Giỏ sim (0)

Sim Phong Thủy là gì? Lợi ích của việc chọn một số sim phong thủy tốt.

sim phong thủy là gì
Sim phong thủy là gì mà nhiều người sử dụng đến vậy?

Tôi biết rằng, khi bạn theo dõi bài viết này, bạn đã có sự quan tâm về sim phong thủy là gì, nhưng chắc chắn các bạn đang bị mơ hồ về khái niệm sim phong thủy. Lý do là vì các bạn đang bị xoáy vào vòng quay tư tưởng về sim phong thủy trên thế giới mạng. Hiện nay, có quá nhiều cách tính sim phong thủy nhưng các bạn không có chuyên môn nên không thể phân biệt được cách nào là đúng. Đã đến lúc bạn phải tìm đến những chuyên gia phong thủy thực thụ như chúng tôi.

Và đây chính là bài viết phân tích tất tần tật về sim phong thủy là gì và các phương pháp xem bói sim hiện nay. Tôi sẽ đề cập đến khái niệm sim phong thủy, cũng như giải thích cho các bạn biết những ảnh hưởng của sim phong thủy sẽ mang lại. Giúp bạn có những nhận thức tổng quan và nhận thức đúng hơn về sim phong thủy.

Tôi mong rằng bạn sẽ đọc hết bài viết này để có thể nắm bắt được hết những thông tin cần thiết về sim phong thủy, trước khi có ý định mua sim phong thủy ở bất kỳ đâu.

Sim Phong Thủy là gì?

Sim phong thủy là sim mà người ta ứng dụng các nguyên lý của phong thủy, bói toán để tính toán hung cát, tính toán những ảnh hưởng của sim tới người sử dụng. Nhưng ứng dụng nguyên lý sao cho đúng là một bài toán rất khó, và thường nếu không có kiến thức chuyên môn cao thì đều ứng dụng sai.

Để nói về sim phong thủy, các bạn phải hiểu về cụm từ phong thủy. Phong Thủy là cụm từ được dùng để nói về môi trường sống của con người (ngày xưa nó có tên gọi là môn địa lý).  Phong là gió, thủy là nước. Gió là hiện tượng chuyển động của khí. Nước được dùng để tàng phong tụ khí. Nên người ta dùng gió và nước để lưu chuyển dòng khí theo quy tắc có sự tính toán về khí sao cho tốt nhất đối với con người.

Phong thủy dựa trên các nguyên lý về âm dương, phương hướng, về bát quái, ngũ hành... để phân tích và tính toán khí xấu tốt để quyết định họa hay là phúc. Song song đó, người xưa xây dựng những thuật bói toán, mà ngày nay người ta dựa theo các thuật đó để tính toán các yếu tố khác xung quanh con người như số điện thoại, biển số xe… 

Hiện nay, có quá nhiều cách xem bói được biến tấu, dẫn đến nhiều sai thác, nếu không có kiến thức phong thủy thì không phân biệt được đâu là đúng, đâu là sai.

Sim Phong Thủy có đúng không?

Trong mỗi hoàn cảnh sống của chúng ta, luôn tồn tại một dạng năng lượng chi phối sự thành bại, hung cát đối với chúng ta.

Khổng Minh ngày xưa có nói: “Dĩ vô hình chế hữu hình” – câu nói này tức là ở đời vốn dĩ cái vô hình chế ngự cái hữu hình. Có hình ắc có khí (hay gọi là năng lượng).

Từ thuở xưa, khi con người chỉ làm nông nghiệp, thì những yếu tố ảnh hưởng đối với họ nhất lúc đó là nhà cửa, mồ mả gia tiên. 
Ngày nay, khi con người có khả năng tạo ra nhiều thứ khác để phục vụ cho nhu cầu sống của con người. Trong đó có muôn ngàn thứ để quan tâm nếu nói về phong thủy. Nhưng thực tế, chỉ những thứ gắn liền với chúng ta nhiều nhất, mới ảnh hưởng đến chúng ta mạnh nhất. Căn nhà, chính là nơi gia đình ăn ở, sinh hoạt, nên phong thủy xấu tốt thế nào chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến.

Cũng giống như vậy, ngày nay chiếc sim điện thoại cũng gắn liền với chúng ta. Mọi hoạt động, mọi công việc, giải trí… chúng ta đều mang theo nó bên mình. Nên ảnh hưởng của phong thủy sim là vô cùng đáng kể khi nói về năng lượng phong thủy.

Có nên tin sim phong thủy không?

Con người là 1 thực thể tồn tại trong môi trường tự nhiên và xã hội, chịu sự tác động qua lại với môi trường tự nhiên và xã hội. Chính sự tác động đó đã tạo nên họa phúc, cát hung, được mất, tạo nên vận mệnh của mỗi người. Đồng thời, số phận của mỗi người là 1 hàm số gồm nhiều biến số, mỗi phương pháp dự đoán mới chỉ khai thác theo 1 số biến số chủ yếu nào đó nên lượng thông tin mà nó giải mã được cũng bị hạn chế, đa số các biến số khác vẫn tồn tại khách quan và tác động tới số mệnh của mỗi người nhưng chưa được tính đến.

Có những sự việc thì phương pháp dự đoán này không nhận thấy được nhưng phương pháp dự đoán khác lại có thể tìm ra được. Cho nên mỗi phương pháp dự đoán thì đều có ưu điểm và hạn chế riêng. Quan tâm chọn lọc và hoàn chỉnh phương pháp dự đoán là việc làm cần thiết.

Người cần dự đoán cũng cần kết hợp giữa tin và nghi để khi vận tốt đến phải nỗ lực cao độ giành lấy thời cơ tốt, không thụ động ỷ lại. Bên cạnh đó, cần nhớ câu đức năng thắng số. Chữ 'Đức' ở đây nên hiểu theo nghĩa là cái đạo để lập thân. Không ngừng học tập để nâng cao trí tuệ, biết đạo trời, hiểu lòng người, ứng xử phù hợp với đạo trời và lòng người, tiến hành công việc 1 cách phù hợp thì mọi việc sẽ cho kết quả thỏa đáng, đó là cách làm chủ vận mệnh 1 cách chủ động, tích cực và ở tầm cao.

Phong thủy là phải có nghiệm chứng mới là phong thủy. Thực tế qua quá trình kiểm nghiệm,khi chúng tôi luận số điện thoại của khách hàng, hầu hết các khách hàng đều thừa nhận là ứng với bản thân họ từ 70-100%. Từ đó mới thấy tầm ảnh hưởng của sim phong thủy.

Tuy nhiên do hiện nay có quá nhiều website kinh doanh sim phong thủy với nhiều biến tướng. Với khả năng marketing, những doanh nghiệp kinh doanh sim phong thủy đang thống trị thị trường sim phong thủy, trong khi đó năng lực về phong thủy thì rất thấp. Do đó khi quý khách mua sim, chỉ biết 2 từ: “tốt” và “xấu”, hoặc “điểm cao” – “điểm thấp” mà không hề biết sim đó sẽ tác động đến với mình những gì, và mình sẽ bị ảnh hưởng như thế nào. Do đó khi mua sim về, quý khách sẽ không thấy có sự khác biệt, thậm chí còn thấy tệ hại hơn xưa. Để sáng tỏ hơn vấn đề này, các bạn vui lòng đọc tiếp về 5 phương pháp xem phong thủy sim hiện tại.

5 phương pháp xem phong thủy sim phổ biến hiện nay

#1. Phương pháp bói kết hợp 5 yếu tố

Sở dĩ tôi đặt tên phương pháp này là phương pháp “5 yếu tố”, vì ngoài dùng từ này ra không có từ nào thích hợp.Phương pháp này chính là phương pháp mà các website kinh doanh sim phong thủy cũng như website sim số đẹp đang sử dụng. Thường các website mà có phương pháp xem bói này thì đa số mà từ 1 doanh nghiệp, hoặc copy nhau.

Phương pháp này ứng dụng rất nhiều yếu tố để xét phong thủy sim, thường được quảng cáo là dùng đủ chuẩn 5 yếu tố mới đạt được chuẩn của sim phong thủy. Nhưng thực tế thế nào thì hãy cùng phân tích ở từng yếu tố để làm rõ.

Yếu tố 1: Xét cân bằng âm dương

Trong số học, người ta quy định số lẻ là dương, số chẵn là âm. Đây là nguyên tắc đúng trong phong thủy. Vận dụng cân bằng âm dương trong dãy số là hoàn toàn có cơ sở và dùng được.

Yếu tố 2: Xét ngũ hành sim để phối mệnh chủ

Xét ngũ hành sim là một khái niệm hết sức mơ hồ.

Để giải đáp cho quý vị rõ hơn, tôi xin bàn luận về khía cạnh xét ngũ hành của từng con số. Cái này chính những người nghiên cứu sâu về phong thủy vẫn còn đang bàn cãi nhau.

Có 4 quan điểm về ngũ hành các con số. 4 quan điểm này xin được liệt kê bằng hình ảnh sau:

Bảng tra cứu ngũ hành số
Bảng tra ngũ hành số

Ở mỗi trường phái, mỗi quan điểm người ta ứng ngũ hành của các con số theo quy tắc khác nhau. Vậy bạn chọn theo quan điểm nào ở trên để tính ngũ hành của số?

Riêng tôi, khi tôi nghiên cứu về Hình Nhi Thượng Học và Hình Nhi Hạ Học, tôi nhận thấy các con số nó chỉ đại diện cho thứ tự của bát quái hoặc cho thiên can, địa chi, chứ bản chất của con số không mang ý nghĩa ngũ hành. Ví dụ như ở Tiên Thiên Bát Quái thì thứ tự đầu tiên của Tiên thiên là Càn, nên tính số 1 là càn(ngũ hành kim). Còn ở hậu thiên, số 6 là số thứ tự của Càn, nên số 6 là ngũ hành Kim. Ở hệ Tiên Thiên vị trí thứ 2 là Đoài thuộc Kim, nhưng qua hệ Hậu thiên, số thứ tự thứ 2 lại là Khôn thuộc Thổ. Đó là ví dụ rõ nhất cho các bạn hiểu rõ bản chất của con số là gì. Các quái khác tương tự.

đồ hình tiên thiên bát quái và hậu thiên bát quái
Đồ hình biểu thị thứ tự số theo Tiên-Hậu Thiên Bát Quái

Hình trên minh họa rõ nhất cho thứ tự các số Tiên Thiên và Hậu Thiên. Các bạn nên hiểu con số đó chỉ tượng trưng cho thứ tự của quái.

Còn số điện thoại, đơn giản nó là con số bình thường, nó không liên quan đến thứ tự hình tượng, nên xét ngũ hành cho số điện thoại là không đúng. Quan điểm này tôi cũng đã trao đổi với nhiều bậc thầy phong thủy ở Việt Nam.

Khi xét ngũ hành cho từng con số đã có nhiều quan điểm trái chiều, thì việc xác định ngũ hành của một số điện thoại lại càng gây tranh cãi và thậm chí từ sai đến càng sai.

Đối với chúng tôi, xét ngũ hành sim là một yếu tố không đúng, nên chúng tôi không dùng.

Đã vậy, hầu hết người ta lại dùng bản mệnh để phối với ngũ hành sim xem có phù hợp hay không? Đây là một sai lầm tiếp theo. Khi xét ngũ hành có hợp hay không hợp, người ta phải cân đối xem dụng thần bát tự của người đó có cần ngũ hành đó hay không. Chứ không đơn giản là lấy ngũ hành bản mệnh để phối.

Ngũ hành bản mệnh là gì? Nó chính là cái chi phối đặc tính của con người, là yếu tố sơ căn nhất, chứ không phải là cái quan trọng nhất. Theo cách tính thì trong 60 hoa giáp, thì cứ 2 hoa giáp liên tiếp nhau lại có chung 1 bản mệnh (không phân biệt nam hay nữ). Ví dụ: cùng năm sinh 1990 hoặc 1991 thì đều có bản mệnh là Lộ Bàng Thổ.

Bản mệnh không phải là yếu tố để xét ngũ hành khi chọn vật phẩm tương thích. Hầu hết mọi người đều biết bản mệnh của mình là gì và mặc nhiên dùng ngũ hành đó để xét mình có hợp với một món đồ gì đó hay không? Đây là sai lầm khá phổ biến hiện tại. Không lẽ quý vị nghĩ rằng thế giới này tất cả những người sinh năm 1990 và 1991 là có mệnh như nhau?

Yếu tố 2+: Xét ngũ hành sim và ngũ hành suy vượng trong tứ trụ

Phân tích ở bước này, nếu người có kiến thức về tứ trụ thì sẽ thấy rõ bản chất.

Các website website sim phong thủy chưa đủ khả năng đánh giá được dụng thần tứ trụ. Vì việc này đòi hỏi ở bộ óc tính toán, cân đo của con người, còn máy móc thì chưa thể làm được. Sau này trí tuệ nhân tạo phát triển thì may ra có thể làm được.

Chúng tôi khảo sát các website này thì đều có cách đánh giá đơn giản như hình sau:

biểu đồ ngũ hành tứ trụ bị sai
Đồ hình phân tích tứ trụ sai

Thực tế, để tính một lá số bát tự sẽ phức tạp hơn nhiều. Ví dụ như sau:

la so bat tu
Hình minh họa lá số bát tự cơ bản 1 người

Từ lá số này, người phân tích sẽ xét các yếu tố chuyên môn để cho biết người này bản thân đang vượng suy như thế nào? Cần hao tiết hay cần bổ vượng để cân đối cho phù hợp.

Để tính dụng thần cho 1 lá số tứ trụ, giá thị trường bên ngoài tầm 300 nghìn đến 1 triệu đồng.

Vậy nên, anh chị em đừng nhìn thấy có dùng chữ “tứ trụ” thì nghĩ là “ngon”. Kẻo bị phản tác dụng rất ghê gớm nhé.

Yếu tố 3: Xét Cửu Tinh Hồ Pháp

Phương pháp này chính là phương pháp ứng dụng số theo hệ Hậu Thiên Bát Quái, ứng dụng lý số Huyền Không Phi Tinh. Nhưng như lúc này tôi đã nói ở trên, phương pháp này cũng không đúng vì ứng dụng sai và hiểu sai nguyên lý của phong thủy. Nhưng nếu có xét cũng chỉ coi nó là một yếu tố thứ yếu, không quan trọng.

cuu tinh ho phap

Yếu tố 4: Quẻ hành bát quái

Phương pháp quẻ hành bát quái này chính là phương pháp ứng dụng Kinh Dịch, là một phương pháp chuẩn nhất để xem bói một số điện thoại.

Kinh dịch được ứng dụng rất nhiều để chiêm sự việc, các bậc tiền nhân như Chu Văn Vương, Chu Công, Khổng Minh, Gia Cát Lượng, Quách Phác đều ứng dụng Kinh Dịch để sau này người đời phong làm “Thần Cơ Diệu Toán”. Ở đương đại, cũng có rất nhiều bậc kỳ tài có thể dự đoán bằng phép chiêm Kinh Dịch. Có thể nói đến các hội Kinh Dịch online…

Tuy nhiên, hiện nay các website xem bói sim chỉ đề cập đến mức độ ý nghĩa sơ khai của quẻ Kinh Dịch qua tên quẻ và tượng quẻ và phân tích 2 khía cạnh này quá sơ sài. Đồng nghĩa với chỉ khai thác được 20% năng lực của quẻ dịch, chứ chưa có website nào có thể phân tích hết 100% sức mạnh của Kinh Dịch.

Thậm chí, nhiều website còn ứng dụng sai luôn cách dùng quẻ Kinh Dịch, dẫn đến những hệ quả xấu có thể ứng với khách hàng.

Còn có một thực trạng là các website hiện nay chỉ đánh giá tốt phần quẻ dịch cho các số sim trong cùng hệ thống kinh doanh của mình. Ngoài ra, nếu sim của khách hàng thì sẽ  luôn cho là quẻ xấu. Đây là một thực trạng khá buồn cho ngành phong thủy.

Từ đây dẫn đến sự mất lòng tin của khách hàng vào phong thủy. Người ta thường oán than rằng đây là thời kỳ mạt pháp của con người là vậy.

Yếu tố 5: Quan niệm dân gian

Quan niệm dân gian là phương pháp chọn sim phong thủy kết hợp với phong thủy sim theo quan niệm dân gian. Ví dụ: sim đuôi 68 là lộc phát, 79 là thần tài, 78 là ông địa.

Như cái tên của nó, quan niệm dân gian không phải là phương pháp chính thống trong phong thủy. Nó chỉ là một quan niệm của một nhóm người, một cộng đồng nào đó theo tục lệ, hay theo tích câu chuyện nào đó.

Ứng dụng phương pháp chọn sim này giúp tăng thêm về mặt thẩm mỹ của sim chứ không có giá trị phong thủy.

“Quy tổng lại, phương pháp 5 yếu tố này ứng dụng quá hỗn tạp, và không đạt được chuyên môn chuyên sâu trong phong thủy. Nhìn thấy 5 yếu tố thì thấy hoành tráng đấy, nhưng mà lại không đạt được yếu tố trọng yếu nào cả. Dẫn đến bị sai thác phong thủy quá nhiều”.

Ưu điểm của phương pháp sim phong thủy 5 yếu tố

  • Kết hợp nhiều yếu tố với nhau.

Nhược điểm của phương pháp sim phong thủy 5 yếu tố

  • Vì ứng dụng nhiều phương pháp, nhưng chưa chuyên sâu yếu tố nào, nên sai toàn diện.
  • Ứng dụng nhiều phương pháp sai và mơ hồ.
  • Các website này thường có cách bói sim kém minh bạch.

#2. Phương pháp Bói 4 Số Cuối Điện Thoại

Phương pháp bói 4 số cuối điện thoại là phương pháp cắt 4 số đuôi của số điện thoại để tính toán cát hung. Phương pháp này đang được ứng dụng khá phổ biến hiện nay, do dễ tính toán và dễ định được cát hung qua bảng 80 số linh cát.

Phương pháp bói 4 số đuôi này, hơn ai hết, những người đã nghiên cứu qua bộ 81 số Linh Cát trong Danh Tánh Học sẽ thấy có sự tương đồng. Đó là vì phương pháp bói 4 số cuối này được biến tấu từ bộ Danh Tính Học. Ai đó đã lấy 81 bộ số linh này để biến tấu thành 80 số cát hung, sau đó chuyển sang bộ bói sim 4 số cuối điện thoại.

Ưu điểm của phương pháp bói 4 số đuôi điện thoại

  • Dễ dàng tính toán và có sẵn 80 bảng số để tra cứu cát hung
  • Được các website sim phong thủy hướng dẫn tận tình trên mạng

Nhược điểm của phương pháp bói 4 số đuôi điện thoại

  • Bảng 80 số hung cát là được biến tấu từ bộ 81 linh số Danh Tánh Học, từ đó dẫn đến sai thác.
  • Chọn 4 số cuối để tính cát hung là hoàn toàn không đúng, vì không lẽ 4 số cuối giống nhau là phong thủy giống nhau, 6 số đầu không ảnh hưởng gì hay sao.
  • Phương pháp chia 80 là phương pháp vô căn cứ, biến tấu xào nấu từ môn khác nên không ứng dụng đúng.

Chỉ từ những phân tích trên đây thôi, các bạn có thể thấy những yếu điểm quá lớn của bộ môn này. Vậy nên chúng tôi khuyên là không nên ứng dụng.

#3. Phương pháp bói chọn số điện thoại theo dụng thần

Ở phần đánh giá phương pháp bói “5 yếu tố”, tôi có nói về dụng thần tứ trụ. Ở phần này tôi sẽ nói rõ hơn cho quý vị hiểu và ứng dụng dụng thần.

Phương pháp ứng dụng sim theo dụng thần là phương pháp chính tông nhất so với hai phương pháp đã nói ớ trên. Dụng thần tứ trụ được tính toán dựa theo Lá Số Bát Tự cá nhân. Lá Số Bát Tự được tính dựa theo ngày-tháng-năm-giờ sinh. Bốn cột mốc: ngày-tháng-năm-giờ, người ta gọi là tứ trụ(4 trụ). Ở mỗi trụ, sẽ có thiên can và địa chi. Và 4 trụ sẽ có 8 thiên can và địa chi, nên gọi là Bát Tự.

bat tu can ban

Từ Lá Số Bát Tự, người thầy mệnh lý sẽ xem xét quan hệ của các thiên can và địa chi trong bát tự, xét thiên can của ngày sinh (gọi là nhật chủ), so với các yếu tố khác xem lá số này suy hay vượng, rồi tiếp tục phân tích về:

  1. Ngũ hành thiên can địa chi
  2. Âm dương thiên can địa chi
  3. Tháng sinh
  4. Đại tiểu vận
  5. Thập thần
  6. ...

Sau khi tính toán và kết hợp nhiều yếu tố chuyên môn, thầy mệnh lý sẽ cho biết dụng thần của lá số này là gì?

thập thần và ngũ hành bát tự
Thập thần và ngũ hành của một lá số tứ trụ

Đó chính là sự khoa học của phong thủy-mệnh lý, xem xét và cân đo rất nhiều mới tính toán cho được bộ dụng thần tứ trụ, không chỉ đơn giản là tìm ra ngũ hành của thiên can và địa chi một cách mơ hồ như các website sim hiện tại.

Quay lại với phương pháp chọn sim theo dụng thần. Sau khi có được dụng thần, chúng ta sẽ tiến hành chọn số sim mà trong dãy số có chứa các số phù hợp với dụng thần đó.

Phương pháp này ưu tiên lấy số theo Hà Đồ Tiên Thiên hơn là số hậu thiên.

số hà đồ lạc thư
Số Hà Đồ - Lạc thư

Ví dụ 1: nhật can của tôi là quý (thủy), trong tứ trụ tôi được đánh giá là thân nhược, sau khi tính dụng thần tôi cần Kim và Thủy thì dụng Thần của tôi là Kim và Thủy. Nên tôi chọn sim có dãy số 16 (thủy), hoặc dãy số có nhiều số 49(kim)…

Ví dụ 2: nhật can của tôi là Quý (thủy), trong tứ tụ tôi thuộc dạng thân vượng, sau khi tính dụng thần tôi cần Mộc để tiết chế. Nên tôi chọn sim có dãy số 38 (mộc). Nên tôi chọn số 0983.383838.

Ví dụ điển hình thực tế:

- Taxi Mai Linh HCM dùng số 028.3838.3838, số 38 là ngũ hành tiên thiên Mộc. Kết hợp màu xe xanh lá cây. Do dụng thần chủ doanh nghiệp đó đang cần Mộc.

- Taxi Vinasun màu trắng thuộc Kim, kết hợp số hotline 028.38.272727, là số tiên thiên Hỏa. Do dụng thần của chủ doanh nghiệp đó cần Kim và Hỏa.

Việc chọn số theo dụng thần là để bổ sung năng lượng ngũ hành mình cần, giúp cân bằng tứ trụ. Nhưng thực tế, dụng thần của chúng ta sẽ thay đổi theo từng đại vận, thậm chí qua từng năm do mỗi đại tiểu vận lại ứng với một thiên can địa chi khác nhau. Nên việc ứng dụng dụng thần để chọn số điện thoại cũng chỉ mang tính tương đối, cần phải thay đổi liên tục.

bảng đại vận tứ trụ
Hình minh họa từng đại vận của một lá số tứ trụ

Ví dụ bảng trên, bảng này là các mốc đại vận của một lá số, từ 0-7 tuổi là 1 đại vận, 7-17 tuổi là một đại vận… (Mỗi người sẽ có một cột mốc riêng).

Ưu điểm của phương pháp chọn sim theo dụng thần tứ trụ

  • Phương pháp này là một phương pháp hữu ích, ứng dụng dụng thần giúp bổ trợ cho tứ trụ rất tốt. Mà lợi ích của bổ trợ dụng thần tất nhiên là hữu hiệu để kích tài vận, gia đạo, công danh sự nghiệp, con cái.
  • Chọn sim theo dụng thần thường có số điện thoại rất đẹp

Nhược điểm của phương pháp chọn sim theo dụng thần tứ trụ

  • Dụng thần thay đổi theo chu kỳ, nên khó nắm bắt dụng thần, dẫn đến chọn sim theo dụng thần cũng dễ bị sai. Ví dụ dụng thần năm 2019 của bạn là thủy, nhưng qua năm sau là đại vận khác, thì dụng thần của bạn có thể là Mộc. Bạn chọn sim theo dụng thần thủy đến khi dụng thần bạn thay đổi là mộc thì số đó lại không còn hữu dụng.
  • Thời gian để tính dụng thần khá lâu, nên sẽ tốn thêm chi phí tính dụng thần.
  • Số sim theo dụng thần thường đẹp, nên chi phí sẽ cao hơn và khó tìm sim hơn.
  • Phương pháp này chỉ biết bổ trợ dụng thần, chứ không thể luận số này ảnh hưởng như thế nào đối với chủ.

Bạn cũng có thể tham khảo bát tự cá nhân của mình tại đây

#4. Phương pháp bói sim Năng Lượng Số Học

Phương pháp Năng Lượng Số Học ứng dụng Đồ Hình Lạc Thư. Dùng số theo thứ tự Hậu Thiên Bát Quái để chọn sim cho phù hợp với mệnh quái.

Mệnh quái hay còn được gọi là cung phi, cung mệnh. Mỗi năm sẽ có 2 quái trong bát quái chi phối cung phi mỗi người, nam và nữ sẽ có cung phi khác nhau.

Ví dụ nam sinh năm 1990 thì cung phi là Khảm(Thủy), nữ sinh năm 1990 thì cung phi là Cấn (Thổ).

Ở phương pháp Năng Lượng Số Học, đầu tiên phải xác định cung phi của bạn là gì. Sau đó xác định cung phi đó là Đông Tứ Mệnh hay Tây Tứ Mệnh.

