nha que Thien Phong Cau
Hình 3: Xem bói qua biển số nhà - quẻ Thiên Phong Cấu

Quý vị thấy đó, chỉ biển số nhà thôi cũng có thể thấy được hoàn cảnh của một gia đình.

Số điện thoại cũng vậy, qua số điện thoại bạn có thể nhận thấy được nhiều vấn đề trong cuộc sống của người sở hữu nó. Các bạn lưu ý, ngay cả những ai dùng sim có quẻ Thiên Phong Cấu cũng có thể gặp tình trạng tương tự. 

Làm sao để biết số điện thoại của mình có quẻ Thiên Phong Cấu? 

Mời các bạn truy cập đường dẫn sau để tự xem bói sim cho mình: xem sim phong thủy

Bạn cũng có thể kết bạn zalo với chúng tôi để được tư vấn luận giải trực tiếp. Zalo:0932601616

Tổng kết

Ở các website khác, khi xem bói sim bạn chỉ thấy sự đánh giá qua loa đại khái chứ không có cách nhìn nhận như ở chúng tôi. Bạn thấy được họ đánh giá là tốt-xấu, hợp-không hợp... mà đánh mất đi bản chất của vấn đề. Ở SimKinhDich.Com, chúng tôi luôn có sự tư vấn chính xác và chuyên sâu theo cách của phong thủy gia chính tông, như các bạn có thể so sánh, chúng tôi chỉ tập trung chuyên sâu vào Kinh Dịch, kết hợp lá số bát tự để đánh giá chi tiết nhất, chứ không hề đánh giá nhiều yếu tố mà không mang đến hiệu quả gì.

Chúng tôi cam kết bạn sẽ nhận được giá trị đích thực mà không ở đâu có được, chúng tôi đảm bảo rằng, bạn sẽ không tìm thấy bất kỳ một website sim phong thủy nào có thể đánh giá chuyên sâu cũng như chính xác như ở simkinhdich.com, cũng như cách xem bói sim công khai minh bạch, công tâm nhất.

Hiện nay có quá nhiều website sim phong thủy không chuyên sâu xuất hiện trên thị trường, ngoài ra bạn sẽ dễ bị những mánh khóe kinh doanh sẽ đánh lừa bạn. Bạn thử để ý nhé, bạn xem bói tất cả sim nào trên các website đó, dù sim thuộc loại phong thủy tốt hay xấu, các website này luôn đánh giá sim bạn là xấu, hung hại.

Nếu bạn đang có một số sim phong thủy tốt, nhưng khi xem bói lại cho ra kết quả hung hại, chắc hẳn sẽ làm tâm bạn bất an, bạn hãy cẩn thận điều này. Vậy nên bạn cần phải có chuyên gia đánh giá và tư vấn như chúng tôi, xem sim bạn sẽ hung hại điều gì, sau đó bạn tự cảm nhận với bản thân. Như vậy mới là phong thủy

 

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook