Giỏ sim (0)

Sim Lôi Thủy Giải động hào 2 và sự tiến triển trong sự nghiệp nữ Giáp Tý 1984

Ở các kỳ trước, chúng ta có những bài viết nghiệm chứng về các sim phong thủy xấu. Nhưng ở bài viết này, tôi sẽ chia sẻ một nghiệm chứng thú vị về số sim phong thủy tốt. Đây là trường hợp của một người phụ nữ sinh năm 1984 Giáp Tý. 

Luận bàn quẻ Lôi Thủy Giải

que Loi Thuy Giai hao 2
Đồ hình quẻ Lôi Thủy Giải - động hào 2

Quẻ Lôi Thủy Giải có nội quái là Khảm, ngoại quái là Chấn. Chấn là sấm, còn khảm là nước, là mưa. Sấm ở trên đánh xuống nước làm cho hào dương kẹt giữa 2 hào âm có cơ hội đi lên, nên gọi là giải. Giải ở đây là giải phóng, xúc tác cho năng lượng bị tích bị được phát huy. 

Khảm còn tượng trưng cho mùa đông, còn Chấn tượng trưng cho mùa xuân. Cả hai cộng lại gợi ý cảnh đông tàn và xuân sang. Cái lạnh cắt da đang tan biến và mưa xuân bắt đầu rơi. Sự ấm áp đang lan tỏa khắp mặt đất và vạn vật vui tươi, được ban cho sức sống, được làm cho màu mỡ và phấn khởi.

Quẻ Giải chỉ rằng thời vận đang tốt lên, vì hào dương bị kẹt hãm giữa hai hào âm được giải phóng nên có tính phát triển đi lên, khó khăn không còn, công danh sự nghiệp phát triển dần, có nhiều cơ may thành đạt.

Xét lục hào, quẻ Lôi Thủy Giải là quẻ Thê Tài trì thế, là tượng tài đến thân, là tượng dễ kiếm được tiền. Lại động hóa Tử Tôn hồi đầu sinh là tượng cát. Nên có thể kết luận số điện thoại này là một số cực lợi về tài lộc.

Ứng nghiệm thực tế của quẻ Lôi Thủy Giải - động hào 2

Trong một lần xem số điện thoại của một nữ khách hàng sinh năm Giáp Tý 1984. Chúng tôi lập quẻ dịch số điện thoại của khách hàng cung cấp và cho ra quẻ Lôi Thủy Giải, động hào số 2.

Sau đó chúng tôi có những nhận định về sim này và khách xác nhận lại hoàn toàn chính xác. Mời quý vị xem qua ảnh dưới đây:

nghiệm chứng quẻ lôi thủy giải hào 2
Luận giải chính xác số điện thoại Lôi Thủy Giải động hào 2
luan giai sim Loi Thuy Giai
Lời cám ơn của khách hàng

Khách này đã có sim tốt, chứng tỏ vận khí của người này cũng đang đi lên, điều may mắn là khách không cần phải chọn lại sim khác. Cho dù sim chưa phù hợp lắm so với bản thân, nhưng ở góc độ khách quan thì chúng ta nên biết không có gì là tuyệt đối. Vì vậy đây cũng là số điện thoại khá tốt.

Tổng kết

Ở những nơi khác, bạn chỉ nhận được những kết quả bói sim là tốt-xấu, hợp hoặc không hợp, hoặc bạn dựa theo số điểm để tự định lượng phong thủy sim theo tâm lý của mình. Nhưng khi đến với SimKinhDich.Com, quý vị sẽ được chuyên gia phong thủy tư vấn cụ thể chính xác, chúng tôi sẽ nói lên cuộc đời bạn qua số sim phong thủy. Đó mới là chân lý thực sự khi đi xem phong thủy.

Cảnh báo:

Hiện nay các website kinh doanh sim phong thủy đang hoạt động phát triển rất rầm rộ nhưng không có chuyên môn cao. Hầu hết những website này đều đánh giá sim bạn tốt thành xấu cho dù sim bạn có tốt đi chăng nữa. Tốt hơn hết hạn hãy học cách lập quẻ Dịch để phân biệt đâu là website chuẩn hay đâu là website sim phong thủy lừa gạt:

Tham khảo bài viết sau: https://simkinhdich.com/blog/lap-que-dich-so-dien-thoai

Hãy để lại bình luận của bạn với chúng tôi

Đang xử lý...
(Thay đổi)
Nhập thông tin
     0932.60.1616
    chat zalochat facebook