Đồ hình lạc thư Hậu Thiên
Đồ Hình Lạc Thư và Hậu Thiên Bát Quái

Bạn là người Đông Tứ Mệnh nếu cung phi các bạn rơi vào các quái: Khảm, Chấn, Tốn, Ly.

Bạn là người Tây Tứ Mệnh nếu cung phi rơi vào các quái: Càn, Cấn, Khôn Đoài.

Các số Đông Tứ tương ứng là: 1(Khảm), 3 (Chấn), 4 (Tốn), 9(Ly).

Các Số Tây Tứ tương ứng là: 6(Càn), 7 (Đoài), 8 (Cấn), 2(Khôn).

Lưu ý số 0 và 5 thì bỏ qua. Do 2 số này ứng với trung cung, không xét do trung cung không thuộc Đông hay Tây tứ.

Đối với phương pháp này, số người Đông Tứ nên chọn sim có dãy số Đông Tứ, người Tây Tứ nên chọn sim có dãy số Tây Tứ để cùng hệ quái.

Nếu quái cùng hệ với nhau, khi kết hợp nhau sẽ cho ra kết quả tốt đẹp, gọi là du niên tốt. Ngược lại, 2 quái kết hợp nhau mà một bên là Đông Tứ, một bên là Tây Tứ sẽ cho ra du niên xấu.

Các du niên tốt gồm: Sinh Khí, Thiên Y, Diên Niên, Phục Vị.

Các du niên xấu gồm: Tuyệt Mệnh, Ngũ Quỷ, Họa Hại, Lục Sát.

Bảng tra ý nghĩa bát biến du niên

Tên Du NiênÝ nghĩa
Sinh khíLà may mắn và sự tốt đẹp, giàu có, thịnh vượng.
Thiên yLà điều tốt đẹp về sức khỏe, được ví như sức khỏe trời cho. Có sức khỏe thì có tất cả.
Diên NiênLà chỉ sự lâu dài, trường tồn, long thủy chung.
Phục VịChỉ sự may mắn, ổn định. Cái này chỉ là tiểu cát.
Ngũ QuỷChỉ cái gì xấu, tù tội, hình phạt, dính tới pháp luật.
Tuyệt MệnhChỉ sự hung hại, mất mát, chết chóc, sụp đổ.
Họa HạiChỉ những tai họa do mình hoặc kẻ khác gây ra, làm hại bản thân.
Lục SátChỉ sự ảo giác, đam mê hão huyền, đam mê cờ bạc, tửu sắc, ham chơi trác táng, sống buôn thả.

Ở phương pháp này, người ta xét du niên của chủ với từng số của sim xem có bao nhiêu du niên tốt-xấu, xét ý nghĩa du niên của từng cặp số trong dãy số đứng cạnh nhau xem cho ra bao nhiêu du niên tốt-xấu.

Ví dụ: số 0987654321 có các cặp số như sau

  • 98: số 9 thuộc cung Ly, 8 thuộc cung Cấn. Kết hợp ra du niên  Họa Hại
  • 87: 8 thuộc cung Cấn, 7 thuộc cung Đoài. Kết hợp ra du niên Diên Niên.
  • 76: 7 thuộc cung Đoài, 6 thuộc cung Càn. Kết hợp ra du niên Sinh Khí.
  • 65: 6 thuộc cung Càn, 5 thuộc trung cung. Không kết hợp được.
  • 54: 5 thuộc trung cung nên bỏ qua.
  • 43: 4 thuộc cung Tốn, 3 thuộc cung Chấn. Kết hợp ra du niên Diên Niên.
  • 32: 3 thuộc cung Ly, 2 thuộc cung Khôn. Kết hợp ra du niên Lục Sát.
  • 21: 2 thuộc cung Khôn, 1 thuộc cung Khảm. Kết hợp ra du niên Tuyệt Mệnh.

Như vậy số sim này có 3 du niên xấu là: Họa Hại, Lục Sát, Tuyệt Mạng. Có 3 du niên tốt là 1 Sinh Khí, 2 Diên Niên

Ưu điểm của phương pháp chọn sim theo Năng Lượng Số Học

  • Phương pháp chọn sim theo hệ bát quái, cũng dùng nguyên lý chính tông của phong thủy (nhìn thì tưởng đúng, nhưng lại sai)
  • Có thể luận theo bát biến du niên, biết được tốt xấu, cát hung thế nào(chưa nói đến đúng sai).

Nhược điểm của phương pháp chọn sim theo Năng Lượng Số Học

  • Chỉ có thể luận xoay quanh ở 8 du niên, nên cách xem rất hạn hẹp và khó đoán đoán trúng được. Ví dụ số 0932.60.1616 thì có 4 cặp kết hợp ra du niên lục sát là 61,16,61,16. Có 1 cặp sinh khí là 93, 1 cặp họa hại là 32, 1 cặp diên niên là 26. Vậy luận là dùng số này có xảy ra nhiều đam mê hão huyền, tửu sắc, sống buôn thả, nhưng gặp có sinh khí nên cũng có may mắn, giàu có, và có diên niên nên cũng được hạnh phúc lâu dài. Có thể thấy trong cách phân tích này có sự mâu thuẫn.
  • Đây là cách dùng sai, số điện thoại không giống khí của phương vị trong phong thủy, nên phối du niên đánh giá khí Du Niên hay Sinh Khí, hay Thiên Y là hình thức sai.
  • Sinh Khí, Tuyệt Mệnh, Họa Hại, Thiên Y, Ngũ Quỷ, Lục Sát: cũng chỉ nói chung chung không mô tả được đúng thực tế người sử dụng.

Lưu ý: ở phương pháp nào, cũng có những điểm ưu và nhược. Tuy nhiên, các bạn có thể cân nhắc và sử dụng tùy theo trình độ kiến thức phong thủy và quan điểm của mình.

Cách dùng Du Niên này thực chất là do có sự nhầm lẫn và ngộ nhận của cụm từ "sim phong thủy". Sim điện thoại không liên quan đến phong thủy, bởi phong thủy là cụm từ nói về gió và nước. Cổ nhân có câu: Khí gặp gió (phong) ắt tán, gặp nước (thủy) thì tụ, tức là nói về sự ảnh hưởng của gió và nước đến sự kết huyệt, long mạch hay khí của một khu đất. Còn số sim thì không phải nói về phong thủy, nên gán ghép phong thủy vào sim là quan niệm bị nhầm lẫn.

Mời bạn tham khảo bài viết về Ngũ Thuật Trung Hoa để hiểu và phân biệt cái gì gọi là phong thủy? Cái gì gọi là mệnh-y-bốc-mệnh-tướng? Qua đó bạn mới có cái nhìn tổng quát về "huyền thuật", bạn sẽ hiểu vì sao chúng tôi chọn Kinh Dịch là cách chọn sim tốt nhất cho bạn.

#5. Phương pháp xem bói sim theo Kinh Dịch Chính Tông của SimKinhDich.Com

Phương pháp xem bói theo Kinh Dịch là phương pháp lập quẻ Kinh Dịch từ một số điện thoại bất kỳ, sau đó luận theo phương pháp dịch tượng và dịch lục hào. Kinh Dịch có 64 quẻ, mỗi quẻ có 6 hào. Đối với phương pháp gieo quẻ chỉ cho ra một hào động (như phương pháp xem bói sim, bói cỏ thi) thì khi biến hào lại ra 384 trường hợp. Đối với phương pháp gieo quẻ bằng mai rùa thì có thể cho ra tối đa 2304 trường hợp khác nhau

Từ đó cho thấy Kinh Dịch biến ảo khôn lường, nhiều số điện thoại cùng 1 quẻ dịch, nhưng khác nhau ở hào động thôi cũng cho kết quả khác nhau hoàn toàn.

Ở phương pháp bói sim theo Kinh Dịch, chúng ta có thể biết được rất nhiều việc thông qua quẻ dịch và hào. Ở mỗi quẻ và mỗi hào sẽ cung cấp cho chúng ta những thông tin cần thiết về sự việc. Bói sim kinh dịch có thể cung cấp cho chúng ta các thông tin như:

  1. Thế vận: là cái nhìn chung về một đối tượng
  2. Tài lộc: chiêm về tiền tài của một đối tượng
  3. Sự nghiệp: chiêm công danh sự nghiệp của một đối tượng có tiến triển hay không.
  4. Tình cảm: chiêm về tình cảm của một đối tượng
  5. Gia đạo: chiêm về gia cảnh của một đối tượng.
  6. Thi cử: xem về đường thi cử, học hành của một đối tượng.

Một phương pháp bói mà có thể cung cấp cho chúng ta nhiều thông tin quan trọng của một đời người như vậy thì không có phương pháp nào khác ngoài Kinh Dịch.

Từ những ưu điểm tuyệt vời đó, nhiều nhà dịch lý học đã chọn phương pháp này là phương pháp chuẩn nhất để xem bói, chiêm việc, cũng như xem số điện thoại, biển số xe, số chứng minh thư…

Không đâu xa, các bạn có thể thấy các diễn đàn xem bói trên mạng xã hội. Các diễn đàn này tất cả đều dùng Kinh Dịch để xem bói, chiêm việc. Ví dụ: Kinh Dịch Hội, Hội Kinh Dịch Lục Hào…

Cũng không ngoại lệ, chúng tôi nghiên cứ Dịch Lý đã từ lâu và đã có kinh nghiệm rất lâu năm trong lĩnh vực Dịch Lý. Qua nghiệm chứng gần 1000 khách hàng của chúng tôi. Khi chúng tôi bốc quẻ dịch từ số điện thoại và luận giải về số điện thoại đó cho khách hàng thì hầu hết mọi người đều công nhận số điện thoại đó ứng nghiệm với họ khoảng 70-100%.

boi sim phong thuy
Hình minh họa Cách Thức Xem Bói Sim theo Kinh Dịch

Ưu điểm của phương pháp chọn sim theo Kinh Dịch

  • Ứng nghiệm hoàn toàn đúng với khách hàng.
  • Dễ chọn số nên sim giá rẻ cũng có.
  • Phương pháp chuẩn phong thủy chính Tông.
  • Có thể kết hợp với bất kỳ trường phái nào khác như: phương pháp dụng thần, hoặc năng lượng số học.

Nhược điểm của phương pháp chọn sim theo Kinh Dịch

  • Phải có kiến thức về Kinh Dịch cơ bản để tính quẻ. Chưa nói đến luận quẻ thì phải có kiến thức cao về Chu Dịch và Lục Hào.
  • Nếu tìm đến thầy phong thủy để chọn thì chi phí rất cao. Giá thị trường từ 1 triệu đến 5 triệu cho công chọn một số điện thoại.

Lợi ích của Sim Phong Thủy

Phong thủy không phải là yếu tố đơn lẻ, mà là tổng hợp của nhiều yếu tố để quyết định sự thành bại của con người. Những yếu tố nào càng gần gũi, thường xuyên tác động nhất thì yếu tố đó chính là yếu tố chính yếu. Ví dụ như: mồ mả gia tiên, nhà cửa, xe cộ, sim điện thoại…

loi ich cua sim phong thuy

Phong thủy có vai trò rất lớn trong việc hỗ trợ và cải tạo khí vận. Người ta lầm tưởng người ta thay đổi số điện thoại thì có thể phát tài ngay lập tức, nhưng thực tế không phải vậy.

Trong Kinh Dịch, người ta có câu: "Đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu".  Đây chính là nguyên lý để dự đoán trong Kinh Dịch, câu này có nghĩa nôm na là: "cái gì có xu hướng tương đồng nhau, giống nhau thì tự tìm đến nhau". Cũng giống như câu: "Hãy cho tôi biết bạn anh là ai, tôi sẽ chỉ cho anh biết, anh là người như thế nào".

Qua số điện thoại, chúng tôi bắt được cuộc sống của bạn cũng theo nguyên lý trên. Cuộc sống này không có gì là ngẫu nhiên, mà đều có sự quan hệ tác động lẫn nhau. Nếu số mệnh bạn là người may mắn, thì bạn ắc hẳn phải gặp những nhân tố nào đó để quyết định yếu tố may mắn của bạn. Nếu số mệnh của bạn là người hay gặp xui rủi, tất nhiên phải có yếu tố nào đó tác động để gặp xuôi rủi. 

Cũng như thế, bạn đang ở thời vận xấu thì bạn khó để ngẫu nhiên chọn được số điện thoại tốt, do bạn chỉ đồng khí với số sim mang phong thủy xấu, đó cũng là theo nguyên tắc "Nhân Quả" (có nhân thì mới có quả). Nếu bạn không nhờ sự can thiệp của những chuyên gia về phong thủy, thì khó có cơ hội để chọn được số sim phong thủy tốt.

Việc chọn tuổi xây nhà cũng theo nguyên lý này. Trong phong thủy, xây dựng nhà cửa là theo nguyên tắc địa lý phong thủy, chẳng liên quan gì đến tuổi xây nhà cả. Vậy tại sao lại phải xem tuổi để có xây nhà được hay không?

Nếu suy theo nguyên lý "đồng thanh đồng khí" thì: khi gia chủ đang ở vận tuổi xấu, nếu không có sự tư vấn của thầy phong thủy thì rất có khả năng xây nhà sẽ mắc phải suy bệnh khí mà từ đó trở nên lụn bại.

Việc đổi sim phong thủy, không quyết định sự thành công hay đổi đời ngay lập tức, phương pháp đổi sim phong thủy chính là cách để cải tạo lại khí vận cho một người. Bạn có thể mường tượng việc đổi sim giống như phương pháp cải tạo con sông Tô Lịch. Tức là chúng ta đang thay đổi những phần khiếm khuyết trong cuộc sống, để có cuộc sống tốt hơn.

Hoặc là bạn chấp nhận với khiếm khuyết đó?

cải tạo số mệnh
Cải tạo số mệnh giống như cải tạo lại con sông Tô Lịch

5 bước cần thiết khi tư vấn sim phong thủy

Khi đến với simkinhdich.com, chúng tôi sẽ tư vấn phong thủy sim  cho quý khách theo đúng quy trình sau:

Bước 1: Kiểm tra phong thủy số sim điện thoại của khách hàng

Chúng tôi sẽ phân tích số điện thoại của các bạn đang ảnh hưởng đến các bạn như thế nào. Sau đó luận cho bạn biết những gì mà bạn sẽ gặp phải khi dùng số sim này.

Bước 2: Phân tích bát tự cá nhân của khách hàng

Chúng tôi sẽ phân tích bát tự cá nhân của khách hàng để có thể xác định khách hàng đang cần những yếu tố gì.

Bước 3: Tìm hiểu nghề nghiệp của khách hàng

Việc tìm hiểu nghề nghiệp hiện tại của khách hàng cũng là một yếu tố cần thiết để có thửa lựa chọn sim nào phù hợp nhất cho công việc.

Bước 4: Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Bước này, chúng tôi sẽ hỏi vấn đề quý khách đang cần nhất là gì: tài vận, gia đạo, công danh sự nghiệp, tình cảm…

Bước 5: Chọn sim có quẻ kinh dịch phù hợp

Sau khi có lá số bát tự, nghề nghiệp và nhu cầu, chúng tôi sẽ tiến hành chọn các quẻ kinh dịch phù hợp để giúp quý khách chọn sim nào hợp mệnh nhất. Đây là 5 bước quan trọng để chọn cho quý khách một số sim phong thủy tốt nhất. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực phong thủy cũng như về sim phong thủy, đội ngũ chúng tôi sẽ đáp ứng một cách chuyên nghiệp nhất mà chẳng có website nào hiện nay có thể làm.

Nếu bạn muốn tự xem phong thủy sim và chọn sim cho mình, bạn cũng có thể hoàn toàn làm được chuyện này, bằng cách truy cập đường dẫn sim phong thủy.

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook